โรงแรมน่าพัก 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมน่าพัก 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมน่าพัก 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมน่าพัก 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจจะเคยทราบว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมขา เว้นเสียแต่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ภูเก็ต วิลล่า ว่าครั้งนึงในชีวิตจำต้องคิดเงินไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยรวมทั้งฝรั่งต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับแรกๆเวลาวางแพลนลานทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วที่ใดของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยนะ

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าลือชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและก็เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกคงจะไม่ต้องกล่าวถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรต่อให้สนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวและก็สงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากห้องเช่ายังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ คนใดกันแน่ต้องการหลีกลี้จากความระส่ำระสายตรงนี้เป็นอีกที่ที่เสนอแนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังจากกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาแล้วก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นแผนการบ้านพักตากอากาศแล้วก็อพาร์เม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีอีกทั้งแบบ 1 และก็ 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทรอคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลโดยประมาณ 40–60 เมตร ด้วยความสวยสดงดงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลประกันจากสถาบันมีชื่อเสียงต่างๆเป็นต้นว่า Phuket Villas
“เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ยอดเยี่ยมในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาแอบอยู่ท่ามกลางแมกไม้รวมทั้งบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ทั้งสามารถเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ด้านในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวันแล้ววันเล่าในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของหอพักโซนใหม่ ทั้งยังในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง และก็ในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศหนสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสะดวก มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน หันไปด้านตะวันตก ล้อมไปด้วยหมู่เกาะ รวมทั้งทิวทัศน์ตะวันตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน แล้วก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์

ห้องพูลสวีท รวมทั้งห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกเยอะแยะ รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นอีกทั้งสระว่ายน้ำรวมทั้งน้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกมีชีวิตชีวา บ้านจัดสรร  รวมทั้งบรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

อพาร์เม้นท์นี้อยู่ห่างจากหาดทรายลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแค่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นชายหาดที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยเน้นย้ำแดด กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น และก็ความเป็นส่วนตัว คนใดกันแน่ที่ยุติธรรมชาติคงจะถูกอกถูกใจตรงนี้มากมายๆเลยคะ รวมทั้งเนื่องด้วยรีสอร์ทอยู่ห่างจากชุมชนพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าจะวุ่นวายเลยคะ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

“จังหวัดภูเก็ต” ขึ้นชื่อว่าเป็นมุกที่อันดามัน เพราะมีความงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวยงาม ซึ่งนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวจะงดงามแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สะดวก และจากนั้นก็มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มากไม่น้อยเลยทีเดียวให้เลือกพัก

อย่างหากคนใดมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาอพาร์เม้นท์บ้านพักหรู มั่งคั่งไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีความสงบไม่จอแจ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงาม ขอชี้แนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล” ตั้งอยู่บนหาดทรายลายัน ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิริที่นาถ (ชายหาดในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความเที่ยงธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับหอพักของตรงนี้จะต้องพูดว่ามีความมากมาย ให้เลือกพักได้ตามถูกใจ โดยมีหอพักแล้วก็วิลล่ารวมยอด 77 ห้อง แบ่งเป็นหอพัก 30 ห้อง รวมทั้งพูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละห้องเช่าตกแต่งสะท้อนความเป็นอิสระยร่วมยุค ย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันผ่องใส แล้วก็งานศิลปะที่สวยสดงดงาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา รวมทั้งมั่งคั่งไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน และก็มีความเป็นส่วนตัวเชิญชวนให้พักแบบมีความสุข

โดยมีห้องเช่าให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ห้องอาบน้ำที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียน ทำให้สามารถดูทิวทัศน์ทิวภาพข้างนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของบังกะโลรวมทั้งทะเลอันงามได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวภาพของอ่าวที่สวยในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งเตียนโล่งสบาย ห้องสวีตเล็กน้อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ข้างในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว home

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ สุขารวมทั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ แล้วก็พื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราแล้วก็ครบถ้วนด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก ทั้งยังเตียงขนาดใหญ่ ส้วมที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด แล้วก็ศาลาส่วนตัวที่ล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม สะดุดตาด้วยสุขาขนาดใหญ่ บ้านสองชั้น พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่ริมทะเลได้เลยจากห้องเช่า

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมส้วมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่แล้วก็จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทาแล้วก็เป็นส่วนตัว แล้วก็เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่าก็ออกหาสู่ดลาจนกระทั่งได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ แล้วก็พื้นที่ส่วนตัวในการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ และก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวในการพัก บ้าน
แล้วก็ “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม สมบูรณ์ด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม แล้วก็มีทางเดินสู่ริมทะเลเพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากหอพัก

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นแผนการที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาข้างในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นๆเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม โรงแรมดีๆ 6 ดาว ใน ภูเก็ต