โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็คงจะเคยรับรู้ว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมขา เว้นเสียแต่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามและก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจะต้องคิดบัญชีไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ภูเก็ต วิลล่า จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยรวมทั้งคนประเทศอื่นต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับต้นๆเวลาวางแพลุกลี้ลุกลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วตรงไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยจ๊ะ

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าขึ้นชื่อลือชาระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการรวมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกอาจจะไม่ต้องกล่าวถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรถึงแม้ว่าจะเวทีมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวรวมทั้งสงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากหอพักยังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ คนใดต้องการหลบลี้จากความโกลาหลตรงนี้เป็นอีกที่ที่เสนอแนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาแล้วก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นโครงงานบ้านพักตากอากาศรวมทั้งอพาร์เม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีอีกทั้งแบบ 1 และก็ 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลโดยประมาณ 40–60 เมตร ด้วยความงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลประกันจากสถาบันโด่งดังต่างๆเป็นต้นว่า
“รีสอร์ทที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ยอดเยี่ยมในโลก” จาก CNN Go 2011 Phuket Villas

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาแอบอยู่ท่ามกลางแมกไม้รวมทั้งบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ข้างในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงตะวันที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในทุกวันในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของห้องเช่าโซนใหม่ อีกทั้งในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง และก็ในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศคราวสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน เบือนหน้าไปด้านตะวันตก โอบล้อมไปด้วยหมู่เกาะ รวมทั้งทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน แล้วก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์

ห้องพูลสวีท แล้วก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกมากมายก่ายกอง รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นทั้งยังสระว่ายน้ำและก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกแจ่มใส รวมทั้งบรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

รีสอร์ทนี้อยู่ห่างจากหาดทรายลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแค่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นหาดทรายที่ออกจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยเน้นย้ำแสงอาทิตย์ กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น รวมทั้งความเป็นส่วนตัว บ้านจัดสรร ผู้ใดกันที่เป็นธรรมชาติคงจะประทับใจตรงนี้มากมายๆเลยจ๊ะ และก็เพราะบังกะโลอยู่ห่างจากชุมชนพอเหมาะพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่ต้องวิตกกังวลว่าจะวุ่นวายเลยนะ

“จังหวัดภูเก็ต” ขึ้นชื่อว่าเป็นมุกที่อันดามัน เนื่องจากมีความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวย ซึ่งนอกเหนือจากสถานที่สำหรับท่องเที่ยวจะงดงามแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สบาย รวมทั้งมีบังกะโลเยอะมากให้เลือกพัก โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

อย่างถ้าหากคนใดกันแน่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาอพาร์เม้นท์บ้านพักหรู มั่งคั่งไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีความสงบเงียบไม่คึกคก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงาม ขอเสนอแนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์” ตั้งอยู่บนชายหาดลายัน ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิริที่นาถ (ชายหาดในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความชอบธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับหอพักของตรงนี้จะต้องกล่าวว่ามีความมากมาย ให้เลือกพักได้ตามพอใจ โดยมีหอพักและก็วิลล่ารวมเบ็ดเสร็จ 77 ห้อง แบ่งเป็นหอพัก 30 ห้อง รวมทั้งพูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละหอพักตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกราชยร่วมยุค เน้นย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันแจ่มใส รวมทั้งงานศิลปะที่สวยสดงดงาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา และก็พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน รวมทั้งมีความเป็นส่วนตัวเชิญให้พักแบบมีความสุข

โดยมีห้องเช่าให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ห้องสุขาที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียนโล่ง ทำให้สามารถดูทิวทัศน์ทัศนียภาพข้างนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และก็ทะเลอันสวยได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวภาพของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งเตียนสบาย ห้องสวีตเล็กน้อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ด้านในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว home

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องสุขาแล้วก็อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราและก็พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก อีกทั้งเตียงขนาดใหญ่ สุขาที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด รวมทั้งศาลาส่วนตัวที่ล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชะอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม สะดุดตาด้วยห้องสุขาขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่ริมหาดได้เลยจากหอพัก

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม บ้านเดี่ยว แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมวางแบบอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมส้วมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่และก็จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทารวมทั้งเป็นส่วนตัว และก็เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่าก็ออกหาสู่ดลากระทั่งถึงได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงอีกทั้งขนาดคิงไซส์ และก็ควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับในการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ รวมทั้งควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก บ้าน
และก็ “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม มั่งคั่งด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน รวมทั้งมีทางเดินสู่ริมหาดเพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากหอพัก

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นแผนการที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาด้านในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม เป็นบ้านตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต