ห้ามพลาดโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ห้ามพลาดโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ห้ามพลาดโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ห้ามพลาดโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจจะเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมขา นอกเหนือจากมุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามและก็เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย บ้านสองชั้น ว่าครั้งนึงในชีวิตจำเป็นต้องคิดบัญชีไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยรวมทั้งคนต่างชาติต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับหนึ่งเวลาวางแพลุกลี้ลุกลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วตรงไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยนะ

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าลือชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและก็เครื่องอำนวยความสะดวกอาจไม่ต้องเอ่ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรถึงแม้ว่าจะเวทีหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวและก็สงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากหอพักยังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ ผู้ใดต้องการหลีกลี้จากความโกลาหลตรงนี้เป็นอีกที่ที่ชี้แนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาแล้วก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นแผนการบ้านพักตากอากาศแล้วก็อพาร์เม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต Phuket Villas

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีทั้งยังแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกวางแบบในสไตล์ทรอคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราวๆ 40–60 เมตร ด้วยความงดงามของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลรับรองจากสถาบันมีชื่อเสียงต่างๆอาทิเช่น
“อพาร์เม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาแอบอยู่ท่ามกลางแมกไม้แล้วก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ข้างในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในแต่ละวันในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของห้องเช่าโซนใหม่ อีกทั้งในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง รวมทั้งในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศครั้งสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน วางแบบร่วมยุคเขตร้อน เบือนหน้าไปด้านตะวันตก ล้อมไปด้วยหมู่เกาะ แล้วก็ทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน แล้วก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

ห้องพูลสวีท แล้วก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบถ้วนไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายก่ายกอง รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นอีกทั้งสระว่ายน้ำและก็น้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกชื่นบาน แล้วก็บรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

รีสอร์ทนี้อยู่ห่างจากชายหาดลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแต่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ หาดทรายลายันเป็นหาดทรายที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยย้ำแดด กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น รวมทั้งความเป็นส่วนตัว คนไหนกันที่เป็นธรรมชาติคงจะชอบใจตรงนี้มากมายๆเลยจ๊า แล้วก็เพราะว่าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์อยู่ห่างจากชุมชนพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลว่าจะวุ่นวายเลยจ๊ะ

“จังหวัดภูเก็ต” มีชื่อเสียงว่าเป็นมุกที่อันดามัน เนื่องจากมีความงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันงาม ซึ่งนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวจะงดงามแล้ว อาหารของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สบาย และมีบังกะโลมากไม่น้อยเลยทีเดียวให้เลือกพัก

อย่างหากคนใดกันมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาบังกะโลบ้านพักหรู สมบูรณ์ไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีความเงียบไม่คึกคก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยสดงดงาม  HOME IN PHUKET ขอเสนอแนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล” ตั้งอยู่บนหาดทรายลายัน ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิริทุ่งนาถ (หาดทรายในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความเที่ยงธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับห้องเช่าของตรงนี้จำเป็นต้องกล่าวว่ามีความมากมายหลาย ให้เลือกพักได้ตามประทับใจ โดยมีหอพักแล้วก็วิลล่ารวมเบ็ดเสร็จ 77 ห้อง แบ่งเป็นห้องเช่า 30 ห้อง รวมทั้งพูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละหอพักตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกราชยร่วมยุค เน้นย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันผ่องใส และก็งานศิลปะที่งดงาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา รวมทั้งพรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม รวมทั้งมีความเป็นส่วนตัวชักชวนให้พักแบบมีความสุข

โดยมีหอพักให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ห้องอาบน้ำที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดเตียน ทำให้สามารถมองดูทิวทัศน์ทิวภาพภายนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แล้วก็ทะเลอันสวยสดงดงามได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวภาพของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในห้องเช่าในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โปร่งโล่งเตียนสบาย ห้องสวีตเล็กน้อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด home

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ด้านในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำและก็อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราแล้วก็พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก ทั้งยังเตียงขนาดใหญ่ สุขาที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด รวมทั้งศาลาส่วนตัวที่ล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม เด่นด้วยส้วมขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่หาดทรายได้เลยจากห้องเช่า

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมวางแบบอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับอากาศที่กว้างใหญ่แล้วก็จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทารวมทั้งเป็นส่วนตัว และก็เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่าก็ออกหาสู่ดลาจนถึงได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงอีกทั้งขนาดคิงไซส์ Phuket Villas  แล้วก็ควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวในการพัก

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวในการพักบ้าน
รวมทั้ง “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่ารวมทั้งภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม สมบูรณ์ด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม แล้วก็มีทางเดินสู่ริมหาดเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องเช่า

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นโครงงานที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาข้างในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล เป็นบ้านตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นๆเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม น่าพัก โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต