เซ็นทารา วิลล่า สมุย

เซ็นทารา วิลล่า สมุย
เซ็นทารา วิลล่า สมุย

เซ็นทารา วิลล่า สมุย

เซ็นทารา วิลล่า สมุย นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านหัวถนนของเกาะสมุย ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ

เซ็นทารา วิลล่า สมุย 1

หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในเกาะสมุย เซ็นทารา วิลล่า สมุย (มาตรฐาน SHA Plus+) ตอบโจทย์อย่างยิ่ง การเข้าพักที่ เซ็นทารา วิลล่า สมุย (มาตรฐาน SHA Plus+) จะช่วยให้เที่ยวชมเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย สำรวจเกาะสมุยที่แท้จริงแบบที่นักเดินทางส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นด้วยการเข้าพักที่ (มาตรฐาน SHA Plus+) 

ที่พักอยู่ห่างจาก หมู่บ้านชาวประมง แค่ 15.1 กิโลเมตร เท่านั้น (มาตรฐาน SHA Plus+) มอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ โพสต์รูปภาพและตอบอีเมลได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีของโรงแรมนี้ ที่พักภูเก็ต ติดทะเล

วางแผนการเดินทางล่วงหน้าทั้งขาไปและกลับจากสนามบินด้วยบริการรับส่งของโรงแรม เที่ยวเกาะสมุยได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการแท็กซี, บริการรถรับส่ง และ บริการเช่ารถ ของโรงแรมผู้เข้าพักที่เดินทางมาด้วยรถยนต์สามารถจอดรถได้ฟรี วางแผนเที่ยวในแต่ละวันอย่างสะดวกสบายด้วยบริการต่างๆ จากแผนกต้อนรับ

ซึ่งรวมถึงบริการคอนเซียร์จ, ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย บริการทัวร์ท่องเที่ยว และ บริการซื้อตั๋ว ของที่พักสามารถช่วยผู้เข้าพักจองตั๋วสำหรับที่เที่ยวและความบันเทิงยอดนิยมต่างๆ ใกล้ที่พัก สวมชุดเก่งได้เรื่อยๆ ด้วยบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ณ  (มาตรฐาน SHA Plus+) เจเจ วิลล่า ขอนแก่น

เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน โปรดทราบว่าโรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ เพื่อสภาพแวดล้อมอันดีสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน ที่พักอนุญาตให้สูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดเท่านั้น

เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของแขกและพนักงานทุกคนห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่ช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืน เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ห้องพักบางห้องในโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่ เครื่องปรับอากาศ อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

ห้องพักบางห้องที่ (มาตรฐาน SHA Plus+) มีการดีไซน์ซึ่งให้บริการระเบียงหรือชานห้อง โรงแรมแห่งนี้ยังมีมินิบาร์ให้บริการในห้องพักบางห้องสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญอย่างยิ่ง และโรงแรมแห่งนี้มีบริการเครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ในบางห้องพัก

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

เริ่มต้นวันด้วยบริการอาหารเช้าแสนอร่อยที่ (มาตรฐาน SHA Plus+) สะดวกสบายทันทีที่เริ่มต้นวันใหม่ เพลิดเพลินกับความสุขยามเช้าด้วยการจิบกาแฟดีๆ ที่ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ในโรงแรมนี้ อย่าปล่อยให้ความหิวส่งผลต่อแผนการเดินทาง ห้องอาหารในที่พักมีอาหารรสชาติเยี่ยมให้บริการ

เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ทริปเดินทาง เพลิดเพลินกับกิจกรรมยามเย็นได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องออกจากที่พักได้ที่บาร์สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำอาหาร เช่น ครัวส่วนกลาง
(มาตรฐาน SHA Plus+) มีสิ่งอำนวยความสะดวก

และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าพัก ออกไปเล่นน้ำทะเลได้ง่ายๆ เมื่อเข้าพักที่โรงแรม อยากเดินเล่นริมชายหาดเมื่อไหร่ก็สะดวก ปิดท้ายวันอย่างผ่อนคลายเต็มขั้นด้วยบริการห้องอบไอน้ำ, อ่างแช่น้ำร้อน และ สปา สระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นตัวเลือกในการผ่อนคลายที่ดีไม่แพ้กิจกรรมอื่นๆ

บาร์ริมสระว่ายน้ำของโรงแรม มีบริการค็อกเทลชิลๆ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย โรงแรมมีห้องฟิตเนสให้บริการ ใครอยากออกกำลังกายเพื่อเติมความสดชื่น หรือเบิร์นแคลก็ได้เลย อากาศร้อนก็ไม่หวั่นเพราะที่พักมีกิจกรรมทางน้ำช่วยคลายร้อน เ

ช่น กีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์, การดำน้ำตื้น (สน็อกเกิล), การดำน้ำ และ การตกปลา หากชอบเล่นกีฬาทางน้ำ รับรองว่าจะต้องถูกใจ (มาตรฐาน SHA Plus+) มีบริการ เช่น เรือแคนู

เซ็นทารา วิลล่า สมุย 2

รอบๆ ที่พัก

เข้าพักในโรงแรมนี้ แล้วหาเวลาออกไปสำรวจที่เที่ยวในเกาะสมุยได้เลย พักผ่อนสบายๆ เดินเล่นริมชายหาด หรือไปนั่งมองคลื่นทะเลเพลินๆ ได้เลยที่ หาดเฉวง ซึ่งอยู่ห่างออกไป 13.2 กิโลเมตร สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้ที่พักน่าจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก หินตาหินยาย

ซึ่งอยู่ห่างออกไปแค่ 4.4 กิโลเมตรทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง หมู่บ้านชาวประมง ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 4 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องสตรีม และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

คำถามที่พบบ่อย

เวลาเช็คอินและเช็คเอาต์ของที่พักคือกี่โมง – (มาตรฐาน SHA Plus+)

ผู้เข้าพักเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 03:00 PM เช็คเอาต์ได้ไม่เกิน 12:00 PM ท่านสามารถขอเช็คอินก่อนเวลาหรือเช็คเอาต์หลังเวลาที่กำหนดขณะดำเนินการจอง อย่างไรก็ตาม การให้บริการจะขึ้นกับความพร้อมของที่พัก ผู้เข้าพักที่ต้องการเช็คอินหรือเช็คเอาต์นอกช่วงเวลาที่กำหนดอาจต้องชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โรงแรมนี้มีบริการรับฝากสัมภาระของผู้เข้าพักก่อนเช็คอินและหลังเช็คเอาต์ ฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าของที่พักให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เดินทางไปที่พักอย่างไร – (มาตรฐาน SHA Plus+)

ท่านสามารถเดินทางจากสนามบินไปยัง(มาตรฐาน SHA Plus+) ได้อย่างสะดวกง่ายดาย และยังสามารถจองบริการไปรับที่สนามบินได้ล่วงหน้า โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คือ 1000 THB เพียงไปที่หัวข้อ “ขอรับบริการเพิ่มเติมจากที่พัก” ในหน้าแบบฟอร์มการจองและแจ้งว่าต้องการบริการไปรับที่สนามบิน หลังจากนั้นที่พักจะติดต่อกลับไปหาท่านผ่านระบบส่งข้อความของอโกด้า (มาตรฐาน SHA Plus+) มีบริการรถรับส่งซึ่งช่วยนำท่านไปยังย่านต่างๆ ในละแวกใกล้เคียงโรงแรมแห่งนี้ได้อย่างสะดวกง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการขับรถไปยัง(มาตรฐาน SHA Plus+) ที่พักมีที่จอดรถให้บริการภายในบริเวณที่พัก รวมถึงที่จอดรถเพิ่มเติมในบริเวณใกล้เคียงถ้าที่จอดรถภายในที่พักมีผู้ใช้บริการเต็ม ที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี หากท่านต้องการท่องเที่ยวเดินทางในเกาะสมุยด้วยรถยนต์ส่วนตัว โรงแรมนี้สามารถจัดหาบริการแท็กซี่หรือรถเช่าให้ท่านได้

ที่พักมีบริการอาหารเช้าหรือไม่ – (มาตรฐาน SHA Plus+)

(มาตรฐาน SHA Plus+) มีอาหารเช้ารสเลิศ (อาหารบุฟเฟต์) ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก

ที่พักให้บริการอาหารอะไรบ้าง – (มาตรฐาน SHA Plus+)

(มาตรฐาน SHA Plus+) มีห้องอาหารให้บริการภายในที่พัก

ที่พักปลอดบุหรี่/สูบบุหรี่ได้หรือไม่ – (มาตรฐาน SHA Plus+)

(มาตรฐาน SHA Plus+) ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในห้องพักทุกห้อง แต่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ที่กำหนด

นโยบายของที่พัก

เด็กและเตียงเสริม

บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เด็กทุกคนเข้าพักได้ (ไม่จำกัดอายุ) เด็กทารกอายุ 0-2 ปี (รวมอายุ 2 ปี) พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว กรุณาสอบถามที่พักโดยตรงเกี่ยวกับบริการเตียงเด็ก/เปล

เด็กอายุ 3-11 ปี (รวมอายุ 11 ปี) ต้องใช้เตียงเสริม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากต้องการเตียงเสริม ผู้เข้าพักอายุ 12 ปีขึ้นไป ถือเป็นผู้ใหญ่ ต้องใช้เตียงเสริม (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ข้อมูลอื่นๆ
  • ผู้เข้าพักที่จอง “ข้อเสนอแบบรวมอาหารค่ำฟรี” จะได้รับบริการอาหารค่ำฟรีสำหรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน ผู้เข้าพักเพิ่มเติมจะมีค่าใช้จ่าย 500 THB ต่อคน ต่อวัน และสำหรับเด็ก 250 THB ต่อคน ต่อวัน ซึ่งสามารถชำระได้ขณะเช็คอิน
  • โปรดทราบว่า เมื่อจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติม
เซ็นทารา วิลล่า สมุย 3