ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท 3
ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท ที่จอดรถและ Wi-Fi ให้บริการฟรีตลอดเวลา ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการติดต่อและไปไหนมาไหนได้ตามต้องการ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในสิชลของจังหวัดนครศรีธรรมราช ทำให้ท่านใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ อย่าออกก่อนที่จะไปเยี่ยมชมสนามบินนครศรีธรรมราชที่มีชื่อเสียง ที่พักคุณภาพสูงระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องอาหาร อ่างน้ำอุ่น และศูนย์ออกกำลังกายในสถานที่ ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus)

เพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่นครศรีธรรมราชมีให้เมื่อเข้าพักที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus ) ด้วยทำเลที่สะดวก โรงแรมจึงสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดของเมืองได้อย่างง่ายดาย
เพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus)มีให้! 

บริการอินเทอร์เน็ตฟรีภายในรีสอร์ทช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้ตลอดการเข้าพัก บริการรถเช่าโดยประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus)ช่วยให้การวางแผนการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับ การเที่ยวชมสถานที่ และอื่นๆ รอบ ๆ นครศรีธรรมราชเป็นเรื่องง่าย สำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาด้วยรถยนต์

มีที่จอดรถฟรีรับความช่วยเหลือที่คุณต้องการเสมอด้วยบริการแผนกต้อนรับ รวมถึงการเช็คอินหรือเช็คเอาท์ด่วน และบริการรับฝากสัมภาระ จองตั๋วที่ดีที่สุดและจองร้านอาหารที่ดังที่สุดได้ง่ายๆ ด้วยความช่วยเหลือจากทัวร์ของรีสอร์ท สำหรับการเข้าพักระยะยาวหรือเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ

บริการซักแห้งช่วยให้ชุดเดินทางโปรดของคุณสะอาดและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ รู้สึกไม่อยากทำอะไร? บริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิสและแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ให้คุณใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสูบบุหรี่

มีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ไว้ให้บริการห้องพักทุกห้องที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus)มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแก่ผู้เข้าพักเพื่อให้แน่ใจว่าคืนที่เงียบสงบ เพลิดเพลินกับการเข้าพักที่รีสอร์ทมากยิ่งขึ้น เนื่องจากห้องพักบางห้องมีเครื่องปรับอากาศ ห้องพักบางห้องที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus)

มาพร้อมกับการออกแบบอย่างระเบียงหรือเฉลียง เพื่อความบันเทิงเล็กน้อย ผู้เข้าพักจะได้พบกับโทรทัศน์และเคเบิลทีวีในบางห้องไม่ต้องกังวลว่าจะกระหายน้ำ เพราะมีตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวด เครื่องชงกาแฟหรือชา กาแฟสำเร็จรูป และมินิบาร์ให้บริการในห้องพักบางห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าสิ่งอื่นๆ และที่รีสอร์ทคุณจะพบกับเครื่องเป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำ และผ้าขนหนูในห้องน้ำบางห้องTara Villa

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

รับประทานอาหารและสิ่งที่ต้องทำ

ทุกเช้าท่านสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อยในที่พักที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus ) อย่าเริ่มต้นวันพักผ่อนโดยปราศจากกาแฟยามเช้า ซึ่งมีให้บริการทุกเช้าในร้านกาแฟ ตัวเลือกการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากที่รีสอร์ททำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีทางเลือกที่สะดวกและอร่อยอยู่เสมอ 

ท่องราตรีให้สนุกได้ง่ายกว่านี้! สนุกสนานยามเย็นโดยไม่ต้องออกไปไหนที่ห้องคาราโอเกะและบาร์คุณเป็นพ่อครัวที่ดีหรือไม่? ทำอาหารทานเองที่บ้านที่ครัวส่วนกลางของรีสอร์ทเติมเต็มวันของคุณด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus). ชายหาดที่สามารถเข้าถึงได้โดยตรงจากรีสอร์ท

ทำให้คุณใกล้ชิดกับมหาสมุทรในระหว่างการเข้าพัก สนุกสนานกับแขกคนอื่นๆ และดื่มด่ำกับกิจกรรมหิมะที่ดีที่สุดในฤดูหนาว เพราะรู้ว่าสามารถเข้าถึงลานสกีได้อย่างง่ายดาย จบวันด้วยการผ่อนคลายด้วยการแช่ตัวในอ่างน้ำอุ่นและห้องอาบแดด
อย่าลืมแวะไปที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ทสักหนึ่งหรือสองแห่ง ที่ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท (SHA Extra Plus)มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในชุดว่ายน้ำที่บาร์ริมสระน้ำของรีสอร์ท เผาผลาญแคลอรีในช่วงวันหยุดของคุณด้วยการเยี่ยมชมฟิตเนสของรีสอร์ทอย่างรวดเร็ว 

เอาชนะอากาศร้อนด้วยกิจกรรมทางน้ำคลายร้อน เช่น ตกปลา กีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ กีฬาทางน้ำแบบมีเครื่องยนต์ และวินด์เซิร์ฟสนุกสนานในน้ำได้ง่ายๆ ด้วยกิจกรรมทางน้ำ เช่น เรือแคนู เวลาของครอบครัวในยามเย็นที่ผ่อนคลายเป็นเรื่องง่ายด้วยเลานจ์และพื้นที่ดูทีวีส่วนกลางของรีสอร์ท

เหตุผลที่ควรพักที่นี่

เมื่อเทียบกับตัวเลือกที่พักในเมืองแล้ว รีสอร์ทแห่งนี้ได้คะแนนสูงกว่า 89% ในด้านอาหารและอาหาร
แขกที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ให้คะแนนที่พักในเมืองนี้สูงกว่า 87%จากผู้เข้าพักที่เคยเข้าพักที่นี่ ความสะดวกสบายของห้องพักของรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการจัดอันดับสูงกว่า 89% ของที่พักอื่นๆ ในนครศรีธรรมราช

Prasarnsook Villa Beach Resort ตั้งอยู่ในอำเภอสิชล โดยมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และบาร์ ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยมีทั้งแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. และรูมเซอร์วิส ตลอดจนมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก รีสอร์ทมีสวน และมีสนามเด็กเล่น

มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกเช้าที่รีสอร์ทผู้เข้าพักที่ Prasarnsook Villa Beach Resort สามารถใช้บริการอ่างน้ำอุ่นอำเภอขนอมอยู่ห่างจากที่พัก 37 กม. ในขณะที่อำเภอท่าศาลาอยู่ห่างจากที่พัก 38 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจาก Prasarnsook Villa Beach Resort 60 กม.

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท

นโยบายเกี่ยวกับผู้เข้าพักเด็ก


เด็กทุกวัยสามารถเข้าพักได้ที่พักนี้กำหนดไว้ว่าเด็กอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไปถือว่าเป็นผู้ใหญ่หากต้องการดูข้อมูลที่ถูกต้องของราคาและจำนวนผู้เข้าพัก โปรดระบุจำนวนและอายุเด็กในกลุ่มที่เดินทางกับท่านลงในการค้นหานโยบายเกี่ยวกับเปลเด็กและเตียงเสริม6 ปีขึ้นไปเตียงเสริม (เมื่อแจ้งความประสงค์)THB 600 ต่อท่าน ต่อคืน

ราคาของเตียงเสริมไม่รวมอยู่ในราคารวม และท่านจำเป็นจะต้องจ่ายแยกต่างหากระหว่างเข้าพัก จำนวนเตียงเสริมที่สามารถใช้บริการได้จะขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่ท่านเลือก โปรดตรวจสอบตัวเลือกของท่านเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมที่พักนี้ไม่มีบริการเปลเด็ก การให้บริการเตียงเสริมทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ

  • มีอะไรให้ทำบ้างที่ Prasarnsook Villa Beach Resort?Prasarnsook Villa Beach Resort มีกิจกรรม/บริการดังต่อไปนี้ (อาจมีค่าธรรมเนียม):
    • ศูนย์ออกกำลังกาย
    • อ่างน้ำอุ่น/จากุซซี่
    • สนามเด็กเล่น
    • ตกปลา
    • เรือแคนู
    • ห้องคาราโอเกะ
    • ติดชายหาด
    • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาทางน้ำในเขตที่พัก
    • สระว่ายน้ำ
    • ชายหาด
    • พื้นที่ชายหาดส่วนตัว
  • Prasarnsook Villa Beach Resort ให้บริการอาหารเช้าประเภทใดบ้าง?ผู้เข้าพักที่ Prasarnsook Villa Beach Resort สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าที่ได้คะแนนสูงในระหว่างเข้าพัก (คะแนนรีวิวจากผู้เข้าพัก: 7.5)ตัวเลือกอาหารเช้ามีดังนี้:
    • เอเชีย
    • อเมริกัน
    • บุฟเฟต์
  • Prasarnsook Villa Beach Resort มีสระว่ายน้ำไหม?โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำ โดยท่านสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้ในหน้านี้
  • Prasarnsook Villa Beach Resort มีอ่างน้ำอุ่นให้บริการแก่ผู้เข้าพักไหม?มีอ่างน้ำอุ่นให้บริการ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอ่างนี้และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของ Prasarnsook Villa Beach Resort ได้จากหน้านี้