โรงแรมดีๆ 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมดีๆ 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมดีๆ 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมดีๆ 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจจะเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมขา นอกเหนือจากมุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามและก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจะต้องคิดบัญชีไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยรวมทั้งชาวต่างประเทศต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับต้นๆเวลาวางแพลุกลี้ลุกลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วที่แห่งไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยนะ Phuket Villas

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าลือชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการรวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกอาจไม่ต้องเอ๋ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรกระทั่งสนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวรวมทั้งสงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากหอพักยังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ คนใดกันแน่ต้องการหลบลี้จากความยุ่งเหยิงตรงนี้เป็นอีกที่ที่ชี้แนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังจากกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาและก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นโครงงานบ้านพักตากอากาศแล้วก็เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีอีกทั้งแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราวๆ 40–60 เมตร ด้วยความสวยของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลประกันจากสถาบันมีชื่อต่างๆเป็นต้นว่า
“เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่เยี่ยมที่สุดในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้แล้วก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ด้านในที่ที่นี้อบอวล บ้านจัดสรร ไปด้วยความงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในทุกวันในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของห้องเช่าโซนใหม่ ทั้งยังในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง แล้วก็ในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศคราวสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน หันไปทางด้านตะวันตก โอบล้อมไปด้วยหมู่เกาะ รวมทั้งทิวทัศน์ตะวันตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน รวมทั้ง บาบา ฮอต บ๊อกซ์

ห้องพูลสวีท และก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นอีกทั้งสระว่ายน้ำและก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกแจ่มใส แล้วก็บรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

โฮเต็ลนี้อยู่ห่างจากชายหาดลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแต่ 2 นาทีเพียงแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นหาดทรายที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยเน้นย้ำแดด กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น แล้วก็ความเป็นส่วนตัว คนไหนกันที่เป็นธรรมชาติคงจะชอบใจตรงนี้มากมายๆเลยจ๊ะ รวมทั้งเพราะว่าโฮเต็ลอยู่ห่างจากชุมชนพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจว่าจะวุ่นวายเลยจ้ะ

“จังหวัดภูเก็ต” มีชื่อเสียงว่าเป็นมุกที่อันดามัน เพราะเหตุว่ามีความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันงาม ซึ่งเว้นเสียแต่สถานที่ท่องเที่ยวจะงามแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สะดวก รวมทั้งมีอพาร์เม้นท์เยอะแยะให้เลือกพัก

อย่างถ้าหากใครกันแน่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหารีสอร์ทบ้านพักหรู มั่งคั่งไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีความสงบไม่คับคั่ง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวย ขอชี้แนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม” ตั้งอยู่บนหาดทรายลายัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของอุทยานแห่งชาติสิริท้องนาถ (หาดทรายในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความยุติธรรมชาติอย่างแท้จริง home

สำหรับห้องเช่าของตรงนี้จะต้องพูดว่ามีความมากมาย ให้เลือกพักได้ตามประทับใจ โดยมีหอพักและก็วิลล่ารวมทั้งสิ้น 77 ห้อง แบ่งเป็นห้องเช่า 30 ห้อง และก็พูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละหอพักตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกราชยร่วมยุค ย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันผ่องใส รวมทั้งงานศิลปะที่งดงาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา และก็พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน รวมทั้งมีความเป็นส่วนตัวเชิญชวนให้พักแบบมีความสุข

โดยมีหอพักให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ส้วมที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียนโล่ง ทำให้สามารถมองดูทิวทัศน์ทิวภาพภายนอกระหว่างแช่ตัว โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต  ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของอพาร์เม้นท์แล้วก็ทะเลอันสวยได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวภาพของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งโล่งเตียนสบาย ห้องสวีตนิดหน่อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ด้านในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำและก็อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ แล้วก็พื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราและก็ครบถ้วนด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก อีกทั้งเตียงขนาดใหญ่ ห้องสุขาที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด รวมทั้งศาลาส่วนตัวที่ล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชะอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม สะดุดตาด้วยส้วมขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่ริมหาดได้เลยจากห้องเช่า

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมห้องสุขาขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่รวมทั้งจัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทารวมทั้งเป็นส่วนตัว พูลวิลล่า ภูเก็ต แล้วก็เพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากหอพักก็ออกหาสู่ดลาจนกระทั่งได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ รวมทั้งควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงอีกทั้งขนาดคิงไซส์ และก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับในการพัก บ้าน
รวมทั้ง “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่าแล้วก็ภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม มั่งคั่งด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม และก็มีทางเดินสู่ริมหาดเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่า

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นแผนการที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาด้านในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม ต้องไป โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต