บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต
บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต 1

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

หลายปีก่อนเมื่อครั้งที่พ่อค้าชาวเรือเดินทางมาถึงท่าเรืออ่าวยนต์ของเกาะภูเก็ตเป็นครั้งแรกนั้น พวกเขาได้พบสถานที่ที่สวยงามน่าหลงไหล มีทรายนุ่มละมุน อากาศอบอุ่น และน้ำทะเลใสเหมือนคริสตัล ความสวยงาม

เช่นนี้ทำให้ชาวเรือบางคนถึงกับไม่สามารถละสายตาและล่องเรือของตนเองออกจากท้องฟ้าเขตร้อนอันสดใสแห่งนี้ได้ จึงตัดสินใจตั้งรกรากอยู่ที่นี่นับจากนั้นเป็นต้นมาและเช่นกัน ความสวยงามของฉากแนวชายฝั่งทะเลอันอันน่าหลงไหลที่เดียวกันกำลังรอทุกท่านเดินทางมาเป็นแขกของบัญดารา วิลล่า ภูเก็ตอ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

ห้องพัก

ที่พักแบบวิลล่าจำนวนทั้งสิ้น 33 หลังที่มีความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายครบครัน วิลล่าแต่ละหลังจะเป็นห้องสวีทหรูหราขนาดใหญ่โดยมีวิวมุมกว้างด้านทะเลและรอบล้อมไปด้วยพฤกษาเขียวชอุ่ม ทั้งนี้ แขกที่เข้าพักสามารถเลือกที่พักได้หลายแบบ ดังนี้ โอเชี่ยนวิวพูลวิลล่า จำนวน 10 หลัง พาโนรามิคพูลวิลล่า จำนวน 10 หลัง

พาโนรามิคดูเพล็กซ์พูลวิลล่าจำนวน 10 หลัง พาโนรามิคทูเบดรูมพูลวิลล่าจำนวน 2 หลัง และอ่าวยนต์พูลวิลล่าจำนวน 1 หลังเขา ใหญ่ วิลล่า

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต 2

OCEAN VIEW POOL VILLA

วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเล ขนาด 60 ตารางเมตร พร้อมตกแต่งให้ความสะดวกสบายและสวยงาม ทั้งนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากอัญมณีแวววาวที่เก็บได้จากท้องทะเลใกล้เกาะนาคาน้อย จึงทำให้องค์ประกอบการตกแต่งภายในวิลล่าสะท้อนให้เห็นความบริสุทธิ์และความสว่างไสวของมุกนาคาและสีไม้เขตร้อนของเกาะภูเก็ตอันอ่อนจาง

เข้าพักสูงสุด 3 ท่าน

1 King Bed

60 ตร.ม.

PANORAMIC POOL VILLA

วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวแบบพาโนราม่า มีขนาด 60 ตารางเมตร พร้อมตกแต่งให้ความสะดวกสบายและสวยงาม ทั้งนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากอัญมณีแวววาวที่เก็บได้จากท้องทะเลใกล้เกาะนาคาน้อย จึงทำให้องค์ประกอบการตกแต่งภายในวิลล่าสะท้อนให้เห็นความบริสุทธิ์และความสว่างไสวของมุกนาคาและสีไม้เขตร้อนของเกาะภูเก็ตอันอ่อนจาง ที่พักภูเก็ต ติดทะเล

เข้าพักสูงสุด 3 ท่าน

1 เตียงคิงไซซ์

60 ตร.ม.

PANORAMIC DUPLEX POOL VILLA

วิลล่าแบบสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวแบบพาโนราม่าของเรามีลักษณะพิเศษและตระการตา ห้องพักหรูหราขนาด 100 ตารางเมตรประกอบด้วย ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ชั้นบนพร้อมสำหรับสระว่ายน้ำขนาด 3.5 x 5.5 เมตรที่มีวิวมุมกว้างและหันหน้าเข้าหาทะเลที่ระยิบระยับ ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนที่เป็นส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ

การตกแต่งทั้งหลังทำตามงานศิลปะแบบตะวันออก และเหมือนดังเช่นชาวเรือที่ตั้งรกรากที่ท่าเรืออ่าวยนต์แห่งนี้ แขกที่เข้าพักในพาโนรามิคดูเพล็กซ์พูลวิลล่านี้จะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตนเองจนแทบจะไม่อยากจากไปไหน

เข้าพักสูงสุด 3 ท่าน

1 เตียงคิงไซซ์

100 ตร.ม.

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต 3

นอกเหนือจากมาตรฐาน SHA Plus แล้ว แขกทุกท่านยังได้รับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง และที่จอดรถฟรีหากเดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกบริเวณแหลมพันวาของภูเก็ต ทำให้ท่านใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ อย่าออกไปก่อนที่จะไปเยี่ยมชมถนนบางลาที่มีชื่อเสียง 

ที่พักคุณภาพสูงระดับ 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการบริการนวด ห้องอาหาร และอ่างน้ำอุ่นในสถานที่

บัญดารา วิลลา ภูเก็ต (SHA เอ็กซ์ตร้า พลัส)

พาตัวเองเข้าไปในพื้นที่พิเศษและผ่อนคลายในภูเก็ตที่บัญดารา วิลลา ภูเก็ต (SHA เอ็กซ์ตร้า พลัส)บรรยากาศก้าวข้ามสถานที่ท่องเที่ยวและเจาะลึกข้อเสนอของภูเก็ตด้วยการเข้าพักที่บัญดารา วิลล่าส์ ภูเก็ต (SHA Extra Plus)ซึ่งอยู่ห่างจากถนนบางลาเพียง 13.6 กม.
เดินทางอย่างไร้กังวลพร้อมเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่บัญดารา วิลล่าส์ ภูเก็ต (SHA Extra Plus) มอบให้. ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วย Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพักของคุณ หากคุณต้องการเรียกรถจากหรือไปสนามบิน ทางรีสอร์ทสามารถจัดเตรียมให้ก่อนวันเช็คอินของคุณ บริการแท็กซี่ รถเช่า

และบริการรถรับส่งจากรีสอร์ททำให้การวางแผนการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับ การเที่ยวชมสถานที่ และอื่นๆ ในภูเก็ตเป็นเรื่องง่าย หากคุณวางแผนที่จะเดินทางมาด้วยรถยนต์ คุณจะประทับใจกับบริการที่จอดรถฟรีภายในสถานที่ของรีสอร์ท รีสอร์ทให้บริการแผนกต้อนรับส่วนหน้า เช่น บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก

บริการรับฝากสัมภาระ และตู้นิรภัยเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก หากคุณต้องการ บริการตั๋วและทัวร์ยังสามารถช่วยคุณจองตั๋วและจองการแสดงและรายการที่ดีที่สุดทั้งหมดในบริเวณใกล้เคียง อยู่นานๆ หรือแค่ต้องการเสื้อผ้าที่สะอาด? บริการซักแห้งและบริการซักรีดที่รีสอร์ทจะทำให้ชุดเดินทางโปรดของคุณสะอาด

และพร้อมใช้งาน
สำหรับวันและคืนที่แสนขี้เกียจ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และบริการทำความสะอาดรายวัน ช่วยให้คุณใช้ห้องได้คุ้มค่าที่สุด สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณลืมแพ็คไม่ใช่ปัญหาใหญ่! เพียงแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อรับสิ่งที่คุณต้องการ โปรดทราบว่าไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในรีสอร์ทเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์สำหรับแขกทุกท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องพักที่บัญดารา วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus)รับประกันความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน บางห้องมีบริการผ้าปูที่นอนและเครื่องปรับอากาศเพื่อความสะดวกของคุณ ห้องพักบางส่วนที่บัญดารา วิลล่าส์ ภูเก็ต (SHA Extra Plus)รวมห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและระเบียงหรือเฉลียงเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบการออกแบบ 

ความบันเทิงในห้องพัก เช่น โทรทัศน์และเคเบิลทีวีมีไว้สำหรับแขกในบางห้องรีสอร์ทยังมีตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวด เครื่องชงกาแฟหรือชา กาแฟสำเร็จรูป ชาสำเร็จรูป และมินิบาร์ในบางห้องเมื่อคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้ โปรดทราบว่ามีเครื่องเป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ

และผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำบางห้องการรับประทานอาหารและสิ่งที่ต้องทำ ไม่มีอะไรจะเริ่มต้นเช้า วันใหม่ได้ดีไปกว่าอาหารเช้าแสนอร่อย ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินได้ที่บ้านบัญดารา วิลล่าส์ ภูเก็ต (SHA Extra Plus) หากคุณไม่อยากออกไปทานอาหารนอกบ้าน คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่รีสอร์ทได้เสมอ
สิ่งอำนวยความสะดวกสันทนาการที่บัญดารา วิลล่าส์ ภูเก็ต (SHA Extra Plus)

ได้รับการออกแบบเพื่อการหลบหนีและการพักผ่อน อย่าลืมสำรวจชายหาดที่เข้าถึงได้ง่ายของรีสอร์ท ปิดท้ายวันพักผ่อนของคุณด้วยการนวด อ่างน้ำร้อน สปา และซาวน่า เริ่มต้นวันหยุดของคุณด้วยการแช่ตัวในสระว่ายน้ำข้ามระเบียบการแต่งกายและเลือกดื่มค็อกเทลหรือเบียร์แบบสบาย ๆ ที่บาร์ริมสระน้ำของรีสอร์ท

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการรักษากิจวัตรประจำวันในวันหยุดสามารถแวะใช้บริการฟิตเนสของรีสอร์ทได้ เปียกปอนอย่างดีที่สุดในวันที่อากาศสดใสด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมทางน้ำ เช่น การดำน้ำตื้นและกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ กีฬาทางน้ำสะดวกสบายอย่างเหลือเชื่อด้วยเรือแคนูที่บัญดารา วิลล่าส์ ภูเก็ต (SHA Extra Plus)ให้ บริการ

รอบที่พัก

ใช้เวลาในการสำรวจภูเก็ตระหว่างการเข้าพักที่รีสอร์ท ทำให้วันพักผ่อนของคุณเรียบง่ายด้วยการเยี่ยมชมหาดป่าตองซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 13.9 กม. ซึ่งสายลมทะเลจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในทันที ถ่ายรูปตัวเองหน้าพระใหญ่ภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างออกไป 8.7 กม. ซึ่งเป็นสถานที่ห้ามพลาดสำหรับผู้ที่มาเยือนภูเก็ต

เหตุผลที่ควรพักที่นี่

แขกที่เคยพักที่นี่ให้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวกสูงกว่า 95% ของที่พักอื่นๆ ในเมือง
รู้ว่าคุณมีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ซึ่งผู้ที่เคยเข้าพักได้ให้คะแนนการรับประทานอาหารในสถานที่หรือบริเวณใกล้เคียงสูงกว่า 97% ของที่พักในเมือง
มันยากที่จะเอาชนะความสะดวกสบายของห้องพักที่นี่ ซึ่งได้รับคะแนนสูงกว่า 98% ของที่พักอื่นๆ ในภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต 4