โปรแกรมท่องเที่ยว ณ จังหวัดภูเก็ต

โปรแกรมท่องเที่ยว ณ จังหวัดภูเก็ต
โปรแกรมท่องเที่ยว ณ จังหวัดภูเก็ต

โปรแกรมท่องเที่ยว ณ จังหวัดภูเก็ต

โปรแกรมท่องเที่ยว ณ จังหวัดภูเก็ต มีตอนไถไอจีตอนนี้พบแม้กระนั้นคนท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต! ไม่ประหลาดใจเลยเพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้หาดทรายกำลังสวยงาม น้ำทะเลเป็นใสมากมาย วันนี้เลยจะมาแจกโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เผื่อบางบุคคลยัง Blank อยู่ว่าไปจังหวัดภูเก็ต จะไปทำอะไร นอนที่ใด รับประทานอะไร บอกเลยว่าคอนเทนต์วันนี้ของพวกเรา home  ตอบปัญหาแน่ๆ!ส่วนคนใดกันที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆสำหรับในการท่องเที่ยว ที่จะทำให้ทริปของคุณเต็มไปด้วยความคุ้มราคาคุ้มราคา ตอนนี้ เขามีโปรโมชั่นรวมทั้งคำแนะนำเด็ดๆมากมาย รับประกันว่าคุณจำเป็นจะต้องร้องซี๊ดออกมาอย่างแน่แท้!

แผนท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตวันที่ 1: ตะลุยเมืองจังหวัดภูเก็ต เช็คอินร้านค้าเด็ด ดูโชว์ปลาโลมาสุดขนคิ้วท์!

เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยบริการรถเช่าพร้อมพนักงานขับรถ

เมื่อเดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ต ตัวช่วยแรกที่สามารถช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายรวมทั้งสะดวกสุดๆเป็นรถเช่า ขับขี่รถไม่เป็น? ไม่ใช่ปัญหา! เนื่องจากว่ารถเช่าของ Klook  โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต เขามาพร้อมพนักงานขับรถ ให้ท่านเดินทางได้อย่างเป็นส่วนตัวสุดๆทั้งยังสามารถเลือกรถยนต์ได้ตามปริมาณของผู้เดินทางทั้งหมดทั้งปวง ไม่ว่าจะท่องเที่ยวผู้เดียว หรือเดินทางพร้อมอีกทั้งครอบครัวก็ตาม!คุณสามารถเลือกช่วงเวลาสำหรับในการใช้บริการได้ ทั้งยังแบบ 4 ชั่วโมง 8 ชั่วโมง 12 ชั่วโมง หรือจะจองสูงสุดแบบจัดเต็มไปเลยทั้งยัง 3 วันก็ไม่ติด! โดยพนักงานขับรถสามารถไปรับคุณได้เมื่อคุณเดินทางมาถึงท่าอากาศยาน บอกเลยว่าไม่ว่าจะท่องเที่ยวที่แห่งไหน ก็ไปได้อย่างไม่มีอะไรกัน!

เช็คอินที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับวันแรก – เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เรเนซองส์ จังหวัดภูเก็ต โรงแรม แอนด์ สปา


ภายหลังจากได้ยานพาหนะคู่ใจ ก็ถึงเวลาเดินทางไปเช็คอินที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ สำหรับคืนแรก พวกเราเลือกพักที่บังกะโลเรเนซองส์ จังหวัดภูเก็ต โรงแรม แอนด์ สปา แถวชายหาดไม้ขาว เนื่องมาจากอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยาน ใช้เวลาเดินทางจากท่าอากาศยานเพียงแค่ 15 นาทีเพียงแค่นั้น โฮเต็ลเรเนซองส์ จังหวัดภูเก็ต บังกะโล แอนด์ สปา เป็นบังกะโลระดับ 5 ดาว มีห้องเช่าหลายชนิดให้ลงคะแนนแม้กระนั้นห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ไปจนกระทั่งวิลล่าพร้อมสระส่วนตัว! เรื่องราคาไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจเนื่องจากพวกเราจองเวาเชอร์ที่พักกับ Klook โดยสามารถนำเวาเชอร์นี้ไปใช้จองหอพัก ใช้บริการสปา แล้วก็ทานอาหารที่รีสอร์ทได้!

ทำความรู้จักกับเมืองจังหวัดภูเก็ตแบบทุกที่!

ใครกันแน่ที่พึ่งเคยไปจังหวัดภูเก็ตทีแรก หรือต้องการทำความรู้จักกับจังหวัดภูเก็ตให้มากยิ่งกว่าที่เคย พวกเราขอเสนอแนะให้ร่วมทัวร์รอบเมืองจังหวัดภูเก็ตครึ่งวันจาก Klook เพราะว่าทัวร์นี้จะพาพวกเราเริ่มเดินทางไปยังสถานที่สำคัญๆที่ไม่สมควรพลาด ทั้งยังชายหาดป่าตอง หาดทรายกะตะ ชายหาดกะรน จุดสำหรับชมวิวสามอ่าว วัดสังสรรค์ และก็เมืองจังหวัดภูเก็ต คุณสามารถเลือกร่วมทัวร์ได้อีกทั้งช่วงเวลาเช้าและก็บ่าย อย่าลืมพกกล้องถ่ายสำหรับรูปไปด้วย พร้อมไปโพสท่าถ่ายภาพกับอาคารสไตล์ชิโน-โปรตุๆกีสแบบเก๋ๆหากไปผู้เดียวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวล เนื่องจากทัวร์นี้มาพร้อมไกด์นำเที่ยวที่จะรอบอกเล่าเรื่องราวที่น่าดึงดูด แล้วก็ช่วยเหลือคุณในด้านต่างๆตลอดทั้งทริป!

สนิทสนมกับเจ้าปลาโลมาฉลาดหลักแหลม พร้อมรับดูการแสดงอันน่าทึ่ง!

ใช้เวลาสัก 45 นาทีไปกับการดูโชว์จากเจ้าปลาโลมาสุดน่ารักน่าเอ็นดูขณะท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ที่ Nemo Dolphins Bay Phuket! ไม่ว่าจะเดินทางผู้เดียว หรือเดินทางไปพร้อมครอบครัว ก็จำเป็นต้องสารภาพเลยว่านี่เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย จำต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ความกวนตีนของเจ้าปลาโลมาฉลาดหลักแหลมเหล่านี้จริงๆจ้ะสิส แล้วก็เว้นแต่ปลาโลมาแล้ว ยังมีการแสดงจากสัตว์อื่นๆอย่างเช่น เจ้าแมวน้ำอุ๋งๆสุดสวย ขอบอกเลยว่าการแสดงแต่ละชุดเป็นเรียกเสียงหัวเราะแล้วก็ตกหัวใจของพวกเราได้เต็มๆอะไรมันจะน่ารักน่าชังขนาดนี้! ตลอด 45 นาทีนี้ คุ้มกับทุกบาทที่เสียไปในความเป็นจริงแล้วที่สำคัญเป็นจองบัตรเข้าชมผ่าน Klook ได้ในราคาเพียงแต่ 350 บาท จาก 400 บาท ปรบมือสิค่ะคอยอะไร!

เพิ่มเติมพลังด้วยของกินแสนอร่อยที่ร้านค้าคุ้นเคย@Pier!

ภายหลังจากท่องเที่ยวมาตลอดวัน แวะไปเพิ่มพลังกับอาหารทะเลอร่อยๆกันที่ร้านค้าคุ้นเคย@pier ดีมากยิ่งกว่า! ห้องอาหารที่นี้ตั้งอยู่ในเมือง เป็นร้านค้าตามที่ว่ากันว่าถ้าหากไม่แวะไป จัดว่าไปไม่ถึงจังหวัดภูเก็ต! ขอบอกว่าบรรยากาศดี ร้านค้าตกแต่งในสไตล์ไทย โดยแบ่งโซนของกินแต่ละจำพวกในศาลาต่างๆอย่างเช่น ศาลาอาหารทะเลเผา ศาลาของกินประจำถิ่น ฯลฯ สารภาพเลยว่าอาหารทะเลเผาของเขาเป็นเริ่ดจริงๆปลาเนื้อหวาน สด กระดอนมากมาย หรือจะของกินเริ่มแรกก็รสจัดจ้าสะใจ ท่องเที่ยวเมื่อยล้าๆมา พบมื้อนี้เข้าไปเป็นฟินคูณสิบ! ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ คุณสามารถจองเวาเชอร์แทนเงินสด 1,000 บาทสำหรับใช้ที่ร้านค้าคุ้นเคย@Pier ในราคาเพียงแต่ 905 บาทได้ผ่าน Klook ปังไม่ไหวแล้ว

ภายหลังจากสำเร็จการตะลุยเมืองจังหวัดภูเก็ตในวันแรก เดินทางกลับไปยังบ้านพักเผื่อพักตามความสะดวก คนไหนกันแน่จะแวะไปนวดก็ได้ตามใจอยาก เนื่องจากว่าพวกเรามีเวาเชอร์แทนเงินสดจาก Klook ในราคาที่คุ้มจัดๆนอกเหนือจากการที่จะใช้จองห้องเช่าแล้ว ยังเอามาแลกเปลี่ยนใช้บริการสปาหรือทานอาหารได้อีกด้วย!

แผนท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตวันที่ 2: ตรวจสอบมุกที่อันดามัน ที่เกาะต่างๆที่คุณจำเป็นต้องหลงเสน่ห์

สวมบทนางเงือกน้อย กับทัวร์มุดน้ำที่เกาะพีพี อ่าวมาหยา เกาะไข่ แล้วก็เกาะไผ่! Phuket Villas

ตื่นเช้าตรู่มาจำเป็นต้องเตรียมพร้อมขยับครีบให้พร้อม ด้วยเหตุว่าพวกเราจำเป็นต้องเริ่มเดินทางแต่เช้าตรู่เพื่อไปที่ท่าเรือ Sea Angel Pier เพื่อร่วมทัวร์มุดน้ำที่เกาะพีพี อ่าวมาหยา เกาะไข่ แล้วก็เกาะไผ่ โดยพวกเราสามารถเลือกเรือที่อยากได้ ระหว่างสปีดโบ๊ทแล้วก็คาตามารัน ถ้าเกิดอยากได้รถยนต์รับส่งก็สามารถจองแพ็กเกจพร้อมรถยนต์รับส่งได้เช่นเดียวกัน โดยทัวร์นี้รวมบัตรเข้าชมสวนต่างๆไว้เป็นระเบียบหมดแล้ว และเครื่องมือมุดน้ำตื้นแบบพร้อม เมื่อเดินทางไปถึงท่าเรือ คุณจะได้อิ่มอร่อยกับมื้อรุ่งเช้าเบาๆรองท้อง ก่อนที่จะเดินทางไปยังอ่าวมาหยา ท่องเที่ยวดูถ้ำไวกิ้ง แล้วต่อจากนั้นเดินทางถัดไปยังอ่าวลิงเพื่อทักเท่าลิงจ๋อสุดน่ารักน่าเอ็นดู ก่อนที่จะไปกินอาหารช่วงเวลากลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ที่เกาะพีพีดอน แล้วก็มุ่งหน้าถัดไปที่เกาะไผ่และก็เกาะไข่เป็นลำดับ และก็เดินทางกลับไปยังท่าเรือในเวลา 15:40 น. ท่องเที่ยวมากขนาดนี้ แม้กระนั้นราคาไม่ถึงพัน! บ้าน  ไม่ต้องงงงวยเนื่องจากว่าเวลานี้ Klook เขามีโปรลดแรง จาก 2,000 บาท เหลือเพียงแค่ 999 บาท จองเลยไม่ต้องคิดแล้ว!

เช็คอินโฮเต็ลสำหรับคืนท้ายที่สุดในจังหวัดภูเก็ต – โฮเต็ลจังหวัดภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช


หลังจากที่ใช้พลังไปกับทัวร์แสนบันเทิงใจในเวลาเช้าจนกระทั่งบ่าย เมื่อกลับมาถึงฝั่งแล้ว ก็ได้เวลาไปเช็คอินที่บังกะโลสำหรับคืนต่อมา พวกเราชี้แนะบังกะโลจังหวัดภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช  พูลวิลล่า ภูเก็ต รอบๆป่าตอง เนื่องจากว่าเป็นอพาร์เม้นท์หรูระดับ 5 ดาว การบริการเป็นที่สุด ดีจนกระทั่งอยากนอนต่ออีกหลายๆคืน!มีห้องให้เลือกหลายแบบตามสิ่งที่ต้องการของคุณ อีกทั้งห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และก็ห้องสวีท ทุกห้องมาพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม แต่ว่าที่จุกสุดๆเป็นส่วนลดแรงพี่สาว พวกเราจองเป็นเวาเชอร์แทนเงินสดจาก Klook เพื่อใช้จองหอพัก ใช้บริการสปา รวมทั้งกินอาหารหรือเครื่องดื่ม แล้วส่วนลดเป็นเล่นใหญ่มาก ลดสูงสุดถึง 7,000 บาท คุ้มครบจบในที่เดียว!

จบท้ายเวลากลางคืนที่สีสัน กับงานฟูลมูนงานเลี้ยงที่หาดทรายพาราไดส์ในจังหวัดภูเก็ต!

ภายหลังอิ่มอร่อยกับของกินเยี่ยมรสเป็นระเบียบแล้ว บันเทิงใจสุดฤทธิ์สุดเดชกับคืนในที่สุดของคุณในจังหวัดภูเก็ต ที่งานเลี้ยงชายทะเลในป่าตอง กับงานฟูลมูนงานเลี้ยงที่หาดทรายพาราไดส์! เตรียมพร้อมรับความเพลิดเพลินไปกับนักจัดรายการวิทยุที่จะโกรธเบิดความมันถึงขีดสูงสุด การันตีว่าคืนวันนี้จะแปลงเป็นช่วงเวลาค่ำคืนที่คุณจำเป็นต้องจำไม่มีทางลืม! สำหรับในการเดินทางก็ไม่ได้ยากอะไรเหมือนอย่างที่คิด เพราะว่าเขามีบริการรถยนต์รับส่งตามจุดต่างๆให้บริการ ดังนี้คุณสามารถเลือกจองแพ็กเกจเข้างานงานเลี้ยงได้ถึง 2 แบบ อีกทั้งแพ็กเกจมาตรฐานและก็พรีเมียม ในส่วนของราคาก็สบายกระเป๋า แลกเปลี่ยนกับยามค่ำคืนแสนสนุกสนานแบบหาตรงไหนมิได้อีกแล้ว เพียงเท่านี้จัดว่าคุ้ม!  พูลวิลล่า ภูเก็ต ภายหลังบันเทิงใจสุดฤทธิ์สุดเดชจนถึงสาแก่ใจแล้ว เดินทางกลับไปยังอพาร์เม้นท์เพื่อพักให้สุดกำลัง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับยามเช้าวันต่อไปที่รออยู่ อย่าลืมนำเวาเชอร์ไปแลกเปลี่ยนใช้บริการสปา หรือจะเก็บไว้กินอาหารในวันต่อไปก็ได้ตามใจ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แผนท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตวันที่ 3: ท้าทายความกล้าหาญกับกิจกรรมสุดหวาดเสียวก่อนที่จะเดินทางกลับ

เสแสร้งเป็นทาซาน เล่นโหนสลิงซิปไลน์รวมทั้งเดินดูป่าบนสกายวอล์คที่หนุมานเวิลด์

ภายหลังชาร์แบตเตอรี่สุดกำลัง ก่อนเริ่มเดินทางกลับอย่าลืมแวะไปยังหนุมานเวิลด์ เพื่อร่วมกิจกรรมสุดผาดโผนที่จะสามารถช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณ อย่างกิจกรรมโหนซิปไลน์ เดินบนทางสกายวอล์ค รวมทั้งกิจกรรมตามฐานต่างๆบอกเลยว่าที่นี่เขามีฐานร่วมกิจกรรมให้เลือกเยอะแยะ รับประกันว่าจะต้องประทับใจสายเผชิญภัยแน่ๆ! สำหรับผู้ใดกันที่กำลังมองหากิจกรรมสุดท้าในจังหวัดภูเก็ต ตรงนี้เป็นจุดหมายของคุณ แต่ว่าจะดีขึ้นไปอีกมั้ย? แม้คุณสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ในราคาพิเศษ! อย่าลืมจองผ่าน Klook ไปล่วงหน้า เพราะเหตุว่าแต่ละแพ็กเกจมีส่วนลดแบบจัดหนักจัดเต็ม เริ่มเพียงแค่ 160 บาท!

“จบไปแล้วสำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 3 วัน 2 คืนจากพวกเรา รีบเซฟเก็บไว้รัวๆเพราะว่าตอนนี้จังหวัดภูเก็ตมาแรงเว่อร์ สำหรับใครกันแน่ที่อยากได้ค้นหาโปรโมชั่นหรือข้อเสนอแนะแจ๋วๆในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มอีก อย่าลืมให้ Klook ได้เป็นตัวช่วยที่ทำให้การท่องเที่ยวของคุณคุ้มมากกว่าเดิม! วันนี้จำต้องลาไปแล้ว สวัสดีแรง“

อ่านเพิ่มเติม โปรแกรมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต