แนะนำที่พัก 5 ดาว ภูเก็ต

แนะนำที่พัก 5 ดาว ภูเก็ต

แนะนำที่พัก 5 ดาว ภูเก็ต

แนะนำที่พัก 5 ดาว ภูเก็ต ที่นักอ่านชาวเน็ตทุกๆท่านๆที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เน็ต สะหคุณยายผมโป่งให้ขอร้อง เป็นเธอบังอร ไปนั่งสะเธออยู่บนหลังคากันอยู่ในขณะเสี้ยววินาทีนี้นะจ้ะ เริ่มแรกเลย เดี๊ยนจำต้องขอต้อนรับท่านไปสู่เว็ปบล๊อกเสนอแนะบ้านพัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย แนวๆกากๆเขียนเองก็งงงันเอง ตามประสาคนวิกลจริตท่องเที่ยว ภูเก็ต วิลล่า แบบคุณผู้หญิงเว่อร์ คุณเป็นบ้าไปแล้วค๊า……………ถ้าหากท่านเข้ามาในเว็ปบล๊อกกากๆนี้แล้ว อย่าพึ่งคลิ๊กหนี ออกมาจากบล๊อกเดี๊ยนไปใหนนะจ้ะ ขอความกรุณาปรานีเข้ามองมาอ่านก่อนสัก 1 นาทีก่อนหนีออกไปค๊า….เนื่องจากว่าบล๊อก

วันนี้ต้องการจะมาชักชวนท่านท่องเที่ยวพักโฮเต็ลสุดหราเว่อร์วังวิจิตรตระการตาที่จังหวัดภูเก็ต แบบ Very Exclusive,Very private,Very Wonderful, Very Excellent ,Very Premium,Very First class,Very Marvellous แอนด์โซออน จังหวัดภูเก็ตนับว่าเป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากพักผ่อนทางทะเล ติดอันต้นๆของประเทศไทย ที่แม้คนใดกันแน่ได้ไปเยี่ยม

ก็จะสั่นสะเทือนไปถึงชั้นฟ้า จนถึงจำเป็นต้องซดน้ำปลาร้าดื่ม หอมระรื้นชื่นจิตใจ จนได้แวะท่องเที่ยวเมื่อใด ก็ต้องการคิดไปอีกกันเลยที่เดียวเอ่ย…..เพียงพอไปสู่เดือน เดือนสิงหาคม ไล่ไปจนกระทั่งตุลาคมนี้นะจ้ะ Phuket Villas นับได้ว่าเป็นตอน Low Season หน้ามรสุม กำกวมไปด้วยฝนลำพอง ผะหยองฟ้าเฉือนบ สุดจะแสบไปถึงอก กลัวหวั่นหวาดใหว จนถึงไม่ต้องการจะหนีออกท่องเที่ยวตะแล๊ดแต๊ดแต๋ที่ใหนอีกเลยเอ่ยจ้ะ

ในฤดู low season ที่คลุ้งไปด้วยฝนโปรยจากท้องท้องฟ้าอย่างนี้ พระพิรุณก็ไม่ได้ใจจืดใจดำจะเทน้ำกราดลงมาเสียทุกวี่ทุกวันซ่ะทีเดียว ในวันที่ฝนซ้ำๆลมพายุมรสุมเข้ามา พูลวิลล่า ภูเก็ต ก็ย่อมมีวันที่ฟ้าแจ่มแจ้งแจ่มใส พราวแพรว สุขสกาวเจริญ ช่วงโชติสว่างย์ แผ่กว้างไกลสุดขอบกว้างใหญ่ไพศาล แสนสะท้านกันไปสุดนอกจักรวาลล้านโกดเอ่ย…..แล้วก็อีกอย่างตอนเดือน เดือนสิงหาคม ถึง ตุลาคมนี้ นับว่าเป็นตอนที่เหมาะสมที่สุดกับการไปท่องเที่ยว พัก เพราะเหตุว่าจะได้รับทั้งยังความเปียกช่ำของฝนโปรยปรายที่เย็นซ่าไปถึงทรวง

แล้วก็ความแจ่มใสของฟ้าสีคราม ที่ถ่ายภาพออกมาสวย งามเฉิ่ดส่องงาม ละมัยอำพรรณ กับริมทะเลสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวดวงจันทร์ แม้ได้ไปเดินประสานมือแฟนเดินเที่ยวกัน ก็สุดแสนจะรำพึงรำพันกับความรักอันหวานชื่น สุดสดชื่นโรแมนติก นังคุยกันกุ๊กๆกิ๊กๆ สนิทแอบชิดกันมากยิ่งกว่าเดิมเอ่ย หรือจะนอนพัก พักผ่อน ตากลม ดูทิวทัศน์สมุทร นอนขับร้อง ไกว้เปล่ว ก็สรวญเส่ตลกโปกฮา ตามประสาคนวิปลาสก็ลั๊นลาไปอีกในลัษณะหนึ่งนะจ้ะ

พอเพียงเลิกงานเสร็จวันนี้ เดี๊ยนก็รีบตะบี้ตะบั้นจัดการงานจนถึงเสร็จ มานั่งเขียนบล๊อกต่อจ้ะ บล๊อกจะได้ไม่ร้างไปนะจ้ะ….สำหรับเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนต้องการจะขอเอาอกเอาใจผู้ที่รักความเป็นส่วนตัวทั้งยัง โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต คุณหญิง คุณผู้หญิง คุณผู้ชายไฮโซ หรือจะโลโซแบบเดี๊ยนก็ได้จ้ะ เอาอกเอาใจผู้ที่รักความแบบ exclusive แล้วก็ผู้ที่ร่ำรวย หรือกระเป๋าน้อยก็ตามที ทดลองลาพักร้อน แวะมาท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศตามรีสอร์ทบ้านพักจังหวัดภูเก็ตสุดหรูหรา กันสักหนึ่งครั้งหนึ่งจ้ะ กับที่่พักติดสมุทร ติดริมทะเล มีสระว่ายน้ำ

แลเห็นทิวทัศน์สมุทร เวิ้งห้วงมหาสมุทรอันดามัน ก็งามดังสมุทรนั้นเป็นของพวกเรา….วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาชี้แนะอพาร์เม้นท์สุดหราระดับ 4-5 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต มาให้แก่คุณได้เลือกกันจ้ะ เผื่อคนไหนกันแน่ที่กำลังคิดแผนไปฮันนีมูน อยากได้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บ้านพักบริการชั้นยอดเยี่ยม ทั้งยังอาหาร ห้องนอนบ้านพักก็ตกแต่งมีดีไซน์ แล้วก็การบริการที่ยอดเยี่ยม แล้วก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน เอาให้ได้พักลั๊นลากันอปิ้งเป็นสุขรวมทั้งจ้ะ

สำหรับอพาร์เม้นท์และก็บ้านพักในจังหวัดภูเก็ตเอง ก็มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูหราระดับ 4-5 ดาว อยูมากมายที่ เช่น ริมทะเลที่ได้รับความนิยมก็จะเป็น หาดทรายป่าตอง หัวข้อ กะรน กะตะ ชายหาดราไวย์ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต หาดทรายไม้ขาว ชายหาดกมลา หาดทรายบางเทา แหลมพันวา แล้วก็ชายหาดอื่นอีกเพียบเลย ซึ่งราคาบ้านพักในตอน Low season นะจ้ะ ก็มีการจัดโปรโมชั่นลดบ้านพักกันแบบสุดๆไปเลยจ้าจ้ะ

มีตั้งแม้กระนั้น ราคาสูงที่สุด กันไปจนกระทั่ง ราคาไม่แพงสุดๆเพียงแค่หลักพันต้นๆเองจ้ะ ถ้าหากในตอนวันสุดสัปดาห์แบบงี้ ผู้ใดกันแน่ที่กำลังคิดแผนมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในตอนเดือนนี้อยู่ ทดลองซื้อตั๋วเรือบิน มานอนพักรีสอร์ทที่จังหวัดภูเก็ตระดับ 4-5 ดาวกันมองสักคืนนะจ้ะ เดี๊ยนการันตีว่าเริ่ดสะแม๊นแตนสุดๆไปเลยจ้ะ

กะตะ ร็อคส์ (Kata Rocks)

กะตะ ร็อคส์ ตั้งอยู่ในกะตะ และก็เป็นบ้านพักอันเหมาะเหม็งพอดีสำหรับคนที่อยากได้ท่องเที่ยวดูจังหวัดภูเก็ต แล้วก็สถานที่สำหรับท่องเที่ยวในรอบๆใกล้เคียง ท่านสามารถเดินทางไปยังบ้านพักระดับ 5 ดาวที่นี้ได้อย่างไม่ยากเย็น เนื่องจากว่าอยู่ห่างจากท่าอากาศยานเพียงแต่ 48 km เพราะบ้านพักตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่เดินทางสบาย ผู้เข้าพักก็เลยไปยังสถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมต่างๆของเมืองได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เข้าพักสามารถเพลินกับบริการรวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ในบ้านพักในจังหวัดภูเก็ตที่นี้ บ้านพักเสนอบริการที่นานัปการ ดังเช่นว่า รูมเซอร์วิส 1 วัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 1 วัน, แม่บ้านชำระล้างรายวัน, ร้านขายของของที่ระลึก

บ้านพักมีหอพักที่แต่งแต้มตกแต่งอย่างงดงามกว่า 34 ห้อง บางห้องยังมีทีวีจอแบน, ราวแขวนผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว ไว้บริการอีกด้วย บ้านพักมีอุปกรณ์สำหรับ บ้านเดี่ยว อำนวยความสะดวกทางความบันเทิงไว้ให้บริการอย่างพร้อม รวมทั้งห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง, สปา, บริการนวด กะตะ ร็อคส์ เป็นหนทางที่ดีต่อหัวใจสำหรับคนที่เดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต เพราะเหตุว่าบ้านพักให้บริการซึ่งมีแต่ความบรรเทาไร้กังวล

อินิอาลา บีช เฮาส์

อินิอาลา บีช เฮาส์ ในจังหวัดภูเก็ต ผลิตขึ้นเมื่อปี 2013 แล้วก็เป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน จุดศูนย์กลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียงแต่ 20km รวมทั้งเดินทางไปถึงท่าอากาศยานได้ข้างใน 20 นาที เหตุเพราะบ้านพักตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่เดินทางสบาย ผู้เข้าพักก็เลยไปยังสถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมต่างๆของเมือง home ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เข้าพักสามารถเพลินกับบริการรวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ในบ้านพักในจังหวัดภูเก็ตที่นี้ บ้านพักที่นี้มีเครื่องอำนวยความสะดวกเยอะมากรอให้บริการอย่างละเอียดลออที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

ขณะเข้าพักตรงนี้ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากเครื่องอำนวยความสะดวกประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน, ห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง, ห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง, เครื่องฟอกอากาศ, โทรศัพท์ในส้วม ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังให้แก่คุณภายหลังจากวันอันแสนช้านาน นอกเหนือจากนี้ บ้านพักยังจัดแจงกิจกรรมความบันเทิงนานัปการไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิน อินิอาลา บีช เฮาส์ เป็นเป้าหมายแห่งที่พักประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในจังหวัดภูเก็ต

บันจนถึง ทรี สปา แซงจูปรี่

บันกระทั่งถึง ทรี สปา แซงจูปรี่ ตั้งอยู่ในบางเทา ซึ่งเหมาะกับคนที่มองหาความบรรเทารวมทั้งความเพลิดเพลินไปพร้อมเพียงกันในจังหวัดภูเก็ต บ้านพักตั้งอยู่ห่างจากแกนกลางเมืองเพียงแค่ 20.0 km ผู้เข้าพักก็เลยเพลิดเพลินใจกับกิจกรรมที่มากมายแล้วก็สถานที่สำหรับท่องเที่ยวเยอะแยะของเมืองได้อย่างง่ายดาย สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล อาทิเช่น บันจนกระทั่งทรี กอล์ฟ คลับ, ลากูน่า จังหวัดภูเก็ต กอล์ฟ คลับ, Canal Village Shopping Centre ที่ตั้งของบ้านพักนี้ก็เลยประจวบเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับนักเที่ยว

บ้านพักในเครือ Banyan Tree Hotels & Resorts มีบริการและก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อมมูล ซึ่งจะมีผลให้ผู้เข้าพักรู้สึกบรรเทาพอใจเหมือนกับอยู่บ้านของตน บ้านพักเสนอบริการที่มากมาย ดังเช่นว่า รูมเซอร์วิส 1 วัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านชำระล้างรายวัน, ร้านขายของของที่ระลึก, บริการไปรษณีย์

บ้านพักมีหอพักที่แต่งแต้มตกแต่งอย่างงดงามกว่า 12 ห้อง บางห้องยังมีทีวีจอแบน, โทรศัพท์ในส้วม, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, เครื่องชั่งน้ำหนัก ไว้บริการอีกด้วย บ้านพักให้บริการเครื่องอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ซึ่งรวมทั้งห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) ให้ผู้เข้าพักได้บรรเทาภายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว บันจนกระทั่ง ทรี สปา แซงจูปรี่ เป็นตัวเลือกที่เยี่ยมที่สุดสำหรับนักเดินทางที่มองหาความบรรเทา สะดวก และก็เสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต

อันศิลปิน เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วิลล่า

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่บริการหอพักแบบวิลล่าเพียงอย่างเดียวที่นี้ตั้งอยู่บนเนินที่หันไปทางทะเลอันดามัน บังกะโลที่ตั้งอยู่บนชายหาดกมลาที่นี้เพอร์เฟ็คสำหรับคนที่ปรารถนาช่วงหยุดงานที่สงบเงียบรวมทั้งสบายและเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน ในช่วงเวลาที่ Andara Resort Villas (SHA Plus+) มอบความเงียบให้ท่านแต่ว่าถ้าหากคุณอยาก บ้าน ได้ไปสัมผัสสีสันยามรัตติกาล หาดทรายป่าตองที่มีนักท่องเที่ยวมากมายก็อยู่ไม่ไกล เมื่อเข้าพักที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูที่นี้คุณจะเจอกับอัธยาศัยความเป็นมิตรที่เหมาะสมที่สุด

ตั้งแต่ทริปการมุดน้ำแล้วก็การไปท่องเที่ยวเกาะบนเรือยอชท์ส่วนตัวไปจนกระทั่งเชฟส่วนตัวที่พร้อมให้บริการคุณ วิลล่าทั้งหมดทั้งปวงมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องทำสปาแล้วก็มีทางเดินไปยัง Andara Beach Club ใกล้กับเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มีห้องอาหารมากไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วก็ Plaza Surin ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง บ้านสองชั้น รวมทั้งสนามกอล์ฟระดับนานาชาติ Andara Resort Villas (SHA Plus+) ประสมประสานเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกชั้นนำที่สุดกับการบริการอันไม่มีที่ว่ากล่าวเพื่อผู้เข้าพักได้เพลินใจกับวันหยุดที่ไม่บางทีอาจลืม

อ่านเพิ่มเติม รวมที่พัก 5 ดาว ภูเก็ต