โครงการบ้าน ธอส 2564

โครงการบ้าน ธอส 2564

โครงการบ้าน ธอส 2564 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ปลดปล่อยโปรโมชั่นเด็ดสินเชื่อบ้านดอกต่ำ 3 แผนการ กู้ 1 ล้านบาท ชำระเงินงวดปีแรกต่ำสุดเพียงแค่ 3,400 บาทต่อเดือน คนไหนต้องการซื้อบ้าน ก่อสร้าง เพิ่มเติม รีไฟแนนซ์ มาทางนี้ ความสบายของผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจเริ่มจากการมีบ้านเป็นของตนเองเพื่อเติมเต็มชีวิตครอบครัว แต่ทว่ายังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ไม่อาจจะซื้อบ้านได้ เพราะเหตุว่ามีรายได้น้อยเกินกว่าจะผ่อนไหว แม้กระนั้นวันนี้เบาใจได้แล้วจ้ะ เมื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์) จัดโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกต่ำ รายปี 2564 ออกมาถึง 3 โครงงาน มี

แผนการสินเชื่อที่พักที่อาศัยเพื่อพนักงานภาครัฐ ปี 2564
สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐที่ปรารถนาสินเชื่อบ้านดีๆชี้แนะให้ไตร่ตรอง “โครงงานสินเชื่อที่พักที่อาศัยเพื่อเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ปี 2564” ของ บ้านจัดสรร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นขั้นแรก เพราะว่าคิดดอกเบี้ยปีแรกเพียงแต่ 2.65% แค่นั้น รวมทั้งให้ผ่อนนานสูงสุดถึง 40 ปี ตามเนื้อหาตั้งแต่นี้ต่อไป ขอสินเชื่อไปสามารถทำอะไรได้บ้าง ? แผนการสินเชื่อที่พักอาศัยเพื่อเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ปี 2564 ให้กู้ด้วยนานาประการจุดหมาย ตัวอย่างเช่น

คนไหนกันแน่ขอสินเชื่อได้บ้าง ? คนที่จะขอสินเชื่อที่พักอาศัยเพื่อเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ปี 2564 ควรเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ บุคลากรราชการ บุคลากรมหาวิทยาลัย พนักงานรัฐวิสาหกิจ บุคลากร/ข้าราชการของเมืองที่ชื่อเรียกอันอื่น และก็ลูกจ้างประจำที่เป็นผู้มีสิทธิขอกู้เงินตามคำจำกัดความในกติกาแผนการผลประโยชน์เงินกู้ยืมเพื่อที่พักอาศัยจำพวกขาดเงินฝาก Phuket Villas

วงเงินสินเชื่อแล้วก็ช่วงเวลาผ่อนนานขนาดไหน ? วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน เป็นไปตามระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติงานสินเชื่อรายย่อย
ให้ช่วงเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 6 ปี และไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 70 ปี นอกจาก เจ้าหน้าที่รัฐตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่เกษียณอายุมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำเป็นต้องไม่เกิน 75 ปี คิดดอกเบี้ยมากแค่ไหน ?
อัตราค่าดอกเบี้ยปีแรกถูกมากมาย เพียงแต่ 2.65% ต่อปี ซึ่งถ้าเกิดกู้หนี้ยืมสิน 1 ล้านบาท จะชำระเงินงวดปีแรกเพียงแค่ 3,400 บาท แค่นั้น ส่วนปีต่อไป คิดในอัตราดังต่อไปนี้ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์
สิทธิพิเศษเมื่อขอสินเชื่อวันนี้
ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
ฟรีค่าลงบัญชีสิทธิแล้วก็นิติกรรม
ช่วงเวลายื่นขอสินเชื่อ
ยื่นคำขอกู้แล้วก็ทำนิติกรรมข้างในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งช่วงเวลาให้สินเชื่อบางทีอาจจบโครงงานก่อนที่จะครบกำหนดได้นะคะ ถ้าแบงค์ให้สินเชื่อเต็มวงเงินแล้ว เพราะเหตุว่าวงเงินโครงงานมีจำกัดเพียงแต่ 30,000 ล้านบาท
สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ อ่านรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้โครงงานสินเชื่อที่อยู่ที่อาศัยเพื่อเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ปี 2564

แผนการสินเชื่อบ้านคนละข้างหลัง

สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์
งบประมาณน้อยก็มีบ้านได้ ด้วย “แผนการสินเชื่อบ้านคนละข้างหลัง” ที่ให้ทั้งยังพนักงานประจำ หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่มีธุรกิจเป็นของตนเอง ยื่นกู้ได้อย่างง่ายๆจ่ายดอกต่ำ เฉลี่ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 2.75% กับฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ จังหวะดีแบบงี้จะต้องคว้าไว้เลย
ขอสินเชื่อไปสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง ? home
1. ซื้อที่ดินพร้อมตึก หรือแฟลต
2. ก่อสร้างตึก หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมก่อสร้างตึก
3. เพิ่มเติม หรือขยาย หรือปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมตึก
4. ไถ่คืนจำนำที่ดินพร้อมตึก หรือห้องพักจากสถาบันการเงินอื่น
5. ไถ่คืนจำนำที่ดินไม่จากสถาบันการเงินอื่นพร้อมก่อสร้างตึก
6. ไถ่คืนจำนำที่ดินพร้อมตึกจากสถาบันการเงินอื่น และก็ก่อสร้างตึก หรือเพิ่มเติม หรือขยาย หรือซ่อมตึก
ผู้ใดกันขอสินเชื่อได้บ้าง ?
พลเมืองทั่วๆไป ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่มีรายได้ (Gross) ไม่เกิน 25,000 บาท/เดือน โดยจำเป็นต้องแสดงเอกสารด้านการเงินประกอบกิจการยื่นกู้ด้วย

วงเงินสินเชื่อและก็ช่วงเวลาผ่อนนานเพียงใด โครงงานสินเชื่อบ้านคนละข้างหลัง ให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท/ราย/หลักประกัน
ช่วงเวลาการกู้ยืมไม่น้อยกว่า 6 ปี และไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำเป็นต้องไม่เกิน 70 ปี เว้นเสียแต่ เจ้าหน้าที่รัฐตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่เกษียณอายุมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 75 ปี
คิดดอกเบี้ยเยอะแค่ไหน ? สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พิเศษสุดกับอัตราค่าดอกเบี้ย 2 ปีแรก 2.75% ต่อปี ส่วนปีที่ 3 อยู่ที่ MRR-3.40% ต่อปี (6.150-3.40 = 2.75%) พอๆกับว่า อัตราค่าดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกหมายถึง2.75% ต่อปี

สิทธิพิเศษเมื่อขอสินเชื่อวันนี้
ฟรี ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
ฟรี ค่าประมาณราคาหลักประกัน
ฟรีค่าลงบัญชีสิทธิรวมทั้งนิติกรรม
ช่วงเวลายื่นขอสินเชื่อ
ยื่นคำขอกู้สินเชื่อบ้านคนละข้างหลัง และก็ทำนิติกรรมให้เสร็จ ด้านในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2564 โดยแบงค์สงวนสิทธิ์สำหรับในการระบุช่วงเวลาจบแผนการก่อน ถ้าหากแบงค์ให้สินเชื่อเต็มวงเงินของแผนการ 10,000 ล้านบาทแล้ว

สานรัก สานฝันให้เป็นจริงในเร็ววัน กับแคมเปญ “โครงงานบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อสานรัก” ที่ให้วงเงินกู้สูงมากขึ้น สำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่เกิน 35,000 บาท/เดือน มากับอัตราค่าดอกเบี้ยต่ำ ปีแรก 3% ผ่อนส่งเริ่มล้านละ 3,800 บาท/เดือน ตามข้อตกลงเป็น
ขอสินเชื่อไปสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง ? สามารถขอสินเชื่อโครงงานบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อสานรัก เพื่อใช้ในเป้าประสงค์ต่อแต่นี้ไป บ้าน

ผู้ใดกันแน่ขอสินเชื่อได้บ้าง ประชากรทั่วๆไปที่มีรายได้ (Gross) ไม่เกิน 35,000 บาท/เดือน โดยจะต้องแสดงเอกสารทางด้านการเงินประกอบกิจการยื่นกู้วงเงินสินเชื่อรวมทั้งช่วงเวลาผ่อนนานเพียงใด ให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท/ราย/หลักประกัน
ช่วงเวลาการกู้ยืมไม่น้อยกว่า 4 ปี และก็กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จะต้องไม่เกิน 70 ปี เว้นเสียแต่ เจ้าหน้าที่รัฐตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่เกษียณอายุมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 75 ปี

วงเงิน วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน แล้วก็ตามเกณฑ์รายได้ บ้านเดี่ยว เป็นไปตามระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติงานสินเชื่อของแบงค์ ช่วงเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จะต้องไม่เกิน 70 ปี ละเว้น กรณีเจ้าหน้าที่รัฐตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่ปลดเกษียณมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 75 ปี

(1) เพื่อก่อสร้างตึก
(2) เพื่อซื้อที่ดินพร้อมก่อสร้างตึก
(3) เพื่อเพิ่มเติม หรือขยาย หรือซ่อมบำรุงตึก
(4) เพื่อไถ่คืนจำนำที่ดินไม่จากสถาบันการเงินอื่นพร้อมก่อสร้างตึก
(5) เพื่อไถ่คืนจำนำที่ดินพร้อมตึกจากสถาบันการเงินอื่น และก็ก่อสร้างตึก หรือเพิ่มเติม / ขยาย / ซ่อมตึก
(6) เพื่อซื้อหรือจัดให้มีเครื่องมือหรือเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้องเพื่อผลดีสำหรับในการพักอาศัย พร้อมทั้ง จุดประสงค์การขอกู้ตามข้อ (1) ถึงข้อ (5) แล้วก็ ข้อ (7) เพียงแค่นั้น
(7) กู้เพิ่ม เพื่อก่อสร้าง / เพิ่มเติม / ขยาย / ซ่อมบำรุงตึก หมายเหตุ นิยามคำว่า “ตึก” คือ บ้านเดี่ยว บ้านฝาแฝด ทาวน์เฮ้าส์ แล้วก็ตึกการขาย เพื่อที่พักที่อาศัย เว้นเสียแต่ แฟลต และก็บ้านเช่า กรณีกู้เพื่อไถ่คืนจำนำ ผู้กู้จะต้องมีเรื่องราวเป็นลูกหนี้ที่ดีกับสถาบันการเงินเดิมไม่น้อยกว่า 12 เดือน และไม่ติดหนี้หนี้สินดังที่แบงค์ระบุ

อ่านเพิ่มเติม บ้านหลังแรก ธอส