รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว หลักเกณฑ์การคัดสรรรีสอร์ทสุดหรู 5 ดาวที่เหมาะสมที่สุด เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์จะต้องงดงามสุดหรูหราแล้วก็มีการบริการที่ดีเยี่ยม

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว หลักเกณฑ์การคัดสรรรีสอร์ทสุดหรู 5 ดาวที่เหมาะสมที่สุด เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์จะต้องงดงามสุดหรูหราแล้วก็มีการบริการที่ดีเยี่ยมที่สุด เพราะว่าโฮเต็ลสุดหรู 5 ดาว เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่เกรดเหมาะสมที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างก็เลยจะต้องดีพร้อม เพอร์เฟค เพอร์เฟ็คทุกจุด ไม่ว่าจะสถานที่งดงาม ห้องเช่าดียอด การบริการยอดเยี่ยม ความปลอดภัยควรจะเป็นอันดับแรก เพื่อลูกค้าวีไอพียกตัวอย่างเช่นคุณ รวมทั้งพวกเราก็ได้รวมไว้ตรงนี้แล้ว

ราคาสัมผัสได้ ไม่แพงกระทั่งเกินความจำเป็น แม้ว่าลูกค้าที่เข้าพักในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ 5 ดาวจำนวนมากจะค่อนข้างจะมีเงินอยู่แล้ว แต่ว่าบางคราวหากเป็นของดีรวมทั้งราคาถูกมากมาย ทุกคนก็จะสัมผัสได้ แล้วก็เข้าพักด้วยความชอบใจ ตรึงใจ ซึ่งรีสอร์ทที่พวกเราเลือกเฟ้นมาล้วนแต่คุณภาพดีเลิศ แล้วก็ราคาน่าเข้าพักทั้งมวล Phuket Villas

ชี้แนะ10 โรงเเรมสุดหรู 5 ดาว รีวิวเยอะ ไม่ทดลองมิได้แล้ว
เซ็นทาราแกรนด์บีชเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บนริมหาดกะรน ข้างหลังเป็นเนินสีเขียวชะอุ่ม รวมทั้งกรุ๊ปบ้านพักโอบล้อมสวนน้ำส่วนตัว การออกแบบเป็นแถวสถาปัตยกรรมชิโนโปรเหม็นตุกีสคลาสสิกที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะของเมืองจังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ให้ประสบการณ์วันหยุดที่น่าจำสำหรับทุกคน คู่สมรสรวมทั้งครอบครัวจะหลงใหลกิจกรรมยามว่างที่บันเทิงใจ

อีกทั้งกีฬาที่เล่นในน้ำและก็สวนน้ำ และก็กรุ๊ปบริษัทและก็กรุ๊ปสัมมนาทั่วๆไปจะซาบซึ้งใจกับสถานที่จัดสัมมนาชั้นนำ หอพักให้บรรยากาศที่มีความสุขและก็บรรเทาสำหรับทุกคนรวมทั้งสำหรับผู้รักสันโดษ วิลลาให้ความส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ที่สวยสดงดงาม

รวมทั้งสิทธิประโยชน์จากคลับ สปาเซ็นวารีที่ได้รับรางวัลเป็นสปาบำบัดรักษาระดับหรูหราที่ทุกคนจะถูกใจ แล้วก็มีห้องสวีทสำหรับผู้รับบริการผู้เดียวรวมทั้งเป็นคู่ อยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงทางรถยนต์

ห้องเช่า

เซ็นทาราแกรนด์บีชอพาร์เม้นท์ จังหวัดภูเก็ตมีห้องเช่าให้เลือกมากมาย เป็นต้นว่า

ดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟสซิ่ง
ห้องดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟซซิ่งของบังกะโลมี 92 ห้อง แต่ละห้องมีขนาด 49 ตารางเมตร ตกแต่งอย่างมีสไตล์โดยประสมประสานระหว่างโทนสีอบอุ่นกับวางแบบชิโนโปรตุๆกีสอย่างพอดี มีระเบียงส่วนตัวที่หันเข้าพบเวิ้งอ่าวแล้วก็แลเห็นทิวทัศน์สวนและก็สระว่ายน้ำด้วย

สปาดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟสซิ่ง
ห้องสปาดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟซซิ่งตกแต่งในสไตล์ชิโนโปรเหม็นตุกีส ให้ความบรรเทาที่แสนโรแมนติก เปิดทางเข้าสู่ความสบายสบายครั้งใหญ่ และก็บรรเทาเต็มกำลังในอ่างจากุซซี่ที่โล่งแจ้งที่หันไปสู่สมุทร รวมทั้งแลเห็นทิวทัศน์สวนรวมทั้งสระว่ายน้ำด้วย พื้นที่ห้อง 49 ตารางเมตรที่แสนสบาย โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

พรีเมียมดีลักซ์โอเชียนเฟสซิ่ง
ห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟซซิ่ง มีทั้งหมดทั้งปวง 37 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ 67 ตารางเมตร ทุกห้องได้รับดีไซน์รวมทั้งตกแต่งในแบบที่ย้ำความเป็นไม้รวมทั้งโทนสีอบอุ่น ประสานถูกกันอย่างพอดีกับสไตล์ชิโนโปรเหม็นตุกีส

เพื่อลูกค้ากำเนิดความบรรเทา เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่เป็นคู่ครอง ห้องทุกห้องจะหันสู่สมุทรอันดามัน โดยมีระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์ทะล สวนงาม หรือสระว่ายน้ำ เตียงขนาดใหญ่เหมาะกับ 2 ท่าน

พรีเมี่ยมสปาดีลักซ์
ห้องพรีเมี่ยมสปาดีลักซ์ มีทั้งหมดทั้งปวง 18 ห้อง แต่ละห้องมีสไตล์การตกแต่งที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น พร้อมอ่างจากุซซี่ที่โล่งแจ้งที่วางแบบมาที่จะตอบสนองการพักผ่อนหย่อนใจอย่างมาก พื้นที่ห้องมีขนาด 67 ตารางเมตร

ดังนี้รวมทั้งระเบียงตรงมุมที่หันเข้าหน้าสู่สมุทรอันดามัน รวมทั้งทิวทัศน์สระว่ายน้ำรวมทั้งสวนงามด้วยเหมือนกัน ห้องเช่าได้รับการออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจทั้งยังของคนรักรวมทั้งครอบครัว

ดีลักซ์พูลสวีท ตื่นรับใกล้รุ่งพร้อมดูทิวทัศน์ที่สวยสดงดงาม และก็เพลินกับความหรูหราโอ่อ่าของการมีสระส่วนตัว
The Slate, Phuket
โฮเต็ล 5 ดาว จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง
The Slate โฮเต็ลนี้แรกเริ่มแรกเลยเป็น Perla Village แล้วกลายเป็น Indigo Pearl เมื่อปี 2550 ในที่สุดแปลงชื่อมาเป็น The Slate สุดท้าย The Slate ตั้งอยู่รอบๆริมตลิ่งอันสงบเงียบของหาดทรายในยางแล้วก็ล้อมไปด้วยอุทยานแห่งชาติสิริทุ่งนาถที่งดงาม

รีสอร์ทที่มีพื้นที่ราวๆ 88 ไร่ ด้านในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์การตกแต่งสไตล์แนวอินดัสเทรียลชิค ที่ได้แรงผลักดันสำหรับการสร้างแล้วก็ตกแต่งมาจากเหมืองในยุคเก่า สมัยอดีตกาลของเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยเหตุนี้ทั่วอีกทั้งอพาร์เม้นท์ต่างๆทุกแห่งที่พวกเราเดินไปจะได้กลิ่นอายความเป็นเหมืองจริงๆถึงแม้ว่าจะดีเทลนิดๆหน่อยๆ

The Slate วางแบบสไตล์อุตสาหกรรมสุดเก๋ตัดกับเบื้องหลังธรรมชาติที่สวยสดงดงามของหาดทรายในยางรวมทั้งสมุทรอันดามัน ให้บริการหอพักขอบชายทะเล สปาป่าฝน และก็สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 3 สระ

สำหรับห้องเช่าปรับอากาศตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยผลงานศิลป์ต้นฉบับแล้วก็เครื่องเรือนผลิตในแคว้น พื้นไม้แล้วก็หิน ทุกห้องมีทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี แล้วก็น้ำกินบรรจุขวด

ยิ่งกว่านั้นยังมี Coqoon Spa ให้บริการการคลายเครียดด้วยบริการนวดตัวแล้วก็นวดหน้าที่ The Nest ซึ่งเป็นห้องทรีทเมนท์ส่วนตัวในอากาศราวกับรังนก และก็ศูนย์ฟิตเนสมีโยคะ พิลาหนส รวมทั้งชั้นเรียนมวยไทย

ไม่เพียงเท่านั้นผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเมืองไทยด้วยชั้นเรียนทำกับข้าวไทย ชั้นเรียนภาษา และก็บริการนำทางตลาดในวันสุดสัปดาห์ มีศูนย์มุดน้ำรวมทั้งไคท์เซิร์ฟตั้งอยู่ต่อจากคราวพัก

The Slate มีสระว่ายน้ำ 3 สระ โดยจะเป็นสระว่ายน้ำแบบครอบครัวที่หรูหราพร้อมกับ
บาร์สำหรับเด็กที่ไม่ดูดบุหรี่สำหรับเด็กเพียงแค่นั้น ส่วนPulley Bar บาร์สำหรับว่ายสำหรับคนแก่โดยยิ่งไปกว่านั้นแล้วก็มีสระว่ายน้ำเรียบ Infinity Pool เป็นสถานที่สำหรับคนแก่เพียงแค่ที่เดียวที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจและก็เพลิดเพลินใจกับบรรยากาศ

ในด้านร้านอาหารตรงนี้มีร้านอาหาร 5 ที่ให้บริการตั้งแต่บุฟเฟต์อาหารมื้อเช้าไปจนกระทั่งอาหารมื้อเย็นด้วยบาร์บีคิวอาหารทะเล Tongkah Tin Syndicate ให้บริการสถานที่เล่นสนุกเกอร์และก็บริการวิสกี้นานาประเทศ

การเดินทาง The Slate ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียงแต่ 5 นาที รวมทั้งห่างจากสนามกอล์ฟบลูแคนยอนและก็สมาคมกอล์ฟไม่ชชันฮิลล์โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาทีเพียงแค่นั้น พอใจถามรายละเอียดอื่นๆเหมาะ

Metadee Resort and Villas คุณสามารถไปใช้บริการสปาแล้วก็รับบริการทรีทเมนท์เพื่อการคลายเครียดได้ แล้วก็ถ้าคุณรู้สึกต้องการว่ายในค่ำคืน คุณก็มั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ก้าวลงในน้ำที่มีอุณหภูมิเหมาะสมด้วยระบบปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ความฉลาดดี รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ มอบประสบการณ์วันหยุดอันเด่นในบรรยากาศร่วมยุคที่มีสไตล์ให้ท่าน

ในด้านหอพัก ตรงนี้ให้บริการห้องเช่าสไตล์ไทยหลังคาไม้ทรงสูงที่กว้างใหญ่พร้อมเตียงนุ่มๆมีโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้วโซฟาแล้วก็บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พร้อมพรั่งด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกเพื่อการบริหารร่างกาย โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

บริการสปาที่บรรเทารวมทั้งบาร์ขอบสระ ท่านสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับบริการนวดแผนไทยหรือนั่งพักผ่อนข้างสระที่โล่งแจ้งขนาดใหญ่ซึ่งมีเครื่องพ่นละอองน้ำ

ส่วนร้านอาหาร Himmphan Restaurant ให้บริการของกินตลอดทั้งวันเหมาะกับการทานอาหารแบบสบายๆของของกินตะวันตกรวมทั้งของกินทวีปเอเชีย นอกจากนั้นยังมีบริการอาหารทะเลใหม่ๆในตอนที่บาร์ขอบสระให้บริการน้ำผลไม้คั้นสดใหม่และก็ค็อกเทล Metadee Resort

ตั้งอยู่ในรอบๆชายหาดกะตะอันสงบเงียบห่างจากสถานเริงรมย์ตอนกลางคืนของซอกซอยบางลาเพียงแค่ 15 นาทีถ้าเดินทางโดยรถยนต์ มีบริการที่จอดรถฟรีแล้วก็บริการรถยนต์รับส่งท่าอากาศยานที่สามารถเรียกเก็บเงินจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตซึ่งใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 45 นาที พอใจซักถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้

ห้องเช่า


เจดับบลิว แมริออท จังหวัดภูเก็ต โรงแรม แอนด์ สปา รีสอร์ทจังหวัดภูเก็ตสุดหรู ให้บริการบ้านพักจังหวัดภูเก็ตติดสมุทร ปริมาณ 265 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์, สวีท จนกระทั่งวิลล่า ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างประณีตผสมผสามความเป็นเอกราชยร่วมยุค หอพักในจังหวัดภูเก็ตขนาดใหญ่ปิดล้อมด้วยธรรมชาติร่มรื่น พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน

ดีลักซ์ ทิวทัศน์สวน
ห้องเช่าขนาดกว้าง 51 ตารางเมตร ตกแต่งในแบบอย่างไทยร่วมยุค ห้องนอนและก็ห้องสุขาแยกเป็นสัดส่วน มีมุมพักผ่อนหย่อนใจแล้วก็อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม ระเบียงพักส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์สวนเขียวชอุ่มของพรรณไม้นานาจำพวก

ดีลักซ์ ระเบียง
ห้องเช่าแบบดีลักซ์ นอกชาน ดีไซน์เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเป็นส่วนตัวพื้นที่ขนาดกว้าง 63 ตารางเมตร แบ่งส่วนห้องนอน ส้วม โต๊ะทำงาน มุมพักผ่อนหย่อนใจด้านในห้องเช่า รวมทั้งเฉลียงนอกพร้อมเตียงอาบแดดส่วนตัว กลุ้มรุมด้วยสวนงามรวมทั้งแมกไม้นานาพรรณ ทั้งยังสามารถเดินตรงสู่สมุทรอันดามันจากระเบียงนอกของห้องเช่าในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที

Crowne Plaza Phuket Panwa Beach จังหวัดภูเก็ต พันวา บีชฟรอนท์ อพาร์เม้นท์
บ้านพักจังหวัดภูเก็ตติดสมุทร มีสระว่ายน้ํา
จังหวัดภูเก็ต พันวา บีชฟร้อน บังกะโล (Crowne Plaza Phuket Panwa Beach) โฮเต็ลหรู ที่อ่าวมะขาม บนแหลมพันวา เปิดให้บริการช่วงวันที่ 5 เดือนพฤษภาคม 2555 ตั้งอยู่ในรอบๆอ่าวมะขามในแหลมพันวา ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต

โดยตั้งอยู่ห่างจากเมืองจังหวัดภูเก็ตเพียงแต่ 10 นาที และก็ 50 นาทีจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต รายล้อมด้วยทิวภาพที่สวยสดงดงามของสมุทรอันดามันแล้วก็เกาะฝาแฝดเป็นเกาะเรือตะเภาใหญ่ แล้วก็เกาะเรือตะเภาน้อย พร้อมริมหาดส่วนตัวที่มีความยาวถึง 200 เมตร

อพาร์เม้นท์ที่นี้ก็เลยเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ การคืนพลังให้กับชีวิต นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสสถานที่เที่ยวอีกเพียบเลยในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับความนิยมเยอะที่สุดในโลก

บังกะโลมีสไตล์ที่นี้รวมเอาความพิเศษของมรดกทางวัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ตไว้ภายในสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง วางแบบในสไตล์ชิโนประเทศโปรตุเกส ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อน รวมทั้งไม้ พร้อมเติมเต็มด้วยศิลปะร่วมสมัยโดยมีสายน้ำไหลทั่วรอบๆเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ พื้นที่ใช้สอย โปร่งเตียนสบาย พร้อมบริการอันหน้าตรึงใจ

จังหวัดภูเก็ต พันวา บีชฟร้อน อพาร์เม้นท์ ให้บริการหอพักทั้งปวง 227 ห้อง แบ่งเป็น 9 จำพวกให้เลือกเฟ้น โดยแต่ละหอพัก ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เตียงประสิทธิภาพเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง แล้วก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกตครบถ้วน พร้อมกับ WI-FI ที่ให้บริการฟรีตลอดการเข้าพัก โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

หอพัก

ห้องอันดามัน ลอฟท์ พูลสวีท 2 ชั้น (13 ยูนิต) เอกลักษณ์ของ จังหวัดภูเก็ต พันวา บีชฟร้อน เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ยกฐานะการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยรอบๆด้านล่างห้องลอฟท์สวีทมีขนาด 100 ตรม. เป็นหลักที่นั่งเล่น เป็นส่วนตัว มุมทำกับข้าว แล้วก็ระเบียงที่เชื่อมตรงกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ขอบริมทะเลของอพาร์เม้นท์ ส่วนรอบๆข้างบนมีห้องนอนสุดหรู พร้อมทิวทัศน์ที่สวยของสมุทร แล้วก็อ่างจากุซซี่ส่วนตัว

ห้องรอยัลสวีท ด้านในห้อง มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน แล้วก็ทานอาหารที่กว้างใหญ่ โอ่อ่า ห้องนอนสุดหรู 2 ห้อง พร้อมบรรเทาในอ่างจากุซซี่ในห้องนอนรวม ระเบียงกว้างพร้อมเตียงสำหรับนอนเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมดูทิวภาพที่สวยสดงดงาม

หอพัก

โรงแรมป่าตองโรแมนติกของพวกเราเป็นลู่ทางแรกสำหรับคู่ฮันนีมูนที่มีห้องเช่าแล้วก็ห้องสวีทที่งามเห็นทิวภาพของห้วงสมุทรรวมทั้งห้องอาหารอร่อย 6 ที่พร้อมของกินจากทั่วทุกมุมโลก มีล้นหลามให้ทำที่บังกะโลสุดหรูของพวกเราในป่าตองพร้อมสระว่ายน้ำสองที่สปาเพื่อการคลายเครียดรวมทั้งกิจกรรมที่น่าพิศวงสำหรับทุกเพศทุกวัย

หอพักและก็ห้องสวีทที่หรูหราของป่าโคนงของพวกเรามีขนาดกว้างใหญ่พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกและก็สัมผัสที่หรูหรา บรรเทาแล้วก็ดูทิวทัศน์สมุทรที่สวยสดงดงามจากความสบายสบายของเตียงระเบียงส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่หน้าต่างแล้วก็ใช้เวลาสำหรับเพื่อการบรรเทาเป็นพิเศษในสุขาอันหรูหรา

ห้องอาหารดูสมุทร

ประทับใจกับของกินนานาประเทศแสนอร่อยตลอดจนของกินพื้นบ้านแท้ๆแล้วก็อาหารทะเลใหม่ๆที่ “ดูสมุทร” พวกเรามีเมนูจานร้อนที่ปรุงสุกโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่รวมทั้งมีคุณภาพสูงในเขตแดน ห้องอาหารตั้งอยู่ที่ข้างบนสุดของเนิน

ซึ่งเป็นสถานที่ที่เพอร์เฟ็คสำหรับผู้เข้าพักที่เตรียมตัวที่จะเพลินใจไปกับทิวทัศน์ของห้วงมหาสมุทรที่ส่องลงในเวลาที่รู้สึกถึงสายลมเย็นที่แจ่มใสจากน้ำตกธรรมชาติใกล้เคียง

ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับการกินอาหารไทยเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังสามารถเพลินใจกับการประกอบอาหารไทยแสนอร่อยด้วยตัวคุณเอง พวกเรามีการสอนประกอบอาหารไทยโดยพ่อครัวของพวกเราที่มีประสบการณ์แล้วก็คุณจะพบว่าของกินไทยง่ายอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการทำอาหาร! โปรดติดตามกิจกรรมนี้

จัดมุมบ้านให้น่าอยู่