น่าพัก รีสอร์ท ภูเก็ต

น่าพัก รีสอร์ท ภูเก็ต

น่าพัก รีสอร์ท ภูเก็ต

น่าพัก รีสอร์ท ภูเก็ต ภูเก็ต’ จังหวัดที่ได้รับความนิยมทางภาคใต้เป็นเกาะใหญ่ที่สุดของเมืองไทยที่สะดุดตาด้วยทิวภาพของสมุทร เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์บริบูรณ์รวมทั้งบรรยากาศที่ดีเลิศ

ราไวย์ วีไอพี วิลล่า คิดส์ ปาร์ค & สปา หาดทรายราไวย์, จังหวัดภูเก็ต
(Rawai VIP Villas Kids Park & Spa)

บ้านพักงามเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยกระบวนการทำกิจกรรมด้วยกันในครอบครัวที่ ราไวย์ วีไอพี วิลล่า คิดส์ ปาร์ค & สปา ชายหาดราไวย์ มีที่พักให้เลือกถึง 40 ข้างหลัง ทุกข้างหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ศูนย์กลางอย่าง ราไวย์ ปาร์ค สนามเด็กเล่นที่มีกิจกรรมให้เลือกเล่นถึง 4 กิจกรรม ทั้งยังบ้านบอล บ้านจัดสรร สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่นที่โล่งแจ้ง รวมทั้งบ่อทราย เลิฟราไวย์คาเฟ่ เพียวสปาราไวย์ และก็ศูนย์สุขภาพไลฟ์เมดิเคิล ที่จะรอสร้างสีสันแล้วก็อำนวยความสะดวกให้กับทุกครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม แม้ครอบครัวไหนต้องการไปชิลล์กันก็ไปพักที่ ราไวย์ วีไอพี วิลล่า คิดส์ ปาร์ค & สปา ชายหาดราไวย์

มีห้องทรีทเมนท์ 6 ห้อง รวมทั้งห้องสำหรับคนรักรวมทั้งพื้นที่ทรีทเมนท์ที่โล่งแจ้ง บริการต่างๆอย่างเช่น การนวดไทย ทรีทเมนท์ดูแลรักษาผิวหน้า บอดี้แรป แล้วก็สครับขัดผิว สปามีบริการบำบัดรักษาที่นานาประการอย่างเช่น อโรมาคุณราพี วารีบรรเทา รวมทั้งการนวดจับเส้น สปาที่นี้มีซาวน่า อ่างสปา แล้วก็ห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกวี่ทุกวัน ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำลงมากยิ่งกว่า 12 ปี ใช้บริการสปา ร้านอาหารขอบสระว่ายน้ำที่นี้ช่ำชองด้านของกินนานาประเทศแล้วก็มีข้าวเช้า อาหารมื้อเที่ยง และก็อาหารมื้อเย็นให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถเพลินกับเครื่องดื่มถึงที่เหมาะบาร์ มีรายการอาหารเด็กให้บริการ มีHappy Hoursให้บริการ ร้านอาหารซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์สมุทรแล้วก็สวนที่นี้ชำนาญในด้านของกินไทย ให้บริการเฉพาะมื้อเย็นเพียงแค่นั้น ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินเจริญใจไปกับการทานอาหารที่โล่งแจ้ง (ถ้าเกิดสภาพภูมิอากาศอำนวย) เปิดทุกเมื่อเชื่อวัน

มีเครื่องเป่าผม, เสื้อคลุมสำหรับใส่เวลาอาบน้ำ รวมทั้ง ผ้าขนหนูในห้องอาบน้ำยิ่งกว่านั้นยังมีฟรีไวไฟ, โทรทัศน์ แล้วก็ โซฟาในห้องเช่าเพื่อความสบายสบายของคุณ หอพักมีส้วมส่วนตัว เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่มีในห้องสุขาเป็นห้องน้ำแบบวอล์กอิน แล้วก็ โถปัสสาวะ วิลล่าที่นี้อยู่ห่างจากปางช้างซีทิวทัศน์โดยใช้เวลาขับขี่รถเพียงแค่ 10 นาที วิลล่า ที่นี้ตั้งอยู่ใกล้กับราไวย์บีชอพาร์เม้นท์ ผู้เข้าพักสามารถทานอาหารในร้านค้าคาเฟ่ Baan Kanom ซึ่งอยู่ห่างออกไปโดยประมาณ 300 เมตร ท่าอากาศยาน สนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต ที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างออกไป 50 กิโลเมตร Phuket Villas

ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต
(Sri Panwa Phuket)

ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต บังกะโลงามระดับท็อปของจังหวัดภูเก็ต ที่โด่งดังอีกทั้งออกแบบการตกแต่งที่หรูหรา รวมทั้งสถานที่ที่งาม ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ตก็เลยเป็นบ้านพักงามในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อยอย่างแน่แท้ ข้างในพื้นที่ของพักย้ำให้การพักที่เป็นส่วนตัว พร้อมไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่มากมาย นอกเหนือจากนั้นพื้นที่ศูนย์กลางยังมีให้เลือกพักอย่างมากไม่ว่าจะเป็นโซนเทอเรสที่ยื่นไปขอบหน้าผาซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ได้แบบ 180 องศา

ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต เป็นแผนการบ้านพักตากอากาศ แล้วก็บังกะโลหรูระดับห้าดาว สไตล์พูลวิลล่า โดยใช้การดีไซน์แนวทรอคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่บนปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต วิลล่าของศรีพันวา อยู่เหนือระดับน้ำทะเลสูงราวๆ 40-60 เมตร ก็เลยสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างแจ่มแจ้งศรีพันวาได้รับรางวัลรวมทั้งคำยกย่องเชิดชูจากสื่อนานาประเทศนานาประการประเทศและก็เคยได้โอกาสได้ต้อนรับบุคคลที่มีชื่อของโลก โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

มีห้องทรีทเมนท์ 6 ห้อง รวมทั้งห้องสำหรับคู่ชีวิตและก็พื้นที่ทรีทเมนท์ที่โล่งแจ้ง บริการต่างๆดังเช่น การนวดไทย ทรีทเมนท์ดูแลใบหน้า บอดี้แรป และก็สครับขัดผิว บ้านสองชั้น สปามีบริการบรรเทาที่นานัปการเช่น อโรมาคุณราพี วารีบรรเทา รวมทั้งการจับเส้น สปาที่นี้มีซาวน่า อ่างสปา แล้วก็ห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกเมื่อเชื่อวัน ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำยิ่งกว่า 12 ปี ใช้บริการสปา ร้านอาหารขอบสระว่ายน้ำที่นี้ชำนาญด้านของกินนานาประเทศแล้วก็มีอาหารมื้อเช้า อาหารมื้อกลางวัน และก็ข้าวเย็นให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินใจกับเครื่องดื่มเหมาะบาร์ มีรายการอาหารเด็กให้บริการ มีHappy Hoursให้บริการ ร้านอาหารซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์สมุทรแล้วก็สวนที่นี้ช่ำชองในด้านของกินไทย ให้บริการเฉพาะข้าวเย็นแค่นั้น ผู้เข้าพักสามารถเพลินใจไปกับการทานอาหารที่โล่งแจ้ง (ถ้าหากลักษณะอากาศอำนวย) เปิดทุกวี่ทุกวัน

กีมาลา จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต
(Keemala Phuket)

กีมาลา จังหวัดภูเก็ต บ้านพักสมาชิกใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นานแต่ว่ากระแสแรงมากมาย เพราะเหตุว่าในช่วงเวลานี้ห้องถูกจองยาวไปนับเป็นเวลาหลายเดือน (ตอนวันหยุดติดต่อกันหลายวัน) ถูกวางแบบแล้วก็ออกแบบได้อย่างเก๋ ซึ่งได้แรงดลใจมาจากวัฒนธรรมชนเผ่าเริ่มแรกของจังหวัดภูเก็ต 4 ชนเผ่า แล้วเอามาผสมเป็นไอเดียสุดบันเจิด… ตกลงว่าผู้ใดที่อยากนอนเพ้อฝันกึ่งกลางป่า ตื่นมาแล้วได้ฟินกับทิวทัศน์งามด้านหน้า ควรที่จะเก็บตังค์!! แล้วหาโอกาสได้ไปนอนเกลือกให้คุ้มห้องกันมอง home

โฮเต็ล กีมาลา (Keemala) ตั้งอยู่บนเทือกเขา ปิดล้อมไปด้วยป่าเขียวชะอุ่ม รอบๆชายหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต ถ้าหากดูจากที่พักก็สามารถเห็นสมุทรอันดามันได้เด่นชัด ดูดวงตะวันตกยิ่งทำให้โรแมนติกสุดๆตรงนี้เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ เมื่อตุลาคม ปี 2015 ก่อนหน้าที่ผ่านมา บังกะโล กีมาลา (Keemala) ได้รับแรงบันดลสำหรับในการดีไซน์จากชนเผ่า สถาปัตยกรรมที่เด่นของกีมาลาสะท้อนถึงการดำรงชีวิตของชนเผ่าเลียนแบบในอดีตกาล 4 กรุ๊ป วางแบบโดยคุณ Pisit Aongskultong บริษัท Pisud Design Company

วิลล่าสไตล์บ้านรังนกมีเทอร์เรซกว้าง และก็สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เป็นวิลล่าที่เลียนแบบสไตล์ชีวิตที่ประทับใจความโก้หรูของชนเผ่ารังนก ห้องอาบน้ำของวิลล่าสไตล์บ้านรังนกก็เลยงดงามเป็นพิเศษ มีอ่างแช่น้ำที่เป็นหินรวมทั้งพื้นมีโมเสคเล่าราวเกี่ยวกับพระจันทร์ จากเรื่องราวที่ว่าชนเผ่ารังนกพยากรณ์อนาคตจากดวงดาวและก็มักอาบน้ำใต้แสงเดือนเพื่อทาจิตวิญญาณนั่นเองจ้ะ

กระต๊อบธรณีมีลักษณะเสมือนสร้างด้วยดินรวมทั้งมีหลังคามุงจากทรงเหลี่ยมสูง อยู่ใกล้แหล่งน้ำแล้วก็สายธาร ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น วิลล่าสไตล์บ้านต้นไม้ 2 ชั้น โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต เป็นราวกับเครื่องหมายของชนเผ่าเวหะ ซึ่งบูชาจักรวาลและก็อาศัยอยู่ในบ้านที่ห้อยบนต้นไม้เพื่อสนิทสนมกับฟ้า บรรเทาอย่างมากกับพื้นที่ใช้สอยสองชั้นของวิลล่าสไตล์บ้านต้นไม้

วิลล่าสไตล์เต็นท์คนจร มีลักษณะเป็นราวกับซุ้มซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เสมอเหมือนกับชีวิตของชนเผ่าคนจรมีวิถีชีวิตที่ผาดโผน ชอบอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง รวมทั้งท่องเที่ยวไปเรื่อยลล่านี้งาม สบาย รวมทั้งยังให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนได้เผชิญภัยอีกด้วย อีกหนึ่งการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของกีมาลา บ้าน

อพาร์เม้นท์ กีมาลา (Keemala) มีร้านอาหารหลัก 1 ห้อง สำหรับลูกค้าที่เข้าพักสามารถสั่งอาหารไปเสิร์ฟที่วิลล่าของลูกค้าหรือข้างในรอบๆต่างๆของโรงแรมได้ ในส่วนของเครื่องดื่มแล้วก็ ขนมกินเล่น จะมีบริการที่บาร์สระว่ายน้ำ ห้องเหล้าองุ่นเล้าจ์รวมทั้งบาร์ อีกด้วย เครื่องอำนวยความสะดวก พูดได้ว่ามีครบวงจร! อีกทั้งฟิตเนส, คลับเพื่อสุขภาพ, ห้องอาหาร, ซาวน่า, สปา, Lounge&Bar, บริการเช่ารถยนต์, บริการซักรีด, Wedding services ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปา มาลาสปา สินค้าทั้งหมดทั้งปวงของพวกเราย้ำองค์ประกอบธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย และไม่มีการทดสอบกับสัตว์ เป็นผลิตภัณฑ์ของ Siam Botanicals, VOYA รวมทั้ง SpaRitual

นอกเหนือจากนี้ถ้าหากคนไหนกันอยากได้ไปทำกิจกรรมอื่นๆนอกหอพัก ทาง เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ กีมาลา (Keemala) ก็มีให้เลือกล้นหลาม เป็นต้นว่า Gym, Outdoor pool, Yoga, Snorkeling 5 Km, Jet skiing 6 Km, Surfing 6 Km, Water skiing 6 Km, Watersports 6 Km, 18 hole golf course 11 Km, 9 hole golf course 11 Km, Driving range 11 Km, Horse riding 11 Km ฯลฯ มาที่เที่ยวได้ทำกิจกรรมแถมพักแบบเป็นส่วนตัว

อ่านเพิ่มเติม รู้จักรีสอร์ท ภูเก็ต