ต้องไป โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ต้องไป โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ต้องไป โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ต้องไป โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่มุกอันดามันใช่ไหมค่ะ เว้นเสียแต่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจำเป็นต้องคิดเงินไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยและก็ฝรั่งต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นอันดับที่หนึ่งเวลาวางแพลุกลี้ลุกลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วตรงไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลยคะ Phuket Villas

SripanwaSripanwa

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าลือชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและก็เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกอาจจะไม่ต้องเอ่ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรถึงแม้ว่าจะสนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวแล้วก็สงบเงียบมากมายๆแถมทิวทัศน์จากหอพักยังงามเกินราคาอีกด้วยนะคะ คนใดต้องการหลีกลี้จากความระส่ำระสายตรงนี้เป็นอีกที่ที่เสนอแนะจ้ะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาและก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ “ศรีพันวา” เป็นโครงงานบ้านพักตากอากาศและก็บังกะโลสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะจังหวัดภูเก็ต โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต

“ศรีพันวา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ 52 ยูนิต พูลวิลล่าของศรีพันวามีทั้งยังแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้องนอน ส่วนเรสสิเดนซ์วิลล่า มีขนาด 3-5 ห้องนอน (วิลล่าสำหรับขาย) วิลล่าถูกดีไซน์ในสไตล์ทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลโดยประมาณ 40–60 เมตร ด้วยความสวยของทิวทัศน์ ที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก็เลยทำให้ศรีพันวาได้รับรางวัลประกันจากสถาบันมีชื่อต่างๆเป็นต้นว่า
“เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลก”จาก Beach Tomato – The Best Beach Property Awards 2011 อังกฤษ
“หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ยอดเยี่ยมในโลก” จาก CNN Go 2011

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาแอบอยู่ท่ามกลางแมกไม้และก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ข้างในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในทุกวันในศรีพันวา บ้านสองชั้น จังหวัดภูเก็ต

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของหอพักโซนใหม่ อีกทั้งในส่วนของห้องพูลสวีท 20 ห้อง และก็ในส่วนของห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ 10ห้อง ตั้งอยู่บนเนิน ท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศครั้งสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสบาย มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน ดีไซน์ร่วมยุคเขตร้อน หันไปด้านตะวันตก โอบล้อมไปด้วยหมู่เกาะ แล้วก็ทิวทัศน์ตะวันตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ห้องอาหาร บาบา ชิโน แล้วก็ บาบา ฮอต บ๊อกซ์

ห้องพูลสวีท และก็ห้องพูลเพนส์เฮ้าส์ แต่ละห้องมีขนาด 70-140 ตารางเมตร พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต พร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกล้นหลาม รวมทั้งสระว่ายน้ำศูนย์กลางขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นทั้งยังสระว่ายน้ำรวมทั้งน้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้ความเข้าใจสึกมีชีวิตชีวา และก็บรรเทา

Anantara Layan Phuket Resort

อพาร์เม้นท์นี้อยู่ห่างจากชายหาดลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแค่ 2 นาทีแค่นั้นจ้ะ ชายหาดลายันเป็นชายหาดที่ค่อนข้างจะสงบ นักเดินทางที่มาพักแถวนี้ก็เลยย้ำแสงอาทิตย์ กลิ่นสมุทร เสียงคลื่น และก็ความเป็นส่วนตัว คนไหนกันแน่ที่เป็นธรรมชาติคงจะประทับใจตรงนี้มากมายๆเลยจ๊ะ รวมทั้งเนื่องมาจากบังกะโลอยู่ห่างจากชุมชนพอเหมาะพอควร ตรงนี้ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าจะวุ่นวายเลยจ้า

“จังหวัดภูเก็ต” มีชื่อเสียงว่าเป็นมุกที่อันดามัน เนื่องจากว่ามีความงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวยงาม ซึ่งนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวจะสวยแล้ว ของกินของจังหวัดภูเก็ตก็มีความน่าดึงดูดใจ การเดินทางก็สะดวก รวมทั้งมีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เยอะแยะให้เลือกพัก

อย่างถ้าหากคนใดมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วกำลังมองหาอพาร์เม้นท์บ้านพักหรู พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีความเงียบไม่คึกคก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยสดงดงาม ขอชี้แนะตรงนี้ “อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต บังกะโล” ตั้งอยู่บนหาดทรายลายัน ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิริท้องนาถ (ชายหาดในยาง) เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ มีความชอบธรรมชาติอย่างแท้จริง home

สำหรับห้องเช่าของตรงนี้จะต้องกล่าวว่ามีความมากมาย ให้เลือกพักได้ตามพอใจ โดยมีหอพักและก็วิลล่ารวมเบ็ดเสร็จ 77 ห้อง แบ่งเป็นห้องเช่า 30 ห้อง และก็พูล วิลล่า 47 ห้อง แต่ละห้องเช่าตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกราชยร่วมยุค เน้นย้ำการใช้โทนสีธรรมชาติ เครื่องเรือนไม้ผ้าทอ โทนสีสันแจ่มใส และก็งานศิลปะที่งาม ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น หรูหรา รวมทั้งมั่งคั่งไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม แล้วก็มีความเป็นส่วนตัวเชิญให้พักแบบสบาย

โดยมีห้องเช่าให้เลือกดังต่อไปนี้ “ห้องพรีเมียร์” มีขนาดกว้างใหญ่ 56 ตำรวจมัธยม พร้อมพื้นที่ห้องสุขาที่กว้างใหญ่ ฝาผนังด้านอ่างอาบน้ำสามารถเปิดโล่งเตียน ทำให้สามารถมองดูทิวทัศน์ทิวภาพภายนอกระหว่างแช่ตัว ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมสู่ระเบียงส่วนตัวช่วยเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ ด้วยที่ตั้งที่อยู่บนเนิน ทำให้ได้มองเห็นพื้นที่ของบังกะโลแล้วก็ทะเลอันสวยได้จากมุมสูง

“ห้องดีลักซ์ ลายัน สวีท” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตำรวจมัธยม สามารถดูทิวทัศน์ของอ่าวที่งามในมุมกว้างจากห้องสวีตบนเนิน จากระเบียงส่วนตัวหรือด้านในหอพักในขณะพักบนโซฟาหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ โครงการภูวิลล่า ภูเก็ต โปร่งเตียนสบาย ห้องสวีตนิดหน่อยยังมีห้องแบบเชื่อมติด

“ดีลักซ์ พูล วิลล่า” มีพื้นที่กว้างใหญ่ 100 ตำรวจมัธยม ด้านในวิลล่าตกแต่งอย่างโอ่อ่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับอาบแดด ให้ได้นอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งพร้อมดูดาวอย่างเป็นส่วนตัว

“แฟมิลี่ พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตำรวจมัธยม เหมาะกับครอบครัว เชื่อมต่อระหว่างห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำรวมทั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่อาบน้ำแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศ พื้นที่พักเอาต์ดอร์ พร้อมสวนส่วนตัว

“ศาลา พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตำรวจมัธยม หรูหราและก็ครบถ้วนด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก อีกทั้งเตียงขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำที่หรูหรากว้างใหญ่ รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดด รวมทั้งศาลาส่วนตัวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม
“บีช แอคเซส พูล วิลลา” มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม เด่นด้วยห้องสุขาขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่แต่งตัวอย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วสามารถเดินลัดแนวรั้วสู่ชายทะเลได้เลยจากห้องเช่า

“บีชฟรอนท์ ลายัน พูล วิลล่า” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ 280 ตำรวจมัธยม แบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ 180 ตำรวจมัธยม ห้องนอนรวมดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมส้วมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดด ศาลานั่งพักผ่อนปรับ home อากาศที่กว้างใหญ่และก็จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความบรรเทาแล้วก็เป็นส่วนตัว และก็เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากหอพักก็ออกหาสู่ดลาจนกระทั่งได้เลย

“พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” มีพื้นที่ขนาด 220 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และก็พื้นที่ส่วนตัวสำหรับเพื่อการพัก บ้าน

“ลายัน พูล วิลล่า 2 ห้องนอน” เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 320 ตำรวจมัธยม ห้องนอนมีเตียงทั้งยังขนาดคิงไซส์ แล้วก็ควีนไซส์ สามารถรองรับคนแก่ได้ถึง 6 คน พร้อมสระว่ายน้ำ รวมทั้งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับในการพัก
รวมทั้ง “อนันยี่ห้อ พูล วิลล่า” เป็นวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 485 ตำรวจมัธยม ตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ภูมิฐาน โดยแบ่งเป็นหลักที่เอาต์ดอร์ถึง 200 ตำรวจมัธยม สมบูรณ์ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน รวมทั้งมีทางเดินสู่ชายทะเลเพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากหอพัก

แล้วยังมี “เดอะ เรสสิเดนเซส บาย อนันยี่ห้อ” ซึ่งเป็นโครงงานที่พักหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ปริมาณ 15 ข้างหลัง ที่ตั้งลดหลั่นไล่ระดับขอบตีนเขาข้างในรอบๆ อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ เป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศระดับไฮแอนด์ โดยเจ้าของบ้านพักแต่ละข้างหลังสามารถเลือกเปิดที่พักให้คนอื่นเช่าได้ โดยมี อนันยี่ห้อ ลายัน จังหวัดภูเก็ต โรงแรม เป็นประธาน

อ่านเพิ่มเติม ห้ามพลาดโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต