ที่พักหรู ภูเก็ต ต้องไป

ที่พักหรู ภูเก็ต ต้องไป

ที่พักหรู ภูเก็ต ต้องไป

ที่พักหรู ภูเก็ต ต้องไป ภูเก็ต หนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่นักเดินทางทั้งยังคนประเทศไทยรวมทั้งคนต่างชาติมีความสนใจแล้วก็มาเยี่ยมเยือนอยู่เป็นประจำ เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งเป็นจังหวัดที่โด่งดังในหัวข้อการท่องเที่ยวอย่างยิ่ง มีอีกทั้งความสวยของริมทะเล แล้วก็ใต้ทะเล กิจกรรมต่างๆทางทะเลก็เลยเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ทริปล่องเรือยอร์ช หรือเดย์ทริปมุดน้ำตามเกาะต่างๆทั้งยังเกาะในจังหวัดภูเก็ต, กระบี่ หรือจังหวัดพังงา

 ก็สามารถซื้อทัวร์รวมทั้งขึ้นเรือจากจังหวัดภูเก็ตได้สบายมากมายๆถ้าหากคนไหนกันพึงพอใจทัวร์ดีๆอย่างงี้ก็สามารถเข้าไปมองพอดี www.mamybooking.com ได้เลย และก็แม้จังหวัดภูเก็ตจะขึ้นชื่อลือนามเรื่องสถานที่เที่ยวทางทะเล แม้กระนั้นในส่วนของบ้านพักจังหวัดภูเก็ตก็มีบ้านพักเด็ดๆทิวทัศน์งามๆประเภทที่ว่าดูจาก บ้านจัดสรร ภายในห้องก็มองเห็นสมุทรอันดามัน แบบที่ไม่ต้องลุกไปไหนเลย หม่ามี๊บุ๊คกิ้งก็เลยจะขอพาทุกคนไปดูบ้านพักพูลวิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง แถมบรรยากาศชิลล์เหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆจะเลิศหรูยอดเยี่ยมแค่ไหนไปดูกันเลย

บ้านพักอันแสนสงบเงียบแล้วก็เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ติดริมหาดบนหาดทรายไม้ขาว นำความเป็นเขตแดน วัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ตมามีส่วนร่วมสำหรับการออกแบบบ้านพัก การตกแต่งจะมีการผสมสถาปัตยกรรมรวมทั้งการออกแบบแบบโมเดิร์นแล้วก็ชิโน-โปรตุๆกีส วิลล่าทุกข้างหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังมีการบริการที่ดี ของกินอร่อย และก็เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆพร้อม และก็ทำเลดีติดสมุทร สามารถนั่งมองดวงตะวันตกได้สบายเลย Phuket Villas

เดอะ ฮาบิตา The Habita

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของหอพักโซนใหม่ในชื่อว่าเดอะ ฮาบิตา ตั้งอยู่บนเนินท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัวหรูหราสะดวก มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน โอบล้อมไปด้วยหมู่เกาะ และก็ทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกดิน และสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต พร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกเยอะมาก รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ ที่เป็นอีกทั้งสระว่ายน้ำและก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกมีชีวิตชีวา แล้วก็บรรเทา

The Habita (ฮาบิตา) โซนห้องเช่าสมาชิกใหม่ในเครือของ ศรีพันวา (sripanwa) ที่นี้ตั้งอยู่บนเนินท่ามกลางธรรมชาติ เห็นสมุทรอันดามัน บรรยากาศสงบเงียบ แล้วก็เป็นส่วนตัว ตรงนี้มีหอพักทั้งหมดทั้งปวง 30 ห้อง โดยแบ่งเป็น ห้องพูลสวีท 20 ห้อง และก็ห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10 ห้อง ห้องที่พวกเรามาพักกันคืนวันนี้เป็นห้อง พูลสวีท

 หอพักกว้างใหญ่มากมายๆแบ่งได้ 2 โซนร่วมกันหมายถึงฝั่งที่เป็นหัวห้องครัวแล้วก็ห้องรับแขก กับ ฝั่งที่เป็นห้องนอนรวมทั้งห้องอาบน้ำ ตกแต่งสไตล์ทคอยปิคอลร่วมยุค ใช้โทนสีอ่อน ให้มีความผ่อนคลาย โดยไฮไลท์ของหอพัก The Habita (ฮาบิตา) ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งเห็นทิวทัศน์สมุทร มันฟินมาก

เมื่อเดินลงไปยังด้านล่างก็จะเป็นส่วนของ สระว่ายน้ำศูนย์กลาง ห้องอาหาร จ้ะ สระว่ายน้ำของตรงนี้ทิวทัศน์ก็งามใช่เล่น เป็นสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ถึง 44 เมตร แล้วก็ยังเป็นน้ำตกไหลลงมายังสระที่อยู่ข้างล่างอีกครั้งด้วย บรรยากาศร่มรื่น ล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ นอกนั้นก็ยังมีบริการสปา แล้วก็ห้องอาหาร บาบา ชิโน และก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์ ด้วย โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

เย็นนี้พวกเราลงมากินอาหารกันที่ BABA HOT BOX (บาบา ฮอต บ๊อกซ์) กันจ้ะ เป็นบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว/ปิ้งย่าง โดยมีเชฟทำกับข้าว รวมทั้งเสิร์ฟความอร่อยจานต่อจาน มีอีกทั้งเนื้อสัตว์รวมทั้งอาหารทะเล ภูเก็ต วิลล่า พร้อมซอสเริศรสมากกว่า 5 รส ให้ได้ลิ้มรสกัน ^^ พวกเราสามารถสั่งอาหารได้ไม่จำกัดตลอด 4 ชั่วโมง ในราคาเพียงแต่ 1888.- ร้านค้าเปิดทุกวี่ทุกวัน ตั้งแต่ 12:00-18:00 น.

ซอสที่พวกเราทานกันวันนี้มี 5 รสจ้ะหมายถึงWhite Truffle, Jack Danael’s Barbecue, Thai Jim Jeow, Go Chu Jang, Spicy Miso ส่วนตัวถูกใจ White Truffle ที่เป็นเห็ดทรัฟเฟิล แล้วก็ Thai Jim Jeow จิ้มแจ่วรสไทยๆนี่แหละ ถ้าหากใครกันแน่หรือคู่สมรสคู่ไหน ต้องการหาบ้านพักแบบเป็นส่วนตัว สงบเงียบ ร่มรื่น The Habita (ฮาบิตา) นี่บางครั้งก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งบ้านพักที่น่าดึงดูดไม่น้อยทีเดียว ไม่ต้องออกท่องเที่ยวไหนไกล เพียงแค่อยู่ด้านในห้องพักรวมทั้งบริเวณรอบๆก็ฟินหนักแล้ว! รับประกันว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ของสหายๆจะน่าจำแล้วก็ซาบซึ้งใจแน่ๆ home

ลิมา อพาร์เม้นท์ แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต Kalima Resort & Spa Phuket

บ้านพักหรูที่ตกแต่งแบบนำสมัยด้วยไม้แล้วก็ต้นไม้ ตัวโฮเต็ลสร้างอยู่บนเทือกเขาอยู่ใกล้กับชายหาดป่าตอง บนหอพักสามารถเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนราม่าได้อย่างกว้างสูดลูกหูลูกตา พร้อมสระว่ายน้ำข้างหน้า เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งยัง พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำ สปา ชั้นเรียนโยคะ ฟิตเนส ถือว่าเป็นโรงแรมในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อย ถ้าหากได้โอกาสได้มาพักตรงนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

Kalima Resort & Spa Phuket (ค้างลิมา บังกะโล แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต) อพาร์เม้นท์สุดหรูที่มาพร้อมด้วยคอนเซปต์ Eco-Friendly เป็นมิตรกับธรรมชาติ ซึ่งตัวโรงแรมจะดีไซน์ให้กลมกลืนกับธรรมชาติสูงที่สุด คราวแรกที่พวกเราเดินเข้าไป ส่วน Lobby จะเป็นเพดานสูง ตกแต่งด้วยไม้แล้วก็ต้นไม้ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนพวกเราเข้ามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่จริงแล้วยิ่งมาพบกับการบริการที่อบอุ่นของบุคลากรตรงนี้แล้วยิ่งกระปรี้กระเปร่าขึ้นไปอีก

Kalima Resort & Spa Phuket สร้างอยู่บนเทือกเขา ที่มองเห็นทิวทัศน์สมุทรงามๆของหาดทรายป่าตองได้แบบเต็มตา แล้วก็แน่ๆว่าห้องเช่าของตรงนี้ก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง เพราะว่าหอพักตรงนี้ กว่า 90% มองเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบเต็มๆสามารถออกมาสูดอากาศ รับลมเย็นผ่านระเบียงหอพัก พร้อมทั้งดูทิวทัศน์สมุทรชายหาดป่าตองได้ตลอดระยะเวลา

 รวมทั้งส่วนอื่นๆของรีสอร์ท พวกเราก็สามารถมองเห็นทิวทัศน์สมุทรได้หมดด้วยเหมือนกัน หอพักของ ติดอยู่ลิมา เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ มีด้วยกันถึง 190 ห้องเช่า มีทั้งยังแบบห้องปกติและก็แบบพูลวิลล่า เริ่มตั้งแต่ Deluxe Room, Deluxe Sea View, Honeymoon Sea View, Family Room, Duplex Pool Villa แล้วก็ Private Pool Villa ฯลฯ มากับอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่พร้อม บ้าน

อยากได้ทิวทัศน์อย่างนี้ ความสบายพร้อมอย่างนี้ มาถึงที่เหมาะติดอยู่ลิม่า อพาร์เม้นท์ เลยนะ ห้อง private pool villa มี 1 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำข้างหน้า แลเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบไกลสุดตา ช่วยเติมเต็มวันพักได้อย่างดีเยี่ยม หรือใครกันแน่ที่มาเป็นคู่เสนอแนะเป็นอย่างมาก มีความโรแมนติกเป็นที่สุด

ด้วยเหตุว่าบังกะโลที่นี้สร้างบนเนินเทือกเขา มีความลดหลั่นกันของแต่ละห้องเช่าแต่ละโซน ทำให้เห็นทิวทัศน์สมุทรแบบเต็มๆบอกเลยว่าเพลิดเพลินมากมายๆมีมุมให้ถ่ายภาพมากดี โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต  ซึ่งโซนที่พวกเร าถูกใจที่สุดก็คือรอบๆสระว่ายน้ำศูนย์กลางของอพาร์เม้นท์นั่นเอง ไฮไลท์มุมห้ามพลาด เมื่อมาแล้วจำเป็นต้องแชะมุมนี้ให้ได้ เพราะเหตุว่าสระว่ายน้ำเป็นแบบไม่มีขอบหรือที่เรียกกันว่า infinity edge pool นั่นเอง หากถ่ายภาพทำมุมองศาดีๆละก็ จะได้ภาพเสมือนพวกเราว่ายอยู่กึ่งกลางสมุทรแบบงั้นเลย สระว่ายน้ำรวมทั้งสมุทรทอดยาวต่อกัน กึ่งกลางจะเป็น Trio’s Pool Bar ที่ตั้งอยู่กึ่งกลางสระ (09.00-19.00 น.)

และก็ไฮไลท์ของตรงนี้อีกหนึ่งอย่างก็คือ Upper Pool & Sandy Beach สระว่ายน้ำแล้วก็ริมฝั่งส่วนตัวอยู่ข้างบนของบังกะโล ที่พวกเราสามารถมานอนอาบแดด เล่นน้ำ หรือเล่นวอลเลย์บอลริมหาดได้ โดยที่ไม่ต้องเดินทางหลายกิโลลงไปยังหาดทรายเมืองจังหวัดภูเก็ตเลย ทั้งยังสามารถดินเนอร์ใต้แสงเดือนรวมทั้งดวงดาว สุดโรแมนติกได้บนหาดทรายที่นี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ที่พักสวย หรู ภูเก็ต