โรงแรม 6 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็คงจะเคยรับรู้ว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมค่ะ นอกเหนือจากมุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจำต้องคิดบัญชีไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยและก็ชาวต่างประเทศต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับหนึ่งเวลาวางแพลนลานทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยจ๊ะ Phuket Villas

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าลือชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการแล้วก็เครื่องอำนวยความสะดวกคงจะไม่ต้องเอ๋ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรกระทั่งสนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวและก็สงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากห้องเช่ายังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ ผู้ใดต้องการหลีกลี้จากความยุ่งเหยิงตรงนี้เป็นอีกที่ที่เสนอแนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทารวมทั้งต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” บ้านจัดสรร  เป็นโครงงานบ้านพักตากอากาศรวมทั้งอพาร์เม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีทั้งยังแบบ 1 และก็ 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทรอคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราว 40–60 เมตร ด้วยความงดงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลประกันจากสถาบันมีชื่อเสียงต่างๆอาทิเช่น
“โฮเต็ลที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้รวมทั้งบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ข้างในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในแต่ละวันในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของห้องเช่าโซนใหม่ ทั้งยังในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง และก็ในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศครั้งสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน เบือนหน้าไปด้านตะวันตก โอบล้อมไปด้วยหมู่เกาะ รวมทั้งทิวทัศน์ตะวันตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน แล้วก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

ห้องพูลสวีท แล้วก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกมาก รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นทั้งยังสระว่ายน้ำและก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกมีชีวิตชีวา และก็บรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

โฮเต็ลนี้อยู่ห่างจากชายหาดลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแต่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ หาดทรายลายันเป็นชายหาดที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยเน้นย้ำแสงอาทิตย์ กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น และก็ความเป็นส่วนตัว คนไหนที่ยุติธรรมชาติคงจะประทับใจตรงนี้มากมายๆเลยจ้ะ แล้วก็เพราะอพาร์เม้นท์อยู่ห่างจากชุมชนพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจว่าจะวุ่นวายเลยจ้ะ

“จังหวัดภูเก็ต” มีชื่อเสียงว่าเป็นมุกที่อันดามัน เพราะมีความสวยสดงดงามของสถานที่สำหรับท่องเที่ยวทางทะเลอันสวย ซึ่งนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวจะงามแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ บ้านสองชั้น การเดินทางก็สบาย และมีอพาร์เม้นท์เยอะมากให้เลือกพัก

อย่างหากคนใดกันแน่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาโฮเต็ลบ้านพักหรู สมบูรณ์ไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีความสงบไม่จอแจ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยสดงดงาม ขอชี้แนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์” ตั้งอยู่บนชายหาดลายัน ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิริที่นาถ (หาดทรายในยาง) เป็นชายหาดที่สงบเงียบ มีความเที่ยงธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับหอพักของตรงนี้จำต้องพูดว่ามีความมากมาย ให้เลือกพักได้ตามถูกใจ โดยมีหอพักรวมทั้งวิลล่ารวมเบ็ดเสร็จ 77 ห้อง แบ่งเป็นห้องเช่า 30 ห้อง แล้วก็พูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละหอพักตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกราชยร่วมยุค ย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันผ่องใส รวมทั้งงานศิลปะที่สวยสดงดงาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา แล้วก็พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน และก็มีความเป็นส่วนตัวเชิญชวนให้พักแบบเป็นสุข

โดยมีห้องเช่าให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ห้องอาบน้ำที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียนโล่ง ทำให้สามารถดูทิวทัศน์ทัศนียภาพภายนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของโรงแรมรวมทั้งทะเลอันงดงามได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวทัศน์ของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งโล่งเตียนสบาย ห้องสวีตเล็กน้อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด home

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ข้างในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำรวมทั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ แล้วก็พื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหรารวมทั้งครบถ้วนด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก ทั้งยังเตียงขนาดใหญ่ ส้วมที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด รวมทั้งศาลาส่วนตัวที่ล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม สะดุดตาด้วยห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่หาดทรายได้เลยจากห้องเช่า

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมส้วมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด HOME IN PHUKETศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่และก็จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทาและก็เป็นส่วนตัว รวมทั้งเพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่าก็ออกหาสู่ดลาจนกระทั่งได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงอีกทั้งขนาดคิงไซส์ และก็ควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ แล้วก็พื้นที่ส่วนตัวในการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ และก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก บ้าน
แล้วก็ “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม สมบูรณ์ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม รวมทั้งมีทางเดินสู่หาดทรายเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากหอพัก

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นโครงงานที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาข้างในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เป็นบ้านตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต