หาด ป่า ตอง ที่พักแนะนำ

หาด ป่า ตอง ที่พักแนะนำ

หาด ป่า ตอง ที่พักแนะนำ

หาด ป่า ตอง ที่พักแนะนำ วันนี้พวกเราจะมาเสนอแนะบ้านพักของชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งชายหาดป่าตอง เป็นหาดในอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ถือได้ว่าเป็นชายหาดที่มีชื่อสูงที่สุดของจังหวัดภูเก็ต เป็นชายทะเลที่พรั่งพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก อย่างเช่น รีสอร์ท ห้องอาหาร ร้านค้ามุดน้ำ ร้านค้าขายเครื่องไม้เครื่องมือกีฬาที่เล่นในน้ำ บ้านหรู และก็ฯลฯ ไว้รอบริการแก่นักท่องเที่ยว ด้วยหาดทรายที่มีความยาวกว่า 4 กิโล

แล้วก็เครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน ป่าตองก็เลยเป็นหาดทรายที่มีผู้นิยมมาท่องเที่ยวเยอะที่สุด แม้กระนั้นในตอนเหตุการณ์วัววิด หาดทรายป่าตอง เปลี่ยนเป็นหาดทรายที่ซึมเซา และไม่รื่นเริงเหมือนเช่นเคย ร้านรวงดูเหมือนจะทุกร้านค้ารอบๆถนนหนทางเลาะหาดทรายปิดแทบทุกร้านค้า แปลงเป็นชายทะเลที่งาม สงบ ทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้า มี และก็พรอพตกแต่งหาดทรายเก๋ๆให้ได้ถ่ายภาพ Phuket Villas

Amari Phuket

Amari Phuket ตั้งอยู่ใกล้กับหาดทรายป่าตอง ผู้เข้าพักสามารถแลเห็นทิวทัศน์ที่สวยของสมุทรอันดามันได้จากหาดส่วนตัว ข้างในบ้านพักมีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 2 สระ สปาชั้นยอด และก็ร้านอาหาร 2 ที่ นอกจากนั้นยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในพื้นที่ศูนย์กลาง Amari Phuket มีบริการรถยนต์รับส่งฟรีไปยังหาดทรายกะตะ รีสอร์ทที่นี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดภูเก็ต โดยอยู่ห่างจากถนนหนทางบางลารวมทั้งห้างสรรพสินค้าจังซีลอน 1.5 กิโล รวมทั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 55 นาที

ห้องเช่าที่สว่างแจ่มใสแล้วก็โปร่งสบายมาพร้อมระเบียงส่วนตัว วิวสวย ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี แล้วก็วัสดุอุปกรณ์ชงชาและก็กาแฟ Breeze Spa ให้บริการทรีทเมนท์เพื่อความงดงามหลากจำพวก โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต ผู้เข้าพักสามารถบรรเทาด้วยการนวดบำบัดรักษาและก็นวดบรรเทาที่ศาลาซึ่งเบือนหน้าออกสู่สมุทร นอกเหนือจากนี้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ยังมีสระว่ายน้ำสปาที่โล่งแจ้ง รวมทั้งศูนย์บริหารร่างกาย

La Gritta ให้บริการของกินอิตาเลียนนานาประการรายการ เป็นต้นว่า พิซซ่ารสเลิศ พาสต้าสด อาหารหวานแสนอร่อย แล้วก็เหล้าองุ่นนานาประเภท ผู้เข้าพักสามารถกินอาหารนานาประเทศขอบหาดถึง บ้านสองชั้น ที่เหมาะร้านอาหาร Rim Talay แล้วก็ Jetty Restaurant ซึ่งเป็นร้านอาหารที่งามอลังการ นอกเหนือจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและก็อาหารหวานให้บริการที่บาร์ Rim Talay Pool Bar แล้วก็ Samutr Bar

Rak Elegant Hotel Patong

Rak Elegant Hotel Patong ตั้งอยู่ในเขตหาดทรายป่าตอง โดยมีร้านอาหาร สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง ศูนย์บริหารร่างกาย รวมทั้งบาร์ บ้านพักแต่ละยูนิตที่บังกะโลระดับ 4 ดาวมีทิวทัศน์เมือง รวมทั้งผู้เข้าพักสามารถบรรเทาในพื้นที่นั่งพักผ่อนศูนย์กลาง รวมทั้งในสวน แผนกต้อนรับเปิดทำตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส แล้วก็บริการเปลี่ยนสกุลเงิน

หอพักทุกห้องมีแอร์ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้แช่เย็น กาสำหรับต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผมแล้วก็โต๊ะทำงาน ห้องเช่าทุกห้องมีตู้เสื้อผ้ารวมทั้งสุขาส่วนตัว ผู้เข้าพักที่ Rak Elegant Hotel Patong สามารถอิ่มอร่อยกับการกินมื้อเช้าแบบคอนตำหนิเนนตัลหรือแบบอาหารจานเดียว

ผู้เข้าพักสามารถบรรเทาที่สปารวมทั้งศูนย์สุขภาพ เตรียมการเดินทางต่างๆที่โต๊ะบริการทัวร์ หรือเช่ารถยนต์เช่าเพื่อท่องเที่ยวดูพื้นที่รอบๆ บ้านพักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าดึงดูดยอดฮิต รวมทั้งหาดทรายป่าตอง เวทีมวยป่าตอง แล้วก็ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน ท่าอากาศยานที่ใกล้ที่สุดเป็นท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจาก Rak Elegant Hotel Patong 24 กิโลเมตร

LIV Hotel Phuket Patong Beachfront

LIV Hotel Phuket Patong Beachfront ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดทรายป่าตอง ให้บริการบ้านพักขอบริมทะเล ห่างจากตัวหาดทรายป่าตองไม่กี่ก้าว มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกนานาประการรายการ ดังเช่นว่า ร้านอาหาร บาร์ และก็สวนหย่อม หอพักปรับอากาศของอพาร์เม้นท์ระดับ 4 ดาวที่นี้มีส้วมส่วนตัว บ้านพักมีลานระเบียง บ้านพักมีแผนในการกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับส่งท่าอากาศยาน รูมเซอร์วิส รวมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ของบ้านพัก home

หอพักในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มีกาสำหรับต้มน้ำ หอพักทุกห้องใน LIV Hotel Phuket Patong Beachfront มีทีวีจอแบน และก็ที่เป่าผม ผู้เข้าพักในบ้านพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเช้าแบบคอนตำหนิเนนตัล LIV Hotel Phuket Patong Beachfront ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าดึงดูดที่ได้รับความนิยม รวมทั้งถนนหนทางบางลา ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน และก็ท่าเรือป่าตอง ท่าอากาศยานที่ใกล้ที่สุดเป็นท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากรีสอร์ท 25 กิโลเมตร

Hotel Indigo Phuket Patong

Hotel Indigo Phuket Patong มีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง ศูนย์บริหารร่างกาย รวมทั้งทิวภาพสระว่ายน้ำ บ้านพักตั้งอยู่ในเขตชายหาดป่าตอง ห่างจากเวทีมวยป่าตองเพียงแค่ 500 เมตร บ้านเดี่ยว ห่างจากถนนหนทางบางลา 700 เมตร แล้วก็ห่างจากห้างสรรพสินค้าจังซีลอน 900 เมตร บ้านพักที่นี้มีสวน ลานระเบียง แผนกต้อนรับเปิดกระทำการตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก และก็อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ในทุกพื้นที่ของบ้านพัก

ห้องเช่าทุกห้องมีการตกแต่งที่ได้รับแรงผลักดันจากหมู่บ้านชาวเรือ และก็มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องชงกาแฟ อ่างอาบน้ำ เครื่องใช้สอยในส้วมฟรี ตู้สำหรับเก็บเสื้อผ้า ส้วมส่วนตัวพร้อมโถชำระล้าง เครื่องเป่าผม รวมทั้งตู้แช่เย็น มีบริการอาหารมื้อเช้าแบบคอนติเตียนเนนตัลหรือแบบบุฟเฟต์วันแล้ววันเล่าในบ้านพัก ร้านอาหารที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มีบริการพิซซ่า

บ้านพักมีศูนย์บริหารร่างกาย รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกสำหรับศิลป์การต่อสู้ ผู้เข้าพักสามารถบรรเทาที่สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าซึ่งสามารถเห็นทิวภาพเมืองอันงามของเขตป่าตอง บ้านพักตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดภูเก็ตไซม่อนคาบาเรต์ 2.4 กิโล ในตอนที่ห้างสรรพสินค้าบานาน่าวอร์กอยู่ห่างออกไป 900 เมตร และก็ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 23 กิโล

Captain Cottage

Captain Cottage เป็นเกสต์เฮาส์ระดับ 2 ดาวตั้งอยู่บนพื้นที่ชายหาดป่าตองและก็ตั้งอยู่ห่างจากตัวหาดทรายป่าตอง 800 มัธยม ให้บริการบ้านพักพร้อมร้านอาหาร พื้นที่หยุดรถส่วนตัวฟรี บาร์ แล้วก็ห้องรับแขกศูนย์กลาง หอพักแต่ละห้องต่างสามารถเห็นทิวทัศน์ทะเลสาบได้จากในห้องพักและก็ผู้เข้าพักสามารถบรรเทาในสวนหย่อมแล้วก็ใช้อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิว นอกเหนือจากนั้นบ้านพักยังมีแผนในการกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง บ้าน รูมเซอร์วิสรวมทั้งมีบริการแลกสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย

หอพักทุกห้องของเกสต์เฮาส์มีแอร์ พื้นที่นั่งพักผ่อน โทรทัศน์จอแบนช่องรายการดาวเทียม ครัว พื้นที่ทานอาหารและก็ห้องอาบน้ำส่วนตัวมีเครื่องเป่าผม อ่างน้ำอุ่นและก็ฝักบัว ห้องเช่าทุกยูนิตมีโต๊ะรวมทั้งกาสำหรับต้มน้ำ แขกของ Captain Cottage จะอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ข้าวเช้าหรือข้าวเช้าตำรับทวีปเอเชีย บ้านพักมีระเบียงที่โล่งแจ้ง

สถานที่น่าดึงดูดยอดฮิตหลายที่ใกล้ Captain Cottage รวมถึงโรงแสดงละครจังหวัดภูเก็ตไซม่อนคาบาเรต์ ห้างสรรพสินค้าจังซีลอนรวมทั้งตลาดสดบ้านซ้าน ส่วนท่าอากาศยานที่ใกล้ที่สุดเป็นท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างจากเกสต์เฮาส์นี้ 41 กิโลเมตร รวมทั้งบ้านพักมีบริการรถยนต์รับส่งท่าอากาศยานโดยมีค่าจารีต

Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse

Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse ตั้งอยู่ใกล้กับพาราไดซ์คอมเพล็กซ์รวมทั้งมีทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินไม่นาน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในห้องเช่า บ้านพักเป็นมิตรกับชาย HOME IN PHUKET รักร่วมเพศที่นี้อยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าจังซีลอนเป็นระยะทาง 500 เมตร

หอพักแต่ละห้องของเกสต์เฮาส์ที่นี้มีทีวีระบบช่องสัญญาณเคเบิล แอร์แล้วก็มีพื้นที่นั่งพักผ่อนซึ่งมีโซฟา มีตู้เย็นและก็กากระแสไฟฟ้า ส้วมส่วนตัวมีฝักบัวรวมทั้งมีเครื่องใช้สอยในส้วมฟรี หอพักบางห้องมีระเบียง Fong Kaew and Baan Nang Fa Guesthouse มีแผนการกต้อนรับเปิดกระทำการตลอด 1 วัน แล้วก็มีผ้าขนหนูหาด

มีห้องอาหาร บาร์แล้วก็ร้านขายของหลายที่อยู่ในสถานที่รอบๆ สถานเริงรมย์ยามค่ำ​​คืนบนถนนหนทางบางลาอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 500 เมตร แล้วก็ท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 24 กม.

อ่านเพิ่มเติม หาดป่าตอง ที่พักน่าพัก