โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็คงจะเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมขา เว้นแต่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามและก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจะต้องคิดเงินไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยรวมทั้งฝรั่งต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับหนึ่งเวลาวางแพลุกลี้ลุกลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วที่ใดของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยจ้า Phuket Villas

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าลือชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการรวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอาจจะไม่ต้องเอ๋ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรกระทั่งสนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวรวมทั้งสงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากห้องเช่ายังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ คนไหนต้องการหลบลี้จากความยุ่งเหยิงตรงนี้เป็นอีกที่ที่ชี้แนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังจากกลับมาจากทริป Phuket Villas จะรู้สึกบรรเทารวมทั้งต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นโครงงานบ้านพักตากอากาศแล้วก็บังกะโลสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีทั้งยังแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลโดยประมาณ 40–60 เมตร ด้วยความสวยสดงดงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลรับประกันจากสถาบันมีชื่อต่างๆเช่น
“เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่เยี่ยมที่สุดในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้และก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ด้านในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงตะวันที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในทุกวันในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของหอพักโซนใหม่ ทั้งยังในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง รวมทั้งในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศครั้งสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสะดวก มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน เบือนหน้าไปทางด้านตะวันตก ล้อมไปด้วยหมู่เกาะ แล้วก็ทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน รวมทั้ง บาบา ฮอต บ๊อกซ์ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

ห้องพูลสวีท และก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกมาก รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นทั้งยังสระว่ายน้ำแล้วก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกชื่นบาน รวมทั้งบรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

อพาร์เม้นท์นี้อยู่ห่างจากชายหาดลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแต่ 2 นาทีเพียงแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นชายหาดที่ออกจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยย้ำแสงอาทิตย์ กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น แล้วก็ความเป็นส่วนตัว ผู้ใดที่เป็นธรรมชาติคงจะประทับใจตรงนี้มากมายๆเลยจ้ะ รวมทั้งด้วยเหตุว่าอพาร์เม้นท์อยู่ห่างจากชุมชนพอเหมาะพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่ต้องวิตกกังวลว่าจะวุ่นวายเลยคะ

“จังหวัดภูเก็ต” ขึ้นชื่อว่าเป็นมุกที่อันดามัน เพราะมีความสวยของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวย ซึ่งเว้นเสียแต่สถานที่สำหรับท่องเที่ยวจะสวยแล้ว ของกินของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สะดวก แล้วหลังจากนั้นก็มีอพาร์เม้นท์มากให้เลือกพัก

อย่างหากใครกันแน่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาโฮเต็ลบ้านพักหรู พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีความสงบเงียบไม่คับคั่ง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยสดงดงาม ขอชี้แนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์” ตั้งอยู่บนหาดทรายลายัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของอุทยานแห่งชาติสิริที่นาถ (ชายหาดในยาง) เป็นชายหาดที่สงบเงียบ มีความชอบธรรมชาติอย่างแท้จริง home

สำหรับหอพักของตรงนี้จะต้องกล่าวว่ามีความมากมายหลาย ให้เลือกพักได้ตามถูกใจ โดยมีหอพักแล้วก็วิลล่ารวมทั้งสิ้น 77 ห้อง แบ่งเป็นหอพัก 30 ห้อง แล้วก็พูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละห้องเช่าตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกราชยร่วมยุค เน้นย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันผ่องใส รวมทั้งงานศิลปะที่สวย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา รวมทั้งสมบูรณ์ไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน แล้วก็มีความเป็นส่วนตัวเชิญให้พักแบบมีความสุข

โดยมีห้องเช่าให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ห้องอาบน้ำที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียน ทำให้สามารถดูทิวทัศน์วิวข้างนอกระหว่างแช่ตัว บ้านสองชั้น ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของโรงแรมรวมทั้งทะเลอันสวยสดงดงามได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวภาพของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือข้างในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งโล่งเตียนสบาย ห้องสวีตเล็กน้อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ข้างในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องสุขารวมทั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ แล้วก็พื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหรารวมทั้งพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก อีกทั้งเตียงขนาดใหญ่ ห้องสุขาที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด รวมทั้งศาลาส่วนตัวที่ล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม สะดุดตาด้วยสุขาขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่หาดได้เลยจากหอพัก

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมส้วมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต อากาศที่กว้างใหญ่รวมทั้งจัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทารวมทั้งเป็นส่วนตัว แล้วก็เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากหอพักก็ออกหาสู่ดลากระทั่งถึงได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงอีกทั้งขนาดคิงไซส์ รวมทั้งควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวในการพัก บ้าน

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก
และก็ “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่ารวมทั้งภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม มั่งคั่งด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม และก็มีทางเดินสู่ริมทะเลเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากหอพัก

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นแผนการที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาข้างในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นๆเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม โรงแรมน่าพัก 6 ดาว ใน ภูเก็ต