รู้จัก โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

รู้จัก โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

รู้จัก โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

รู้จัก โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็คงจะเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมค่ะ นอกเหนือจากมุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามแล้วก็เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย  บ้านสองชั้น ว่าครั้งนึงในชีวิตจำต้องคิดเงินไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยและก็คนประเทศอื่นต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับต้นๆเวลาวางแพลุกลี้ลุกลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วตรงไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยจ๊า

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าขึ้นชื่อลือชาระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกคงจะไม่ต้องเอ๋ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรถึงแม้ว่าจะเวทีหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวและก็สงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากหอพักยังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ ผู้ใดกันต้องการหลีกลี้จากความยุ่งเหยิงตรงนี้เป็นอีกที่ที่ชี้แนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังจากกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาและก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นแผนการบ้านพักตากอากาศรวมทั้งโฮเต็ลสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต Phuket Villas

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีอีกทั้งแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกดีไซน์ในสไตล์ทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราว 40–60 เมตร ด้วยความงดงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลรับรองจากสถาบันมีชื่อต่างๆเป็นต้นว่า
“บังกะโลที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่เหมาะสมที่สุดในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้รวมทั้งบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ทั้งสามารถเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ด้านในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความสวยสดงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวันแล้ววันเล่าในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของหอพักโซนใหม่ ทั้งยังในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง แล้วก็ในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศคราวสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน หันไปด้านตะวันตก ล้อมไปด้วยหมู่เกาะ รวมทั้งทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน และก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์

ห้องพูลสวีท รวมทั้งห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกล้นหลาม รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นอีกทั้งสระว่ายน้ำรวมทั้งน้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ HOME IN PHUKET ให้ความรู้ความเข้าใจสึกแจ่มใส รวมทั้งบรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์นี้อยู่ห่างจากหาดทรายลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแค่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นหาดทรายที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยย้ำแดด กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น รวมทั้งความเป็นส่วนตัว คนไหนกันแน่ที่ยุติธรรมชาติคงจะชอบใจตรงนี้มากมายๆเลยจ๊ะ รวมทั้งเนื่องมาจากโฮเต็ลอยู่ห่างจากชุมชนพอเหมาะพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจว่าจะวุ่นวายเลยจ้า

“จังหวัดภูเก็ต” ขึ้นชื่อว่าเป็นมุกที่อันดามัน ด้วยเหตุว่ามีความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวย ซึ่งเว้นแต่สถานที่สำหรับท่องเที่ยวจะสวยแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สะดวก และจากนั้นก็มีบังกะโลมากไม่น้อยเลยทีเดียวให้เลือกพัก

อย่างถ้าหากผู้ใดกันแน่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บ้านพักหรู สมบูรณ์ไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีความสงบไม่คนเยอะ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ขอชี้แนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์” ตั้งอยู่บนชายหาดลายัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของอุทยานแห่งชาติสิริทุ่งนาถ (หาดทรายในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความชอบธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับหอพักของตรงนี้จำเป็นต้องพูดว่ามีความมากมายหลาย ให้เลือกพักได้ตามถูกใจ โดยมีห้องเช่ารวมทั้งวิลล่ารวมเบ็ดเสร็จ 77 ห้อง แบ่งเป็นหอพัก 30 ห้อง และก็พูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละห้องเช่าตกแต่งสะท้อนความเป็นอิสระยร่วมยุค เน้นย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันผ่องใส แล้วก็งานศิลปะที่งาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา แล้วก็พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม แล้วก็มีความเป็นส่วนตัวเชิญชวนให้พักแบบสบาย home

โดยมีห้องเช่าให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ส้วมที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดโล่งเตียน ทำให้สามารถดูทิวทัศน์วิวภายนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และก็ทะเลอันสวยสดงดงามได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวภาพของอ่าวที่งดงามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือข้างในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งเตียนโล่งสบาย ห้องสวีตนิดหน่อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ข้างในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ สุขาและก็อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราแล้วก็พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก อีกทั้งเตียงขนาดใหญ่ สุขาที่หรูหรากว้างใหญ่ พูลวิลล่า ภูเก็ต รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด แล้วก็ศาลาส่วนตัวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชะอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม สะดุดตาด้วยห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่ชายทะเลได้เลยจากห้องเช่า

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมวางแบบอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมห้องสุขาขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่แล้วก็จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทาแล้วก็เป็นส่วนตัว และก็เพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่าก็ออกหาสู่ดลาจนถึงได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวในการพัก บ้าน
และก็ “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม สมบูรณ์ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม รวมทั้งมีทางเดินสู่ริมหาดเพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่า

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นแผนการที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาด้านในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม แนะนำโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต