แบบบ้าน โมเดิร์น ราคาถูก

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก
แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก
แบบบ้าน โมเดิร์น ราคาถูก

แบบบ้าน โมเดิร์น ราคาถูก

แบบบ้าน โมเดิร์น ราคาถูก เพื่อนพ้อง ๆ ผู้คนจำนวนมากอาจฝันต้องการจะมี บ้าน ของตนสักข้างหลังใช่ไหมหละขอรับ ซึ่งสำหรับผู้ที่มีเงินเก็บมากพอรวมทั้งสามารถเลือกได้ว่าอยากได้บ้านแบบไหน สไตล์อะไร ในราคาเยอะแค่ไหน  เพื่อให้ได้มาซึ่งบ้านของตนเอง และทำความฝันของตนเอง แม้กระนั้นสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดก็ใช่ว่าจะก่อสร้างบ้านมิได้ เนื่องจากถ้าเกิดเรื่องช่างฝีมือดี เรื่องอุปกรณ์ราคาย่อมเยา เท่านี้พวกเราทุกคนก็สามารถก่อสร้างบ้านในฝันกันได้แล้วหละนะครับ

ซึ่งถ้าหากทุกคนจะก่อสร้างบ้านสักข้างหลัง เอาแบบถูกอกถูกใจทั้งคนประสบพบเห็นรวมทั้งคนอาศัย ในยุคนี้มีแบบบ้านสไตล์หนึ่งที่พวกเราต้องการจะเสนอแนะ โน่นเป็น บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์น (Modern Style) นับว่าเป็นบ้านยอดนิยมอย่างยิ่ง แถมยังมีมีต้นแบบบ้านที่งาม ได้รับอิทธิพลมาจากอาคารบ้านเรือนจากสมัยปฏิรูปอุตสาหกรรมของชาติตะวันตก บ้านสไตล์โมเดิร์นมีการนำเอาอุปกรณ์อุสาหกรรมมาใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนของเหล็ก กระจก เพื่อเป็นข้อดีของบ้าน และก็ที่สำคัญเลยยังมอบความงาม หรูหรา พร้อมความง่าย ๆ  บ้านสไตล์โมเดิร์นส่วนมากมักเป็นทรงเรขาคณิตเหลี่ยมเรียบโปร่งเตียนโล่ง ไม่สลับซับซ้อน และก็มีองค์ประกอบที่ไม่ยุ่งยากนัก พร้อมเอกลักษณ์ที่ดูได้ง่ายจากรอบ ๆ หลังคาบ้าน แล้วก็หน้าต่างกระจกใสบานใหญ่

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นอย่างไร


บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นการก่อสร้างที่ได้รับอิทธิพลมาจากตอนสมัยเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมในศตวรรษที่ 18 โดยตอนนี้เป็นตอนๆขณะที่ผู้คนให้ความใส่ใจกับการใช้ทรัพยากรให้คุ้ม โดยจะลดการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่สำคัญสำหรับเพื่อการก่อสร้าง และก็เพื่อเป็นการลดความฟุ้งเฟ้อก็เลยได้มีการนำทรงของเรขาคณิตมาเป็นแบบขององค์ประกอบ

โดยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นยังย้ำที่ความง่ายๆ ไม่นิยมการตกแต่งที่มากเกินพอดี โดยให้ความเอาใจใส่กับการเลือกใช้ผิวที่มีความเที่ยงธรรมชาติ ทั้งแต่ละพื้นที่ควรจะมีคุณประโยชน์สำหรับเพื่อการใช้สอย ด้วยเหตุดังกล่าวคำว่า Modern แสดงว่า ของใหม่ ก็เลยถูกเอามานิยามการตกแต่งสไตล์นี้เพื่อสื่อถึงความล้ำยุค home

หรืออีกแง่หนึ่งเป็นทรงของตึกถูกระบุจากรูปแบบของการนำไปใช้งาน ไม่มีการประดับประดาส่วนเกิน เคารพนับถือในธรรมชาติของอุปกรณ์และก็องค์ประกอบ ดังเช่นว่า การโชว์เสา คาน หรือส่วนของส่วนประกอบตึกอย่างไม่มีปิดปัง ไม่ว่าจะเป็น เหล็ก คอนกรีต กระจก หรือไม้ โดยถือได้ว่าความสวยประเภทหนึ่ง แนวทางสำคัญของการออกแบบบ้านโมเดิร์นอีกประการหนึ่งเป็นความสบายสบายสำหรับในการพักอาศัย ไม่มีปัญหาตามมาวันหลัง เป็นต้นว่า การออกแบบบ้านไม่มีชายคายื่นจากตัวบ้านโดยรู้ผิดว่าเป็นรูปแบบของบ้านรูป แบบโมเดิร์นแม้กระนั้นมีปัญหาน้ำฝนสาดหรือรั่วเข้ามาทางประตูและก็หน้าต่าง ด้วยเหตุนั้นหลักของการออกแบบบ้านโมเดิร์นเป็นการเคารพในรูปร่างธรรมชาติของสิ่งของ ไม่มีการตกแต่งปิดปังให้สิ้นเปลืองรวมทั้งจำเป็นต้องอาศัยอย่างสะดวกสบาย

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก

เพราะอะไรผู้คนก็เลยนิยมบ้านแบบโมเดิร์น


แบบบ้านโมเดิร์นกำลังเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในตอนนี้ ด้วยแม้ว่าจะไม่จัดจ้าถ้าแม้กระนั้นก็มองนำสมัย ก็เลยไม่แปลกเลยที่แบบบ้านโมเดิร์นจะเป็นที่นิยมสูงมากขึ้น รากฐานของบ้านแบบโมเดิร์นเป็นความโล่งรวมทั้งเรียบง่าย ถ้าหากแม้กระนั้นก็มีความจำเป็นครบถ้วนสมบูรณ์ใช้เครื่องไม้เครื่องมือตกแต่งที่ดูแล้วรู้สึกสะอาดแล้วก็สบายตา อีกทั้งย้ำการใช้แรงงานได้จริงมากยิ่งกว่าจะตกแต่งให้มีความสวยงามหรูหราเพียงอย่างเดียว ไม้ เหล็กแล้วก็แก้ว ก็เลยเป็นอุปกรณ์ที่นิยมใช้สำหรับแบบบ้านโมเดิร์นและก็สามารถแต่งตั้งผลงานออกมาได้นานัปการต้นแบบ แม้กระนั้นถ้าหากคุณยังไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไร
การออกแบบบ้านแบบนี้ก็เลยเป็นที่ชื่นชอบ คำชี้แจงข้างล่างจะก่อให้คุณไม่ฉงนใจที่ใครๆก็ต่างหลงไหลบ้านแบบโมเดิร์น โครงงานภูเขาวิลล่า จังหวัดภูเก็ต

ความสะดุดตาของบ้านสไตล์โมเดิร์น การวางแบบบ้าน บ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์นสามารถทำเป็นอย่างมากมาย เนื่องมาจากมิได้จำกัดว่าควรจะเป็นแบบใดแบบอย่างหนึ่งแค่นั้น ก็เลยนำไปสู่ความคิดริเริ่มได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะนี้พวกเราก็เลยมองเห็นการก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นในหลายแบบอย่าง ซึ่งบางแบบอย่างก็ให้ความรู้ความเข้าใจสึกประหลาดตา และไม่เคยประสบพบเห็นที่แห่งไหนมาก่อน นอกจากนั้นการประดับประดาข้างในตัวบ้านก็สามารถทำเป็นอย่างอิสระ สามารถปรับใช้กับสิ่งของประเภทต่าง ๆ ได้อย่างพอดี โดยต้องคิดถึงความธรรมดาเป็นหลัก


การใช้สีที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น พูดได้ว่าความง่ายๆเป็นเยี่ยมในหัวใจสำคัญของการก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นก่อนหน้านี้ก็เลยนิยมเลือกใช้สีที่ปราศจากความจัดจ้า ย้ำโทนสีที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเรียบหรูและก็มีความใกล้เคียงกับธรรมชาติ ผสมกับอุปกรณ์ต่างๆในบ้านได้อย่างพอดีให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่นแล้วก็น่าอยู่อาศัยแต่ว่าก็มิได้แสดงว่าจะเป็นการขัดขวางการทาสีอื่น ๆ สามารถนำสีอื่นมาทาร่วมด้วยได้ก็แค่ต้องมีการปรับใช้ให้ใกล้เคียงกับบ้านสไตล์โมเดิร์นได้เพียงแค่นั้น


แบบอย่างเคยรวมทั้งความนำสมัยสามารถประสานกันได้อย่างพอดี ต้นแบบเริ่มแรกแล้วก็แบบยุคใหม่สามารถเอามาผสมกันได้อย่างยอดเยี่ยม ภาพข้างล่างเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเพื่อการนำสองสิ่งที่ดูเหมือนจะตรงกันข้ามมาผสมกันอย่างพอดี และก็ทำเป็นนานาประการตามรากฐานของสถานที่นั้น ๆ ดูแลง่าย เพราะวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นสิ่งของที่หาง่าย มีความนำสมัย โดยยิ่งไปกว่านั้นกระจกรวมทั้งเหล็กซึ่งเป็นเครื่องหมายของสไตล์โมเดิร์น  Phuket Villas ทำให้เวลาชำระล้างหรือเพิ่มเติมสามารถทำเป็นง่าย ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสำหรับการหาวัสดุมาเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก รวมถึงเครื่องเรือนตกแต่งบ้านเอง ที่เน้นย้ำฟังก์ชันการใช้แรงงานรวมทั้งจัดวางอย่างมีความเรียบร้อย ซึ่งเว้นเสียแต่ช่วยมัธยัสถ์พื้นที่แล้วยังย่นระยะเวลาสำหรับในการดูแล ในเวลาเดียวกันยังเพิ่มภาพลักษณ์หรูหราให้กับบ้านเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย


แบ่งรูปทรงกระจ่างแจ้ง การแบ่งรูปร่างชัดแจ้ง มีพื้นที่สำหรับรองรับการใช้แรงงานในส่วนนั้นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของบ้านโมเดิร์น ที่สร้างผลให้ทุกพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านถูกใช้งานอย่างคุ้มแล้วก็กำเนิดผลดีสูงสุด โดยไม่ทับซ้อนหรือผสมปนเปกับพื้นที่ส่วนอื่นๆทำให้บ้านมองมีความมีระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งมองไม่เกลื่อนกลาดอีกด้วย จะมุมไหนก็ถ่ายภาพได้ ทราบไหมว่า บ้านเพียงแค่ 1 ข้างหลัง ก็สามารถเป็นสตูดิโอถ่ายภาพระดับมือโปรได้อย่างง่ายดาย

รวมทั้งยิ่งกับบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยแล้ว นับได้ว่าเป็นเรื่องง่ายอย่างยิ่งด้วยเหตุว่าทั้งยังทรง แล้วก็การตกแต่ง ก็เอื้อแก่การดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขเป็นโลเคชั่นชิคๆได้ทุกมุม ไม่ว่าจะห้องรับแขก ห้องนอน หรือแม้กระทั้งห้องอาบน้ำ แล้วก็ถ้าเกิดเสริมความมีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้ขัดอากาศสักต้น รับประกันว่าได้รูปงาม ๆ ไปลงอินสตาเอ็งรมแน่ ๆ มัธยัสถ์งบประมาณสำหรับการสร้าง ด้วยองค์ประกอบของบ้านโมเดิร์นงบประมาณน้อยที่ไม่สลับซับซ้อนรวมทั้งออกแบบที่เน้นย้ำความธรรมดา ทำให้ใช้ช่วงเวลาสำหรับการก่อสร้างน้อยกว่าบ้านสไตล์อื่นๆซึ่งนี่ก็แปลว่างบประมาณที่ใช้ก็จะลดน้อยลงตามไปด้วย รวมถึงทุ่นค่าใช้จ่ายสำหรับการตกแต่งบ้านไปได้มากมาย

สำหรับท่านที่มีความต้องการก่อสร้างบ้านอาศัยอยู่เดี๋ยวนี้ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต  แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ถือว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่มีความน่าดึงดูดใจมากมายทีเดียว เพราะบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้น ให้ความรู้ความเข้าใจสึกทั้งยังเรียบหรูแล้วก็เรียบง่ายไปพร้อมเพียงกัน สามารถประดับประดาตกแต่งได้อย่างอิสระ รวมทั้งมีความสวยกับช่วง สามารถพักอาศัยได้ในระยะยาว ไม่ตกสมัยกล้วย ๆ ราวกับบ้านสไตล์อื่น ที่สำคัญ บ้านโมเดิร์นงบประมาณน้อย ราคาค่าก่อสร้างก็ค่อนข้างจะถูกกว่าบ้านในสไตล์อื่นๆอยู่พอเหมาะพอควร ก็เลยยอดเยี่ยมในตัวเลือกที่ไม่สมควรละเลยอย่างยิ่งจริง ๆ

ทรงของแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมีแบบไหนบ้าง?

จากที่ได้กล่าวถึงไปแล้วว่าบ้านทรงโมเดิร์นมักย้ำที่คุณประโยชน์ใช้สอยในบ้านเป็นหลัก การออกแบบตามทรงเลขาคณิตก็เลยเข้ามามีหน้าที่มากมายก่ายกอง เพราะว่าช่วยทำให้บ้านเป็นสัดส่วนใช้งานได้อย่างมากรวมทั้งมีลักษณะเด่นที่หลังคาแบบพื้นเรียบหรือหลังคาเพิงเงยที่แตกต่างจากหลังคาสามเหลี่ยมหน้าจั่วทั่ว ๆ ไปทำให้ภาพรวมของบ้านมองไม่มากมายหรือน้อยจนถึงเหลือเกิน รวมทั้งต่อแต่นี้ไปก็เป็นทรงของบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ดินพวกเราจะขอนำเสนอดังนี้

บ้าน บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายแม้กระนั้นมีลูกเล่น เพิ่มความสวยให้กับบ้านทรงโมเดิร์นปกติได้ด้วยการใส่ทรงเลขาคณิตประหลาดตาเข้าไป แล้วเลือกใช้สีที่ยั่วยวนใจตา ก็ช่วยทำให้บ้านโมเดิร์นปกติทั่วๆไปที่มองเห็นได้ในกลุ่ม หมู่บ้านจัดสรร มองมีเอกลักษณ์เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ได้ บ้านสไตล์โมเดิร์นทรงผิดตา แน่ๆว่าบ้านแบบโมเดิร์นนั้นเน้นย้ำที่ทรงเลขาคณิต แม้กระนั้นสำหรับคนใดที่ถูกใจไม่เหมือนกันสามารถวางแบบบ้านให้มีมากยิ่งกว่าสามเหลี่ยม home  หรือสี่เหลี่ยม แล้วก็ยังสามารถดีไซน์ให้ระเบียงบ้านยื่นออกมาจากตัวบ้านแทนการใช้กันสาดบังแดดก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการออกแบบแบบนี้จะได้อีกทั้งความสวย และก็คุณประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มเปี่ยม

บ้านสไตล์โมเดิร์นกับธรรมชาติ บ้านสไตล์โมเดิร์นไม่มีความจำเป็นที่ต้องตั้งอยู่ในเมืองเพียงแค่นั้น หลายคนก็เลยเคยได้เห็นที่พักอากาศสไตล์ Modern ตามเทือกเขา หรือหาดทรายอยู่บ่อย โดยการผลิตบ้านสไตล์นี้ในพื้นที่ธรรมชาติก็ควรที่จะทำการเลือกใช้อุปกรณ์ที่มองกลมกลืนกับธรรมชาติ ตัวอย่างเช่น ไม้ แล้วก็ควรจะเลือกใช้สีที่ไม่จัดจ้าจนถึงเหลือเกิน อย่างเช่น สีขาว สีดำ สีน้ำตาล ฯลฯ

บ้านสไตล์โมเดิร์นย้ำแสงไฟ ต้นแบบบ้านโมเดิร์นที่แสงไฟเข้าถึงได้มาก เป็นอีกไอเดียที่ไม่สมควรละเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลิตบ้านอย่างงี้ เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศ เพราะเหตุว่าหน้าต่างบริเวณบ้านจะก่อให้มองเห็นทิวภาพได้อย่างมาก รวมทั้งในกลางคืนถ้าเกิดเลือกใช้ไฟโทนสีส้ม  บ้าน หรือเหลืองก็ทำให้ตัวบ้านมองอบอุ่นเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ดีบ้านอย่างนี้ก็ควรจะสร้างในพื้นที่ที่ไม่ชิดกับคนอื่นๆเยอะเกินไป เพื่อความเป็นส่วนตัว บ้านสไตล์โมเดิร์นสไตล์บ้านไม้ บ้านโมเดิร์นไม่จำกัดเพียงแค่การฉาบคอนกรีตเรียบแล้วลงสีเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังสามารถเลือกใช้สิ่งของอื่น ๆ ได้เหมือนกัน อย่างเช่น การออกแบบบ้านตามทรงเลขาคณิตแล้ว เลือกใช้ไม้ระแนงตกแต่งแทนการทาสี แล้วก็เลือกใช้รั้วต้นไม้ แทนวิธีการทำรั้วคอนกรีต เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช่วยทำให้บรรยากาศบ้านมองเป็นมิตรแต่ว่ายังคงความเป็นส่วนตัวก้าวหน้า

บ้านสไตล์โมเดิร์นแบบผสม ถ้าหากคนไหนที่ตกลงใจมิได้ว่าถูกใจอุปกรณ์ชนิดไหน หรือทรงแบบไหนเยอะที่สุด ก็สามารถประสมประสานทุกสิ่งเข้าด้วยกันได้  บ้านจัดสรร เพราะเหตุว่าการออกแบบสไตล์นี้เน้นย้ำที่ทรงวิชาเลขคณิต ถ้าเกิดเอามาจับคู่กันโดยเลือกใช้สีให้สมควร ไม่ว่าจะดีไซน์เช่นไรก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างพอดี
บ้านสไตล์โมเดิร์นสีสันแจ่มใส ถึงแม้บ้านทรงโมเดิร์นจะเน้นย้ำที่ความง่าย ๆ  และไม่ตกแต่งมากจนเกินความจำเป็น แต่ว่าก็มิได้แสดงว่าการใช้สีสันจะลดความงดงามของบ้านสไตล์นี้ลงไปได้ สำหรับคนที่อยากได้ตกแต่งด้วยสีสัน ควรจะให้ความใส่ใจกับการเลือกใช้คู่สีที่ถูกกันสูงที่สุด โดยเลือกใช้สีขาวเป็นสีหลัก

แน่ ๆ ว่าบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านที่คนไม่ใช่น้อยใฝ่ฝันรวมทั้งรู้สึกชื่นชอบเป็นอย่างมาก แถมยังมีการวางแบบเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก แม้มีการนำมาผลิตที่เมืองไทย คนเขียนแบบก็เลยมีการเอามาเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทย โดยมีการชูหลังคาให้สูง เพื่อคุ้มครองความร้อน วางแบบปีกกันน้ำฝน ฯลฯ เมื่อก่อนอื่นจำเป็นที่จะต้องบอกก่อนเลยว่าแบบอย่างบ้านสไตล์โมเดิร์นมีการวางแบบมาเพื่อคนตะวันตก ถ้ามีการเอามาก่อสร้างแน่ ๆ ว่าต้องเจอกับปัญญาบ้านเล็กๆน้อย ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย Phuket Villas

สิ่งที่ควรจะพิจารณาถึงก่อนก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น

การสำรวจพื้นที่รอบ ๆ  ควรจะตรวจพื้นที่ที่จะก่อสร้างบ้าน แล้วก็รอบๆรอบๆก่อนที่จะเริ่มวางแบบบ้าน เพราะเหตุว่าพื้นที่จะมีผลต่อรูปร่าง และก็ขนาดบ้านโดยตรง ส่วนการสำรวจรอบ ๆ รอบๆว่าอยู่ชิดกับอะไรหรือพื้นที่จะถูกปรับปรุงเป็นอะไรได้บ้างในอนาคต การสำรวจจะช่วยเตรียมการต่อความเคลื่อนไหวของพื้นที่ในอนาคต บ้านจัดสรร รวมทั้งดีไซน์ได้เหมาะสมอย่างยิ่งเพิ่มขึ้น สร้างให้กับลักษณะอากาศ สิ่งที่จะต้องมีให้ได้เลยสำหรับเพื่อการก่อสร้างบ้านทรงโมเดิร์นเป็นการออกแบบให้กับสภาพภูมิอากาศร้อนของเมืองไทย 

เพราะบ้านสไตล์นี้มีจุดเริ่มจากประเทศฝั่งตะวันตกที่มีอากาศหนาวก็เลยจำเป็นต้องวางแบบบ้านเพื่อปกป้องความหนาว โดยเหตุนี้ก็เลยจำเป็นต้องปรับต้นแบบบ้านให้กับอากาศด้วย เป็นต้นว่า ดีไซน์ให้เพดานสูงมากขึ้น จัดตั้งช่องลมให้อากาศระบายให้ดี  โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต หรือเลือกใช้สีทาบ้านที่สะท้อนความร้อนเพื่อลดการสั่งสมความร้อนในบ้าน
ตอบปัญหาการพำนักรวมทั้งการใช้แรงงานระยะยาว แม้ว่าบ้านงาม ๆ จะเป็นบ้านในฝันของคนอีกหลาย ๆ คน แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วการผลิตบ้านควรจะพิจารณาถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็นหลัก ควรจะดีไซน์บ้านให้กับลักษณะการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน

อ่านเพิ่มเติม : รีวิวที่พัก เกาะเสม็ด