โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021

โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021
โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021
โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021

โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021

โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021 ที่ The Naka Island , A Luxury Collection Resort & Spa Phuket
พูลวิลล่าสุดหรู ที่ใครหลาย ๆ คนหลงรักซึ่งทุกคนก็ชอบที่นี่มากครั้งนี้มาพักผ่อนเป็นครั้งที่ 2บอกเลยว่าประทับใจไม่เปลี่ยนแปลรักในความเงียบสงบที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และรักในความความสะดวกสบาย ถึงอยู่บนเกาะก็ยังมีความ Luxury ตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อนของอิ้มมาก


The Naka Island , A Luxury Collection Resort & Spa Phuket


เป็นรีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่บนเกาะนาคาใหญ่ของจังหวัดภูเก็ตการเข้าพักที่นี่ ต้องนั่งเรือข้ามฝั่งมาเหมือนกับว่า เราได้ทิ้งความวุ่นวายจากโลกภายนอกไว้ที่ฝั่ง และมุ่งหน้าสู่เกาะนาคาพาหัวใจไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ได้มีเวลารีแลกซ์มากมายทั้งนั่งมองทะเลกับวิวแบบพาโนราม่าเชื่อไหมคะว่า วิวแบบนี้มองได้ทั้งวันไม่มีเบื่อนอกจากนั้นยังได้ทานอาหารอร่อยๆผ่อนคลายกับการทำสปาได้มีเวลาพูดคุยกับคนรักเติมเต็มความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบแนะนำว่า Phuket Villas หากมาที่นี่ ควรพักอย่างน้อย 3วัน2คืนจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

  • ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของทางรีสอร์ท
  • https://th-th.facebook.com/thenakaisland
  • ช่องทางการติดต่อ Psstory
  • Facebook Page : https://www.facebook.com/psstorytrip
  • Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCDbovnzcEgLS-l5NFi1tj3Q
  • IG : https://www.instagram.com/psstorytrip/
  • E mail : amim_97@hotmail.com

Splash Beach Resort

โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021


เป็นโรงแรมที่อิ้มว่าน่าสนใจอีกที่นึงเลยสำหรับคนที่จะไปเที่ยวภูเก็ตพูดถึงเรื่องทำเลที่นี่จัดว่าดีงามมากตัวโรงแรมอยู่หาดไม้ขาวชายหาดที่ยาวสุดลูกหูลูกตาอันเงียบสงบทางด้านทิศเหนือของเกาะภูเก็ตและยังห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาทีเท่านั้นอีกทั้งจากหน้าหาดของโรงแรมยังสามารถเดินไปชมแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต อย่างจุดที่เครื่องบินแลนดิ้งริมทะเลได้คือดีงามมาก

จุดเด่นของ Splash Beach Resortก็คือ ภายในมีสวนน้ำของตัวเอง !!!ใช่จ้า คุณฟังไม่ผิด และใครพักที่นี่จะเข้าสวนน้ำSplash Jungle Water Park Phuketฟรีได้แบบไม่อั้น ใน 1 วันซึ่ง Splash Jungle Water Park Phuketสวนน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลด์เดอร์และมีเครื่องเล่นที่หลากหลายมากที่สุดในจังหวัดภูเก็ตเล่นแบบไม่อั้นแบบจุใจ home เช้าถึงเย็นเลยค่ะนอกจากนั้นอิ้มชอบห้องพักเพราะมีความกว้างขวาง สะดวกสบายภายในจะคล้ายคอนโดมีพื้นที่ส่วนครัว ห้องนั่งเล่นแยกส่วนห้องนอน ห้องน้ำให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้านและถ้าเทียบกับราคาที่จ่ายจัดได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม

นอกจากนั้นที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายทีเด็ดที่ต้องห้ามพลาดก็คือ𝑷𝒊𝒄𝒏𝒊𝒄𝑨𝒏𝒚𝒕𝒊𝒎𝒆, 𝑨𝒏𝒚𝒘𝒉𝒆𝒓𝒆!พร้อมให้คุณดื่มด่ากับวันพักผ่อนด้วยเซ็ทปิคนิคเก๋ๆ ที่ริมทะเลหรือจะปิคนิคที่สวนเซ็ทเมนูอาหารสาหรับ 2 ท่านเพียง 𝟖𝟗𝟎 บาท เท่านั้นฟินกับบรรยากาศแถมได้รูปถ่ายสวย ๆ อัพลงโซเชี่ยลได้รัว ๆ บ้าน

โดยรวมสแปลชบีชรีสอร์ตเป็นโรงแรมที่ครบครัน
มาพักผ่อนที่นี่ ครบจบในที่เดียว ฟินทั้งครอบครัว

  • ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของทางโรงแรม
  • https://www.facebook.com/splashbeachresortphuket

เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา


เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา (Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Spa) ที่พักภูเก็ตแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 895 บาท! พร้อมบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี ทั้งยังมีร้านอาหาร/บาร์แบบเปิดโล่งริมหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปา มีบริการคลาสฟิตเนสและกีฬาทางน้ำ ห่างจากพระใหญ่ภูเก็ต 4.2 กม. หาดในหาน 4.2 กม. และหาดกะตะ 4.3 กม. ให้บริการห้องพักโปร่งสบาย บ้านสองชั้น ตกแต่งด้วยเพดานหวายและงานศิลปะไทยสีสันสดใส มี WI-Fi ฟรี ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และอ่างอาบน้ำสไตล์บาหลี ห้องพักอัปเกรดมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอนมีระเบียง บางห้องอยู่ริมหาดเลย ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

ราคา : เริ่มต้น 895 บาท/คืน

ที่อยู่ : 27/1 ซอยมิตรภาพ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

เบอร์โทร : 076 613 580

จองที่พักเฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต
เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต (The SIS Kata Resort) รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากหาดกะตะ ที่พักภูเก็ตสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 759 บาท! ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทตกแต่งสวยงาม สะอาด สระว่ายน้ำสวยมาก ห้องพักตกแต่งสุดชิคมีระเบียงพร้อม Wi-Fi ฟรี ฝักบัว Rain Shower

รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักแบบอัปเกรดยังมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว พร้อมวิวทะเล ส่วนห้องสตูดิโอจะมีพื้นที่นั่งเล่น บ้านจัดสรร ขณะที่ห้องสวีทโปร่งสบายมีสเตอริโอและวิวอันงดงาม และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิบริการอาหารเช้าฟรีในร้านอาหารที่เปิดตลอดวัน เลานจ์ค็อกเทลที่ตกแต่งอย่างทันสมัย 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระและบาร์ริมสระว่ายน้ำ ไปจนถึงสปาทรีทเมนท์สุดหรู ห้องฟิตเนสที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนห้องเล่นเกมที่มีฟุตบอลโต๊ะ

ราคา : เริ่มต้น 759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 255 ถนนโคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 609 555

จองที่พักเดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ตเดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต
เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต (THE NATURE PHUKET) ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทหรูแห่งนี้อยู่ตรงข้ามชายหาดเลียบอ่าวกะหลิม ห่างจากหาดป่าตองอันคึกคัก 1 กม. ให้บริการห้องพักสุดเก๋มีสมาร์ททีวี มินิบาร์ และระเบียง ห้องอัปเกรดมีวิวทะเล บางห้องมีอ่างน้ำร้อน ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น บ้านเดี่ยว

ทางลงสระว่ายน้ำโดยตรงและบางห้องมีห้องนอน 2 ห้อง ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการที่จอดรถและรถรับส่งในพื้นที่ฟรี มีร้านอาหาร 3 แห่ง ซึ่ง 1 แห่งมีเลาจน์บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงสปา ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และคิดส์คลับ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างหาดกะรน 17 นาที ภูเก็ตแฟนตาซี 12 นาที และหาดกมลา 12 นาที

  • ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 322 ถนนพระบารมี หาดป่าตองเหนือ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
  • เบอร์โทร : 076 681 789

อ่านเพิ่ม : ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021