แนะนำโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

แนะนำโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

แนะนำโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

แนะนำโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจจะเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมขา นอกเหนือจากมุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจะต้องคิดบัญชีไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยและก็คนต่างชาติต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับต้นๆเวลาวางแพลนลานทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วตรงไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยจ้า Phuket Villas

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าขึ้นชื่อลือชาระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกคงจะไม่ต้องเอ่ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรกระทั่งสนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวแล้วก็สงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากห้องเช่ายังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ คนใดต้องการหลบลี้จากความปั่นป่วนตรงนี้เป็นอีกที่ที่ชี้แนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาแล้วก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นโครงงานบ้านพักตากอากาศและก็รีสอร์ทสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีทั้งยังแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทรอคอยปิคอลร่วมยุค Phuket Villas ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราว 40–60 เมตร ด้วยความสวยสดงดงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลรับประกันจากสถาบันมีชื่อต่างๆอาทิเช่น
“อพาร์เม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้แล้วก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ข้างในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความสวยสดงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวันแล้ววันเล่าในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของหอพักโซนใหม่ อีกทั้งในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง รวมทั้งในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศครั้งสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสะดวก มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน เบือนหน้าไปด้านตะวันตก ล้อมไปด้วยหมู่เกาะ และก็ทิวทัศน์ตะวันตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน และก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์

ห้องพูลสวีท แล้วก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกเยอะมาก รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นทั้งยังสระว่ายน้ำแล้วก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกชื่นบาน รวมทั้งบรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

โฮเต็ลนี้อยู่ห่างจากหาดทรายลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแค่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นชายหาดที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยเน้นย้ำแสงอาทิตย์ กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น และก็ความเป็นส่วนตัว คนไหนกันที่เป็นธรรมชาติคงจะถูกอกถูกใจตรงนี้มากมายๆเลยจ้า แล้วก็เนื่องมาจากบังกะโลอยู่ห่างจากชุมชนพอเหมาะพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลว่าจะวุ่นวายเลยคะ home

“จังหวัดภูเก็ต” ขึ้นชื่อว่าเป็นมุกที่อันดามัน เนื่องจากมีความงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวยสดงดงาม ซึ่งเว้นแต่สถานที่สำหรับท่องเที่ยวจะงามแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สบาย และก็มีบังกะโลมากให้เลือกพัก

อย่างถ้าเกิดคนใดกันแน่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บ้านพักหรู พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีความสงบไม่คึกคก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยสดงดงาม ขอเสนอแนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล” ตั้งอยู่บนชายหาดลายัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของอุทยานแห่งชาติสิริที่นาถ (ชายหาดในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความชอบธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับห้องเช่าของตรงนี้จะต้องกล่าวว่ามีความมากมาย ให้เลือกพักได้ตามชื่นชอบ โดยมีห้องเช่าแล้วก็วิลล่ารวม 77 ห้อง แบ่งเป็นหอพัก 30 ห้อง รวมทั้งพูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละหอพักตกแต่งสะท้อนความเป็นอิสระยร่วมยุค ย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันแจ่มใส รวมทั้งงานศิลปะที่สวย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา และก็มั่งคั่งไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม รวมทั้งมีความเป็นส่วนตัวชักชวนให้พักแบบสบาย

โดยมีหอพักให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ส้วมที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียนโล่ง ทำให้สามารถมองดูทิวทัศน์วิวข้างนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของอพาร์เม้นท์รวมทั้งทะเลอันงามได้จากมุมสูง โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวทัศน์ของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในห้องเช่าในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งโล่งเตียนสบาย ห้องสวีตนิดหน่อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ด้านในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ สุขาแล้วก็อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราและก็ครบถ้วนด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก อีกทั้งเตียงขนาดใหญ่ สุขาที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต และก็ศาลาส่วนตัวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชะอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม เด่นด้วยห้องสุขาขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่ริมหาดได้เลยจากหอพัก

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมวางแบบอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมส้วมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่รวมทั้งจัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทาแล้วก็เป็นส่วนตัว รวมทั้งเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่าก็ออกหาสู่ดลากระทั่งถึงได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงอีกทั้งขนาดคิงไซส์ รวมทั้งควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ รวมทั้งควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวในการพัก บ้าน
รวมทั้ง “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่ารวมทั้งภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม พรั่งพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม รวมทั้งมีทางเดินสู่หาดเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่า

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นโครงงานที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาด้านในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ พูลวิลล่า ภูเก็ต เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นๆเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม โรงแรม 6 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต