สีบ้านสวย ๆ ภายนอก

สีบ้านสวย ๆ ภายนอก
สีบ้าน

สีบ้านสวย ๆ ภายนอก

สีบ้านสวย ๆ ภายนอก กำลังมองหาสีทาบ้านใหม่ มาถูกทางแล้วครับ เพราะวันนี้เรามีตัวอย่างสีทา บ้าน ภายนอกสวยๆ มาแนะนำซึ่งเป็นสียอดนิยมของสีที่คนเลือกใช้กันมากที่สุดในแต่ละโทนสี จะมีสีไหนบ้าง ไปดูกันครับ

  • สีทาภายนอก เลือกสีที่ทนต่อสภาพแวดล้อม แดด ลม ความชื้น เพื่อให้สีติดทนทาน
  • สีทาภายนอกที่ดี ต้องสามารถสะท้อนความร้อน เพื่อช่วยให้อุณหภูมิในบ้านเย็น
  • ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอกเป็นสีที่คนนิยมเลือกใช้กับบ้านมากที่สุด มีทั้งหมด 10 โทนสี คือ สีแดง, สีส้มอิฐ,สีเหลือง, สีเทา&สีขาว, สีครีม, สีเขียว, สีฟ้า&สีน้ำเงิน, สีชมพู,สีโอลด์โรส และสีเบจ

สีทาบ้านภายนอกสวย ๆ ที่คนเลือกใช้มากที่สุด

แต่ก่อนจะไปดูเฉดสี เดลูต้ามีเคล็ดลับการเลือกสีทาบ้านภายนอกมาฝากทุกคนครับ แน่นอนว่า สีทาภายนอก ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ภายนอก ซึ่งต้องเจอกับสภาพแวดล้อมทั้งลม แดด ฝน การเลือกสีทาบ้านภายนอกจึงต้องเลือกสีที่ดี มีคุณภาพ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ยาวนานนั่นเองครับ การเลือกสีทาภายนอกจึงต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • เลือกสีที่ทนต่อสภาพอากาศ ความร้อนแสงแดด แรงลม ความชื้น และภาวะสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ได้ดี
  • สามารถขัดหรือทำความสะอาดรอยเลอะหรือความสกปรกออกได้ง่ายโดยไม่ทำลายเนื้อสีให้เสียหาย
  • ป้องกันเชื้อรา ตะไคร่น้ำได้ดีด้วยสารเติมแต่งหากสัมผัสกับน้ำฝนหรือความชื้น
  • เลือกเฉดสีให้เหมาะสมกับธรรมชาติโดยรอบ
  • เลือกสีที่สามารถสะท้อนความร้อนได้มาก เพื่อช่วยให้อุณหภูมิในบ้านเย็น และช่วยประหยัดพลังงาน home

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอกที่คนนิยมใช้มากที่สุด

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีแดง สีแดงสีของความร้อนแรง มีพลัง เมื่อนำมาตกแต่งบ้านภายนอกจะช่วยเสริมให้บ้านดูแข็งแรง มั่นคง น่าดึงดูด ใครผ่านไปผ่านก็จะสะดุดตากับสีของตัวบ้าน ซึ่งก็หลากหลายเฉดสีที่ให้อารมณ์แตกต่างกันครับเหมาะสำหรับบ้านที่มีรูปแบบสไตล์โมเดิร์น  มีลักษณะของรูปทรงอาคร ตึกสูงครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีส้มอิฐ สีส้มอิฐเป็นสีของธรรมชาติ ที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์บ้านดิน ทำให้เหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลายๆคนอาจจะมองว่าเป็นสีที่ไม่เหมาะที่จะนำมาตกแต่งบ้าน แต่หากคุณเป็นคนที่ชอบในความเป็นธรรมชาติ และต้องการให้บ้านดูกลมกลืนกับสวนโดยรอบ ลองเลือกใช้สีส้มอิฐ แล้วบ้านของคุณจะดูแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีเหลือง สีเหลือง สีโทนสว่างที่ให้ความสดใส สนุกสนานได้เป็นอย่างดีเวลาที่มองเข้ามา เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะโทนสีเหลืองอ่อน ๆ ที่ให้ความอบอุ่น ดูเป็นมิตร แต่หากเป็นสีเหลืองสดจะเหมาะสำหรับการตกแต่งร้านค้า อาคารที่ประกอบธุรกิจ ก็ช่วยสร้างความโดดเด่น ทันสมัยให้กับร้านได้ครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีเทา & สีขาว สีเทาและสีขาว เป็นโทนสีที่คนนิยมใช้นำมาตกแต่งบ้านภายนอก เหมาะกับการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เพราะเป็นสีที่มีพลังดึงดูด น่าค้นหา ทำให้บ้านดูทันสมัยได้ไม่ยาก นอกจากนี้ยังทำให้บ้านดูสว่าง สดใส รวมทั้งช่วยหลอกตา ให้เรารู้สึกว่าสถานที่นั้นๆ ดูกว้างขวางขึ้นได้อีกด้วยครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีครีม สีครีมเป็นสีโทนอ่อน ที่คนนิยมใช้แต่งบ้านไม่แพ้กับสีขาวหรือสีเทา เพราะ เมื่อนำมาตกแต่งบ้านจะให้ความสว่าง ปลอดภัย ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ และมีเสน่ห์ในตัวเอง นอกจากนี้สีครีม ยังเป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูเป็นกันเอง ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมา มักจะมองว่าบ้านหลังนี้น่าอยู่นั่นเองครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีเขียว สีเขียวหรือสีเขียวพาสเทลเป็นสีที่มาแรงมากๆ เพราะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกของธรรมชาติ เมื่อคนมองมาแล้วจะมีความรู้สึกสบายตาสบายใจ มองแล้วร่มรื่น ผ่อนคลาย บ้านไหนที่มีใจรักธรรมชาติชอบต้นไม้ใบหญ้า ต้องห้ามพลาดกับการทาสีบ้านด้วยสีเขียว รับรองบ้านของคุณจะดูโมเดิร์น สวยหรูอย่างแน่นอนครับ สีทาบ้านภายนอก

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีฟ้า & น้ำเงิน สีฟ้า สีน้ำเงิน สียอดฮิต ที่ใครๆก็ชอบทา เพราะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา แถมยังให้ความรู้สึกอิสระ  ปลอดโปร่ง  เมื่อใช้สีโทนนี้ทาภายนอก ก็ทำให้บ้านของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาในทันที เหมาะกับบ้านที่ใช้สำหรับพักอาศัย เพราะจะทำให้สีสันดูสะดุดตา น่ามองเวลาผู้คนพบเห็นก็จะรู้สึกมีความสุขไปด้วยครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีชมพูสีชมพูสีของความอ่อนหวาน หลายคนอาจมองว่าไม่เหมาะที่จะนำมาตกแต่งภายนอก แต่ความเป็นจริงแล้ว เป็นสีที่ช่วยสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นสีที่มีความโรแมนติก อบอุ่น และมีเสน่ห์ในตัวเอง บ้านไหนทาสีชมพูรับรองเลยว่าจะโดดเด่นกว่าคนอื่นในหมู่บ้านเลยก็ว่าได้ครับ

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีโอลด์โรส สีโอลด์โรส โทนสีชมพูออกส้ม เป็นสีหนึ่งที่คนนิยมนำมาตกแต่งบ้าน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเองและมีเสน่ห์ในตัว เมื่อมองเข้ามาจะทำให้รู้สึกร่มเย็น สบายตา เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือ บ้านชั้นเดียวก็สามารถใช้สีโอลด์โรสได้ ทำให้บ้านดูน่ารัก ใครๆเห็นก็จะสะดุดตากับความสดใสของสีสันจากตัวบ้าน

ตัวอย่างสีทาบ้านภายนอก : สีเบจ สีเบจ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย น่าค้นหา เป็นสีที่คนนิยมนำไปตกแต่งบ้าน เพราะเป็นสีกลางๆ ที่เข้ากันได้ดีกับทุกสี และดูไม่จืดชืดจนขาดสีสันเหมือนสีขาว ทำให้บ้านดูสว่าง มีออร่าและน่าดึงดูดกว่าบ้านสีอื่นๆ เมื่อนำมาตกแต่งบ้านจะทำให้บ้านดูแพงขึ้นมาในทันทีครับ

เฉดสีมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างสีทาบ้านภายนอกที่ได้รับความนิยมจากสีเดลต้า สุดท้ายนี้ เดลูต้าแนะนำว่าให้ทุกคนเลือกสีที่ตัวเองชอบและเหมาะกับบ้านของเราจะดีที่สุดครับ เพราะจะทำให้คนที่อยู่อาศัยมีความสุข แถมสีสันจากภายนอกก็จะสะท้อนความเป็นตัวเราออกมาให้กับผู้พบเห็นอีกด้วยครับ home

แบบสีบ้านที่ตอบโจทย์บ้านในฝันของคุณ

สีบ้าน

แบบที่ 1 Classic Elegance จุดประกายความรู้สึกถึงความงามที่ไร้กาลเวลานับแต่วินาทีที่คุณเดินเข้าประตูหน้าบ้านด้วยชุดกลุ่มสีที่โทนกลาง ผสานด้วยสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและการตกแต่งที่ทันสมัยถือเป็นส่วนสำคัญของบ้านในฝันของคุณ ดังนั้นคุณจึงควรเลือกใช้คุณลักษณะแบบคลาสสิก เช่น เสาและขอบหน้าต่างส่วนล่างที่มีโทนสีอ่อนสะอาดตาอย่างสีขาวมันเงาและสีงาช้าง กลุ่มเฉดสีนี้จะช่วยขับความโอ่อ่าและมนต์เสน่ห์ที่เหนือกาลเวลา และสร้างความประทับใจไม่รู้เลือน

สีบ้านสวย ๆ ภายนอก

แบบที่ 2 Mediterranean Charm แรงบันดาลใจจากวิลล่าริมทะเลเมดิเตอเรเนียนกลายมาเป็นการตกแต่งที่ได้รับความนิยมมากในยุคปัจจุบัน บ้านในสไตล์นี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศที่อยู่ติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมยุโรปและแอฟริกาเหนือ การตกแต่งสไตล์นี้เน้นที่การใช้สีในกลุ่มเอิร์ธโทน เช่นสีทองแดงอ่อน สีน้ำตาลอ่อน หรือสีเหลืองอ่อน เป็นต้น บ้าน

สีบ้าน

แบบที่ 3 Tropical Retreat ธรรมชาติรอบ ๆ ตัว และความเขียวชอุ่มของภูมิประเทศในเขตร้อนชื้นกลายเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านที่ดูโดดเด่นให้ความรู้สึกเหมือนไปพักร้อน การตกแต่งบ้านสไตล์ทรอปิคอลคือการเน้นเรื่องการธรรมชาติเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักของบ้าน รวมถึงการเลือกใช้เฉดสีที่มีโทนสีใกล้เคียงกับธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาลเปลือกไม้ สีน้ำตาลอ่อน และสีเขียวโอลีฟ เป็นต้น โดยสีในกลุ่มนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และเข้าถึงความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

สีบ้านสวย ๆ

แบบที่ 4 Coastal Villa อยากให้ทุก ๆ วัน กลายเป็นวันพักผ่อนริมทะเลอันแสนสุข การตกแต่งบ้านสไตล์ Coastal Villa คือการนำแรงบันดาลใจของบ้านริมทะเล ผสานกับสีของท้องฟ้าและท้องทะเลอันแสนสดใสมาเป็นตัวกำหนดเฉดสีของบ้านเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย ด้วยสีโทนฟ้าอ่อน สีฟ้าของดอกไลแล็ค และสีพาสเทล จำทำให้คุณรู้สึกราวกับได้สัมผัสลมเย็น ๆ ริมทะเล เลยทีเดียว

สีบ้านสวย ๆ

แบบที่ 5 Modern Contemporary ด้วยการตกแต่งภายนอกที่โดดเด่นและสวยสะดุดตา บ้านร่วมสมัยในฝันของคุณสะท้อนความทันสมัยในแนวโมเดิร์นออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัด คงรูปลักษณ์ภายนอกของบ้านให้สะกดสายตานับตั้งแต่วันที่คุณย้ายเข้ามาอยู่ด้วยการเลือกใช้สีเข้มโทนกลาง และเฉดสีที่ดูอ่อนละมุน การตัดกันของสีสันถือเป็นหัวใจสำคัญของการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ ดังนั้นลองสร้างสมดุลระหว่างโทนเย็นและอบอุ่นโดยการเล่นสีควบคู่กับใช้เฉดสีเทาและฟ้าอ่อน

สีบ้านสวย ๆ

แบบที่ 6 Modern Twist การผสมผสานของสีสันที่เด่นชัดและสร้างความรู้สึกสดชื่นอย่างมีชีวิตชีวา ความคิดสร้างสรรค์จะไม่มีขอบเขตจำกัดในบ้านของคุณด้วยการผสมผสานที่ทันสมัย เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าด้วยการตัดกันที่เด่นสะดุดตาระหว่างสีเข้มและสีอ่อนเพื่อสร้างความรู้สึกมาดมั่นหากแต่น่าค้นหา ทาสีผนังด้านหนึ่งเป็นสีแดงแครนเบอร์รี่เข้มและเน้นขอบมุมด้วยสีเทาหลายเฉดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น บ้าน แรงบันดาลใจของความสดใสและมีพลัง

สะท้อนรสนิยมได้ไม่สิ้นสุด กลายเป็นพาเลทท์สีที่เน้นความหลากหลายของสีสันที่โดดเด่น เสริมสร้างสีสัน ด้วยความโดดเด่นของสีที่ตัดกัน ระหว่างสีเข้มสด กับสีโทนอ่อน เผยความมั่นใจอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการผสมผสานเฉดสีที่หลากหลาย และเลือกได้อย่างลงตัว สร้างความสนุกด้วยรายละเอียด เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีสดใสชัดเจน บนพื้นที่ๆเรียบง่าย