วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่

วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่
วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่

วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่

วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่ เป็นรีสอร์ทขนาดกลางที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 80 คน หากคุณมาเที่ยวกันเป็นกลุ่มประมาณ 40 คน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องห้องพักได้เลย เรียกได้ว่าเหมาไปแล้วครึ่งรีสอร์ท ซึ่งห้องพักที่นี่จะเป็นบ้านพักแบบเป็นหลังแยกเป็นหลัง ที่ตั้งอยู่ห่างกันไม่ไกลมากนัก ภัทราศรม วิลล่า

วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่ 1

ภายในรีสอร์ทก็ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้มากมาย บรรยากาศก็สดชื่น มองเห็นวิวทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติ จึงเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เราอยากแนะนำสำหรับใครที่อยากมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ และไม่อยากจะเดินทางไกลจากกรุงเทพ นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่

สามารถจัดกิจกรรมปิ้งย่างกันได้ แถมราคาก็ยังถูกอีกด้วย เริ่มต้นเพียงแค่คืนละพันกว่าบาทเท่านั้น และที่นี่ก็อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มโชคชัย อุทยานเขาใหญ่ สวนสัตว์โบนันซ่า ปาลิโอ พรีโม่ เพียซซ่า ไร่ทองสมบูรณ์ เป็นต้น อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

ราคาเริ่มต้นของ วิลล่า เรน่า รีสอร์ท เขาใหญ่ (VILLA REINA RESORT KHAO YAI)

1,200 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นวิลล่า เรน่า รีสอร์ท เขาใหญ่ (VILLA REINA RESORT KHAO YAI)

  • ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำส่วนตัว ระเบียงหน้าบ้าน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ
  • 129 หมู่ 3 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
  • 090-662-8939 หรือ 093-567-9888
  • Facebook page
วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่ 2

รายละเอียด วิลล่า เรน่า รีสอร์ท เขาใหญ่ (VILLA REINA RESORT KHAO YAI)

เดอะ บิสโตร รีสอร์ท จะเป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีความสวยงามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งที่พักของที่นี่จะเป็นลักษณะบ้านพักแยกเป็นหลังเป็นสัดส่วน สามารถรองรับผู้มาพักได้ประมาณ 60 – 80 คน รีสอร์ทจะมีห้องทั้งหมด 18 หลัง มีบ้านพักให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่ บ้านมาริโอ และบ้านมาริลีน

เหมาะสำหรับการพัก 2 คน ขนาดพื้นที่ก็กว้างพอดี ส่วนใครที่มากันเป็นครอบครัวก็เลือกเป็นบ้านมาริเบล ซึ่งจะพักได้ 4 คน ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงามมี เน้นโทนสีสันสดใส ห้องก็โปร่งโล่ง มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับลมหรือชมวิวธรรมชาติได้ หมู่บ้าน โมดิวิลล่า

นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวที่กว้างแยกโซนอาบน้ำออกเป็นสัดส่วน มีระเบียงส่วนตัวหน้าบ้านและที่โดดเด่นอีกอย่างบ้านทุกหลังมีชั้นดาดฟ้าที่ให้ขึ้นมานั่งเล่นชมธรรมชาติหรือนอนดูดาวได้อีกด้วย และที่นี่ยังเป็นห้องปลอดบุหรี่ มี Wi-Fi ให้เล่นอีกด้วย

รายละเอียดโรงแรมแปลจากภาษาอังกฤษ​-​โรงแรมที่เรียบง่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนที่เต็มไปด้วยทางเดินอิฐและสระน้ำโดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟบันไดม้า 9 กม. ห่างจากสวนสาธารณะเขาน้อย 11 กม. และห่างจากน้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง 16 กม.ห้องพักที่สว่างสดใสมีบริการ Wi-Fi ฟรี

ทีวีจอแบนและเครื่องปรับอากาศทุกห้องมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟตู้เย็นขนาดเล็กและเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวภูเขามีบริการอาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ล้อมรอบไปด้วยต้นปาล์มและเก้าอี้อาบแดดสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ พื้นที่เล่นสำหรับเด็กเตาบาร์บีคิวและพื้นที่จัดกิจกรรม

วิลล่า เร น่า รีสอร์ท เขา ใหญ่ 3

รีวิว

5/5

ห้องพักสะอาด พนักงานทุกคนบริการดี ตั้งแต่ฟร้อนท์จนถึงพนักงานขับรถกอล์ฟ ที่พักต้องจอดรถไว้ตรงฟร้อนท์ จะมีบริการรถกอล์ฟส่งถึงห้องพักด้านใน บรรยากาศร่มรื่น ตอนกลางคืนซื้ออาหารมาทานหน้าห้องพักได้

5/5

ห้องพักเป็นหลังๆ..สะอาด..มีห้องประชุม..สระว่ายน้ำเล็กๆ..ห้องออกกำลังกาย..สถานที่สวยงาม..บริการดี..ที่จอดรถสะดวก…👍👍👍

5/5

พักสะอาด ห้องใหญ่ พนักงานบริการดีมาก ราคาที่พักไม่รวมอาหารเช้า ถ้าจะออกมาทานข้างนอกก็หาได้ไม่ยากค่ะ

5/5

ห้องสะอาด บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว แนะนำให้จองบ้านเดี่ยวจะดีกว่าครับ แต่ถ้ามากันหลายคนจองบ้านแฝดเลยครับ เดินหากันง่ายและประหยัดงบครับ

4/5
ถือว่าสะอาดดีครับ โดยรวมโอเคร ขอติข้างบนดาดฟ้าตัวครอบหลอดไฟแตกหมดแล้วควรเปลี่ยน…ครับ

5/5

ภาพรวมดีมากแทบไม่มีที่ติ ส่วนตัวชอบที่พักมีดาดฟ้าให้นอนดูดาว พี่แก้วเจ้าของใจดีมากครับ บริการดีทุกอย่างตั้งแต่เจ้าหน้าที่รับกระเป๋า ขนของช่วยทั้งขาไปและกลับ ที่สำคัญลืมเข็มขัดไว้หลังตู้เสื้อผ้า ทางรีสอร์ทส่ง ems มาให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ประทับใจมากครับ มีโอกาสจะไปพักที่นี่อีกครับ…ห้าดาวเลย

5/5

ไปมาเมื่อวันที่3ธค.60เกือบจองไม่ทันที่พักสะอาดส่วนตัวดีมากแยกเป็นหลังๆอบอุ่นปลอดภัยไม่วุ่นวายบรรยากาศดีมากมาเป็นคู่หรือครอบครัวก็มีหลังใหญ่มีจุดถ่ายรูปในรีสอร์ทหลายจุดสวยๆทุกจุดเดินทางเที่ยวจุดอื่นได่สบายคราวหน้าไปเจาใหญ่ต้องมาพักอีกแน่ๆครับอ้ออาหารเช้าที่นี่ก็โอเคครับโดยเฉพาะข้าวต้มเห็ดหอมอร่อยจริงๆ

1/5

รีวิว: มาพักที่นี่คราวนี้ค่อนข้างผิดหวัง อันดับแรกคือแอร์ที่นี่ถ้าเปิดสูงกว่า22 ‘C จะมีกลิ่นเหม็นอับออกมาจากตัวเครื่อง ฉนั้นถึงจะเย็นไปก็ต้องทน 2.เครื่องทำน้ำอุ่นไม่ทำงาน ไฟติดแต่น้ำที่ออกมาไม่อุ่น แต่อากาศแบบนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร 3. ตัวชักโคกลูกลอยค้างทำให้น้ำไหลทิ้งไปเปล่าๆ วิธีแก้คือต้องคอยเปิดฝาของที่พักน้ำเพื่อดึงลูกลอยออก ห้องนี้เคยพักตั้งแต่ครั้งที่แล้ว เคยแจ้งรีเซฟชั่นไปแต่ก็ไม่ซ่อม เมื่อคืนเลยปล่อยให้น้ำไหลทิ้งไปเฉยๆ ขี้เกียจเปิดๆปิดๆฝาถังพักน้ำ ในเมื่อพนักงานเค้ายังไม่แคร์แล้วเราจะแคร์ทำไมถูกมั้ย??? 4. เมื่อคืนมีกิ้งกือสีแดงๆ เดินพาเหรดเข้ามาในห้องหลายตัว น่ากลัวมาก สรุปโดยรวมไม่รู้สึกดีกับการมาพักครั้งนี้เลย

3/5

The places is so peaceful, private and nice landscape but you’ll never see the nature scenery of Khao Yai national park because it has been cover by the tree around resort. The rooftop is nice idea but it’ll not suitable after raining due to the outdoor style. The restaurant in the hotel available for breakfast only but it’s not hard to get something to eat around there. (Need your own private car). They also provide bicycle for cycling around resort area.The only problem was the bed is very stiff and not quite comfortable.
(แปลโดย Google)
สถานที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว และมีภูมิทัศน์ที่สวยงาม แต่คุณจะไม่ได้เห็นทิวทัศน์ธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพราะถูกปกคลุมด้วยต้นไม้รอบ ๆ รีสอร์ท หลังคาเป็นแนวคิดที่ดี แต่จะไม่เหมาะหลังฝนตกเนื่องจากรูปแบบกลางแจ้ง ร้านอาหารในโรงแรมมีเฉพาะอาหารเช้าแต่หาของกินแถวนั้นได้ไม่ยาก (ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว). พวกเขายังมีจักรยานสำหรับปั่นรอบบริเวณรีสอร์ท ปัญหาเดียวคือเตียงแข็งมากและไม่ค่อยสบาย