ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต เก็ต หนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่นักเดินทางทั้งยังคนไทยแล้วก็คนต่างประเทศสนใจรวมทั้งมาเยี่ยมเยือนอยู่เป็นประจำ เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และก็เป็นจังหวัดที่มีชื่อในประเด็นการท่องเที่ยวอย่างยิ่ง มีทั้งยังความงดงามของหาดทราย แล้วก็ใต้ทะเล กิจกรรมต่างๆทางทะเลก็เลยเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ภูเก็ต วิลล่า ไม่ว่าจะเป็น ทริปล่องเรือยอร์ช หรือเดย์ทริปมุดน้ำตามเกาะต่างๆอีกทั้งเกาะในจังหวัดภูเก็ต, กระบี่ หรือจังหวัดพังงา 

ก็สามารถซื้อทัวร์รวมทั้งขึ้นเรือจากจังหวัดภูเก็ตได้สบายมากมายๆถ้าผู้ใดกันแน่พึงพอใจทัวร์ดีๆอย่างนี้ก็สามารถเข้าไปมองพอดี www.mamybooking.com ได้เลย รวมทั้งถึงจังหวัดภูเก็ตจะขึ้นชื่อลือนามเรื่องสถานที่เที่ยวทางทะเล แต่ว่าในส่วนของบ้านพักจังหวัดภูเก็ตก็มีบ้านพักเด็ดๆทิวทัศน์งามๆจำพวกที่ว่าดูจากภายในห้องก็มองเห็นสมุทรอันดามัน แบบที่ไม่ต้องลุกไปไหนเลย หม่ามี๊บุ๊คกิ้งก็เลยจะขอพาทุกคนไปดูบ้านพักพูลวิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง แถมบรรยากาศชิลล์เหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆจะเลิศหรูวิจิตรตระการตาแค่ไหนไปดูกันเลย

บ้านพักอันแสนสงบเงียบและก็เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ติดหาดทรายบนชายหาดไม้ขาว นำความเป็นเขตแดน วัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ตมามีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการออกแบบบ้านพัก การตกแต่งจะมีการประสมประสานสถาปัตยกรรมแล้วก็การออกแบบแบบโมเดิร์นและก็ชิโน-โปรตุๆกีส วิลล่าทุกข้างหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังยังมีการบริการที่ดี ของกินอร่อย และก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกต่างๆพร้อม แล้วก็ทำเลดีติดสมุทร สามารถนั่งมองดวงตะวันตกได้สบายเลย โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

เดอะ ฮาบิตา The Habita

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของห้องเช่าโซนใหม่ในชื่อว่าเดอะ ฮาบิตา ตั้งอยู่บนเนินท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัวหรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน โอบล้อมไปด้วยหมู่เกาะ แล้วก็ทิวทัศน์ตะวันตกดิน พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต พร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมาก รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ ที่เป็นอีกทั้งสระว่ายน้ำรวมทั้งน้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกมีชีวิตชีวา แล้วก็บรรเทา

The Habita (ฮาบิตา) โซนหอพักสมาชิกใหม่ในเครือของ ศรีพันวา (sripanwa) ที่นี้ตั้งอยู่บนเนินท่ามกลางธรรมชาติ เห็นสมุทรอันดามัน บรรยากาศสงบเงียบ รวมทั้งเป็นส่วนตัว ตรงนี้มีหอพักทั้งสิ้น 30 ห้อง โดยแบ่งเป็น ห้องพูลสวีท 20 ห้อง รวมทั้งห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10 ห้อง ห้องที่พวกเรามาพักกันคืนวันนี้เป็นห้อง 

พูลสวีท หอพักกว้างใหญ่มากมายๆแบ่งได้เป็น 2 โซนร่วมกันหมายถึงฝั่งที่เป็นหัวห้องครัวและก็ห้องรับแขก กับ ฝั่งที่เป็นห้องนอนแล้วก็ห้องสุขา ตกแต่งสไตล์ทรอคอยปิคอลร่วมยุค ใช้โทนสีอ่อน ให้ผ่อนคลาย โดยไฮไลท์ของหอพัก The Habita (ฮาบิตา) ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งแลเห็นทิวทัศน์สมุทร มันฟินมาก

เมื่อเดินลงไปยังด้านล่างก็จะเป็นส่วนของ สระว่ายน้ำศูนย์กลาง ห้องอาหาร จ้ะ สระว่ายน้ำของตรงนี้ทิวทัศน์ก็งามใช่เล่น เป็นสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ถึง 44 เมตร แล้วก็ยังเป็นน้ำตกไหลลงมายังสระที่อยู่ข้างล่างอีกครั้งด้วย บรรยากาศร่มรื่น ล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีบริการสปา รวมทั้งห้องอาหาร บาบา ชิโน และก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์ ด้วย

เย็นนี้พวกเราลงมารับประทานอาหารกันที่ BABA HOT BOX (บาบา ฮอต บ๊อกซ์) กันจ้ะ เป็นบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว/ปิ้งย่าง โดยมีเชฟทำกับข้าว แล้วก็เสิร์ฟความอร่อยจานต่อจาน มีทั้งยังเนื้อสัตว์แล้วก็อาหารทะเล  บ้านจัดสรร พร้อมทั้งซอสเริศรสมากกว่า 5 รส ให้ได้ลิ้มรสกัน ^^ พวกเราสามารถสั่งอาหารได้ไม่จำกัดตลอด 4 ชั่วโมง ในราคาเพียงแค่ 1888.- ร้านค้าเปิดทุกวี่วัน ตั้งแต่ 12:00-18:00 น.

ซอสที่พวกเราทานกันวันนี้มี 5 รสจ้ะหมายถึงWhite Truffle, Jack Danael’s Barbecue, Thai Jim Jeow, Go Chu Jang, Spicy Miso ส่วนตัวถูกใจ White Truffle ที่เป็นเห็ดทรัฟเฟิล และก็ Thai Jim Jeow จิ้มแจ่วรสไทยๆนี่แหละ ถ้าคนใดกันหรือคู่ชีวิตคู่ไหน ต้องการหาบ้านพักแบบเป็นส่วนตัว สงบเงียบ ร่มรื่น The Habita (ฮาบิตา) นี่บางทีก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งบ้านพักที่น่าดึงดูดไม่น้อยทีเดียว ไม่ต้องออกท่องเที่ยวไหนไกล เพียงแค่อยู่ด้านในห้องพักรวมทั้งบริเวณรอบๆก็ฟินหนักแล้ว! การันตีว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ของสหายๆจะน่าจำและก็ชื่นชอบแน่ๆ home

ค้างลิมา บังกะโล แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต Kalima Resort & Spa Phuket

บ้านพักหรูที่ตกแต่งแบบนำสมัยด้วยไม้รวมทั้งต้นไม้ ตัวโฮเต็ลสร้างอยู่บนเทือกเขาอยู่ใกล้กับหาดทรายป่าตอง บนห้องเช่าสามารถเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนราม่าได้อย่างกว้างสูดลูกหูลูกตา พร้อมสระว่ายน้ำข้างหน้า เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม อีกทั้ง พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำ สปา ชั้นเรียนโยคะ ฟิตเนส ถือได้ว่าเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อย แม้ได้โอกาสได้มาพักตรงนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

Kalima Resort & Spa Phuket (ค้างลิมา โรงแรม แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต) บังกะโลสุดหรูที่มาพร้อมด้วยคอนเซปต์ Eco-Friendly เป็นมิตรกับธรรมชาติ ซึ่งตัวโรงแรมจะวางแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติเยอะที่สุด คราวแรกที่พวกเราเดิน Phuket Villasเข้าไป ส่วน Lobby จะเป็นเพดานสูง ตกแต่งด้วยไม้แล้วก็ต้นไม้ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนพวกเราเข้ามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในความเป็นจริงแล้วยิ่งมาพบกับการบริการที่อบอุ่นของบุคลากรตรงนี้แล้วยิ่งกระปรี้กระเปร่าขึ้นไปอีก

Kalima Resort & Spa Phuket สร้างอยู่บนเทือกเขา ที่มองเห็นทิวทัศน์สมุทรงามๆของหาดทรายป่าตองได้แบบเต็มตา แล้วก็แน่ๆว่าหอพักของตรงนี้ก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง ด้วยเหตุว่าหอพักตรงนี้ กว่า 90% มองเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบเต็มๆสามารถออกมาสูดอากาศ รับลมเย็นผ่านระเบียงห้องเช่า กับดูทิวทัศน์สมุทรชายหาดป่าตองได้ตลอดระยะเวลา รวมทั้งส่วนอื่นๆของรีสอร์ท พวกเราก็สามารถมองเห็นทิวทัศน์สมุทรได้หมดด้วยเหมือนกัน ห้องเช่าของ ค้างลิมา โรงแรม มีด้วยกันถึง 190 ห้องเช่า มีทั้งยังแบบห้องปกติและก็แบบพูลวิลล่า เริ่มตั้งแต่ Deluxe Room, Deluxe Sea View, Honeymoon Sea View, Family Room, Duplex Pool Villa แล้วก็ Private Pool Villa ฯลฯ มากับเครื่องอำนวยความสะดวกที่พร้อม

อยากได้ทิวทัศน์อย่างนี้ ความสบายพร้อมอย่างงี้ มาถึงที่กะไว้ค้างลิม่า บังกะโล เลยจ๊า ห้อง private pool villa มี 1 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำข้างหน้า เห็นทิวทัศน์สมุทรแบบไกลสุดตา ช่วยเติมเต็มวันพักได้ อย่างดีเยี่ยม หรือผู้ใดกันแน่ที่มาเป็นคู่ชี้แนะเป็นอย่างมาก มีความโรแมนติกเป็นที่สุด บ้าน

เพราะเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่นี้สร้างบนเนินเทือกเขา มีความลดหลั่นกันของแต่ละห้องเช่าแต่ละโซน ทำให้แลเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบเต็มๆบอกเลยว่าเพลิดเพลินมากมายๆมีมุมให้ถ่ายภาพมากดี ซึ่งโซนที่พวกเราถูกใจที่สุดก็คือรอบๆสระว่ายน้ำศูนย์กลางของอพาร์เม้นท์นั่นเอง ไฮไลท์มุมห้ามพลาด เมื่อมาแล้วจำต้องแชะมุมนี้ให้ได้ บ้านหรู เพราะเหตุว่าสระว่ายน้ำเป็นแบบไม่มีขอบหรือที่เรียกกันว่า infinity edge pool นั่นเอง ถ้าเกิดถ่ายภาพทำมุมองศาดีๆละก็ จะได้ภาพเสมือนพวกเราว่ายอยู่กึ่งกลางสมุทรแบบงั้นเลย สระว่ายน้ำแล้วก็สมุทรทอดยาวต่อกัน กึ่งกลางจะเป็น Trio’s Pool Bar ที่ตั้งอยู่กึ่งกลางสระ (09.00-19.00 น.)

และก็ไฮไลท์ของตรงนี้อีกหนึ่งอย่างก็คือ Upper Pool & Sandy Beach สระว่ายน้ำแล้วก็ริมหาดส่วนตัวอยู่ข้างบนของโรงแรม ที่พวกเราสามารถมานอนอาบแดด เล่นน้ำ หรือเล่นวอลเลย์บอลริมหาดได้ โดยที่ไม่ต้องเดินทางหลายกิโลลงไปยังหาดทรายเมืองจังหวัดภูเก็ตเลย ทั้งยังสามารถดินเนอร์ใต้แสงเดือนแล้วก็ดวงดาว สุดโรแมนติกได้บนชายหาดที่นี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม จุดชมวิว ภูเก็ตห้ามพลาด